1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quảng cáo trên truyền hình - những điều nhức nhối

Chủ đề trong 'Báo chí - Truyền thông' bởi dhpaul, 19/10/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.326
    Đã được thích:
    2.295
    Thưa bạn, mấy câu hỏi bạn đưa ra, nếu bạn biết rồi thì chắc không phải hỏi lại làm gì. Cá nhân tôi thấy cái "avatar" của Compho chính xác là một cú thất bại, vì không chịu chau chuốt về mặt thẩm mỹ cho cái đôi vải vóc kia. Còn nhãn hàng đó bác antigod đâu có nói là thất bại?
    Định nói thêm mấy câu về vấn đề chó mặc váy, nhưng xét ra chẳng lợi lộc gì cho kiến thức cả!
  2. emlacuoide

    emlacuoide Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/09/2007
    Bài viết:
    2.147
    Đã được thích:
    1
    chẹp
    đấy là còn may chán,dạo này các bác nhà mình giảm thiểu tối đa mấy QC "đồ chị em" vào giờ ăn cơm.
    Cơ mà cái quảng cáo ZIN ZIN,sao em chẳng thấy nó hay tí nào cả nhỉ,cả cái nhạc của nó cũng thế,chỉ là 1 thằng bé....trông như người ngoài hành tinh,cầm hết chân đến đầu kéo dài ngoẵng cả ra...rồi bài hát thì: túm lấy cái chân,vớ đc cái đầu
    hoặc QC kem Tây Thi,kem Lưu Ly,dung dịch VS PN....
  3. oh_mylove

    oh_mylove Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/05/2003
    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    các bác nhà mình lên án ghê quá, thực ra các VCD QC trước khi phát sóng đều điều tra phản ứng của người xem.
    COMFOR là một sản phẩm chiến lược của U, trước khi đưa hình tượng đôi tình nhân COMFOR thực ra nó là ý tưởng cạnh tranh với các sản phẩm cùng nghành như DOWNY( xin lỗi tôi không biết mình viết nhãn hàng này có đúng hay không?), vì trước đây COMFOR đã có hình ảnh thiên thần mầu xanh là những chiến sĩ diệt vết bản thì quá thành công.
    Thực chất hình ảnh thiên thần dành cho COMFOR nói chung,còn đôi tình nhân dành cho nhãn hàng CƠMFOR thơm lâu,đây là 2 sự khác biệt.
    Mặt khác trước khi tung lên những VCD các nhãn hàng đều phải thăm dò dư luận,,với những nơi chuyên nghiệp như U thì có thể những phản cảm mà các bạn bình luận ở trên chưa đến tai được những người quản lý thương hiệu của hãng hoặc trăng số phản cảm đó chưa đủ để họ dừng lại. Tôi cũng chỉ đưa ra một ví dụ nhỏ cũng tương tự với các hãng sữa bột.
    Còn với các VCD QC của người VN đặc biệt là các sản phẩm thuốc đặc trị,không có ý tưởng độc đáo,không thay đổi hình thức,không xây dựng hhình tượng....
    Trên diễn đàn này có rất nhiều bác làm báo, PR, QC.... nói ở đây nhưng phản ánh là một phần, nếu như có một hình thức hay một ý tưởng nào đó tốt hơn các bác hãy sáng tạo ra những sản phẩm của mình, tôi tin là có người mua nó.
    Được oh_mylove sửa chữa / chuyển vào 14:52 ngày 08/11/2007
  4. chally_cucu

    chally_cucu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/02/2005
    Bài viết:
    1.553
    Đã được thích:
    0
    bây giờ ức chế nhất là ba cái trò dịch vụ gia tăng trên SMS di dộng, ở đâu cũng có nhan nhản
  5. ba_gia_bon_chen

    ba_gia_bon_chen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Bài viết:
    4.332
    Đã được thích:
    0
    Về mặt ý tưởng thì đôi tình nhân comfort là một ý tưởng được. Nhưng mà về mặt illustration/execution thì quá tệ. Nhìn cái đôi đấy, tớ có cảm giác ngay là à, dùng cái comfort vào thì quần áo của mình sẽ tĩ tã thế này đây.
  6. Mrxitrum

    Mrxitrum Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/06/2007
    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    0
    Đúng là mấy cái quảng cáo nhắn tin rõ vớ vẩn. Nhất là trên các đài địa phương như : hà Tây, ninh bình...Toàn mấy cái QC này là chính,...Hay họ nghĩ nông dân mới dễ dụ nhắn tin có thửong hay sao mà phát rõ nhiều !
  7. joton

    joton Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Đôi tình nhân vải thiết kế xấu thật. Làm bụ bẫm một chút thì dễ thương hơn.
    Quảng cáo thuốc hình như nhằm vào lớp người tiêu dùng có trình độ không cao nên phải đập ngay vào mắt kiểu đó thì phải.
  8. firstdown05

    firstdown05 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2007
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Hí hí! Có lần cả nhà tớ ăn cơm xong đang ngồi uống nước, tivi đang bật. Bỗng nhiên Bố tớ làm một câu: "Chúng tôi là những con bò" làm cả nhà giật mình! Bố tớ năm nay gần 70, cụ là giáo viên Toán cấp III đã nghỉ hưu, rất ít nói.
    Nói thật nhé, bây giờ mỗi khi Vinamilk quảng cáo "Trăm phần trăm, chúng tôi là những con bò" thì tớ lại đế theo gần như vô thức ấy! Bọn trẻ con trong nhà thì gào tướng lên khỏi phải nói rồi. Hí hí!
  9. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Lại còn dựng đuôi lên ngoáy rất đơ đơ.
    Tớ đề cử quán quân quảng cáo truyền hình năm nay.
    ke ke ke ke ke ke ke ke, vừa nghĩ đến đã buồn cười. ke ke ke ke ke ke ke.
  10. BeeWitch

    BeeWitch Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/06/2007
    Bài viết:
    2.199
    Đã được thích:
    0
    VCTV chạy suốt! Mấy cái vớ vẩn ko chịu được. MC thì hết người hay sao mà nhìn phản cảm.
    Giọng nói thì hay nhưng ngữ điệu thì ... eo ôi

Chia sẻ trang này