1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quảng cáo trên truyền hình, băn khoăn cần hỏi

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi dohaian, 26/08/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dohaian

    dohaian Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/05/2003
    Bài viết:
    2.182
    Đã được thích:
    1
    Quảng cáo trên truyền hình, băn khoăn cần hỏi

    Những cái đoạn quảng cáo trên TV em thấy lần đầu tiên thì đầy đủ nhưng những lần sau thì toàn thấy bị cắt xén đi

    Không biết : do bên quảng cáo yêu cầu cắt đi để giảm kinh phí ?
    hay là nhà đài cắt đi để có thời gian quảng cáo cái khác ( thế thì thiệt cho nhà quảng cáo quá )

    Có bác nào biết không ???


    Một số quảng cáo củ chuối:

    1. Quảng cáo S-fone : chàng trai đi đâu cũng cõng cô bé -> nhìn cứ như là cô bé bị tật nguyền ấy, không đi lại được

    2. Quảng cáo mà ô tô mới lắp được 3 bánh bị thiếu ốc đấy -> thằng bé tháo ở mỗi bánh ra một con ốc để lắp vào bánh kia -> vi phạm an toàn giao thông, xe không đủ điều kiện an toàn.

    Em chỉ nhớ có thế thôi, hôm nào nhặt sạn tiếp
  2. anthonykhang

    anthonykhang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2005
    Bài viết:
    470
    Đã được thích:
    0
    Không phải bên quảng cáo cắt để giảm chi phí và nhà đài cũng không tự ý cắt đâu ạ. Theo em thì đó là kỹ thuật / nghệ thuật quảng cáo đó thôi. Khi phát lên đài một thời gian ngắn thì quảng cáo sẽ được sửa đổi / bỏ đi một só chi tiết để tránh sự nhàm chán cho người xem. Và chắc chắn chi phí quảng cáo cũng sẽ giảm (nhưng nó không phải là lý do để cắt).
  3. extraordinary_gemini

    extraordinary_gemini Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2004
    Bài viết:
    9.079
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo 1 : để thể hiện cái couple forver nên đi đâu cũng có nhau bác ạ
    Quảng cáo 2 : em chưa xem
    Em ghét nhất quảng cáo Vinamilk có con bé : ai bảo sữa chỉ dành cho con trai ==> vô duyên hết sức
    Còn cắt thì em nghĩ là do bên quảng cáo thôi vì có thể là quảng cáo đó đã trở nên quen thuộc với khán giả---> họ có cắt đi thì khán giả vẫn nhận ra nên các lần sau cắt bớt cho tiết kiệm

Chia sẻ trang này