1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quảng cáo trên google với 3 cách quảng cáo nhanh nhất

Chủ đề trong 'Kho tư liệu của Box Du lịch' bởi quocthai122, 26/03/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. quocthai122

    quocthai122 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/12/2014
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo trên google được xem là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện nay. Bài viết sau đây xin chia sẻ 3 cách quảng cáo trên google nhanh nhất và giá cả hợp lý nhất.

    [​IMG]


    1. Link đến các trang đích đến liên quan
    Trừ khi trang chủ của bạn là trang bán hàng mục tiêu, nếu không bạn không nên sử dụng trang chủ để làm trang đích đến của bạn. Thay vào đó bạn hãy làm link đến một trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Làm điều này bàng cách nào? Bạn có thể tạo ra các trang đích đến liên quan cho quảng cáo, các trang này sẽ trình bày các nội dung hữu ích liên quan mà chắc chắn khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chẽ nếu muốn thực sự thu hút khách hàng.


    2. Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch
    Trước tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên Google AdWords thành công.
    Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng quảng cáo trên Google AdWords thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn “Google Search” trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn “Search Network” và “Content Network”, bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là quảng cáo có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không có nghĩa là bạn kinh doanh hiệu quả hơn.


    3. Kiểm tra các quảng cáo phức tạp
    Quảng cáo trên Google AdWords có một đặc điểm đó là quảng cáo theo hình thức này cho phép bạn kiểm tra các quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Do đó, bạn có thể tìm ra quảng cáo nào đem lại tỷ lệ kích chuột cao hơn. Nếu bạn muốn tạo ra từ 3 đến 5 quảng cáo, những quảng cáo này sẽ hiển thị các kết quả khác nhau và mang lại lợi ích khác nhau. Khi bạn có thể nhận ra quảng cáo nào thể hiện tốt nhất bạn có thể loại bỏ những quảng cáo hoạt động không hiệu quả.

Chia sẻ trang này