1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quy trình quản lý cư dân chung cư nhờ phần mềm toàn diện và tối ưu cho các dự án chung cư

Chủ đề trong 'PR' bởi salem217, 31/08/2023.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salem217

    salem217 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Quản lý cư dân chung cư hiệu quả thường giúp doanh nghiệp quản lý vận hành nhanh chóng nâng cao năng lực quản lý vận hành cho tòa nhà. Nhất là khi vấn đề quản lý cư dân được xem như nhu cầu thiết yếu xác định chất lượng dịch vụ vận hành chung cư liệu có tốt hoặc xấu.

    Những dịch vụ vận hành gắn liền với quản lý cư dân tòa nhà

    Quản lý cư dân chung cư


    Quản lý danh sách cư dân được xem như là nhiệm vụ của ban quản lý tòa nhà để nắm bắt được danh sách khách hàng cùng cư dân đang sinh sống, làm việc bên trong dự án chung cư, thông qua đó nhanh chóng quản lý được cư dân cùng với các dịch vụ mà dân cư tòa nhà và khách thuê dùng đến tại dự án chung cư dễ dàng hơn, tiến tới xây dựng môi trường sống an ổn đồng thời càng thêm hài hòa cho khách thuê và dân cư tòa nhà.

    [​IMG]
    Quản lý khách thuê văn phòng, mặt bằng


    Đơn vị quản lý chung cư nên quản lý danh sách khách hàng cùng thông tin khách hàng, kiểm soát những dịch vụ chung được khách hàng dùng qua chẳng hạn quản lý sử dụng phòng họp, giải quyết thắc mắc và khiếu nại, đưa ra quy tắc về trang trí tại không gian văn phòng và không gian chung, thiết lập quy định đảm bảo an ninh tòa nhà, hỗ trợ khách hàng quản lý hàng hóa và tài sản, quản lý chi tiết hợp đồng của khách thuê, quản lý vệ sinh và còn đề xuất quy tắc trong kỷ luật cùng tác phong cho khách hàng và nhân viên làm việc trong tòa nhà. Ngoài ra ban quản lý cũng phải chú trọng vào hoạt động chăm sóc khách hàng và đáp ứng, giải quyết mọi nhu cầu của cư dân và khách hàng trong thời gian sinh sống và làm việc ở chung cư.

    Quản lý toàn bộ dịch vụ chung cư


    Ngoài trường hợp quản lý dữ liệu của dân cư, bạn quản lý cũng cần quản lý các dịch vụ tiện ích bên trong chung cư phục vụ nhu cầu sống của cư dân, khách thuê, chẳng hạn bao gồm những dịch vụ chung bao gồm gửi xe, vệ sinh, an ninh, internet, nước, điện… và mọi những tiện ích được dùng khách trong chung cư.

    Những điều cần chú ý trong quản lý cư dân chung cư

    Gia tăng tương tác cùng dân cư tòa nhà trên phần mềm


    Với mục đích gia tăng khả năng quản lý người dân sinh hoạt ở trong tòa nhà chung cư trong đó nhu cầu tăng cường tương tác với cư dân là bài toán then chốt hỗ trợ ban quản lý và cư dân dễ dàng trao đổi hiệu quả hơn, qua đó hỗ trợ đơn vị quản lý vận hành theo dõi và biết rõ được nhu cầu của cư dân cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành ưu việt hơn.

    [​IMG]

    Hệ thống phần mềm như App My Home Vime và Landsoft Control là giải pháp tối ưu nhằm đội ngũ quản lý vận hành trao đổi và tiếp xúc với khách hàng cùng cư dân càng thêm hiệu quả. Ứng dụng chiếm vai trò thiết yếu khi giúp đỡ cho cư dân có thể kiến nghị cũng như phản ánh yêu cầu online thông qua ứng dụng trên di động. Đội ngũ quản lý vận hành sẽ nhận được thông báo ngay tức thì và tiếp nhận, xử lý cũng như trao đổi lại ngay lập tức ngay trên App di động.

    Nâng cao ý thức của cư dân và khách hàng ở dự án chung cư


    Ngoài việc các giải pháp quản lý vận hành tòa nhà chung cư, quản lý dịch vụ chung cư trong đó đội ngũ ban quản lý còn cần tập trung quan tâm tới việc gia tăng ý thức xây dựng môi trường sống lành mạnh cho dân cư và khách thuê tại chung cư, thiết lập môi trường sống và làm việc tiện ích và hiện đại cho khách hàng cùng dân cư trong dự án.

    Để đáp ứng nhu cầu trên đòi hỏi đơn vị quản lý tòa nhà nhất thiết nên thiết lập quy định, quy chế để người dân trong chung cư cùng khách hàng gia tăng trách nhiệm bảo vệ trang thiết bị kỹ thuật tòa nhà, giúp đỡ vận hành tòa nhà, bảo dưỡng và bảo trì chung cư, tham gia và chịu trách nhiệm khi có sự cố đột phát trong việc vận hành và quản lý bảo trì dự án. Bởi vì tòa nhà, chung cư chính là tài sản chung của toàn thể cư dân.

    [​IMG]
    Quản lý cư dân chung cư hiệu quả hơn thông qua giải pháp phần mềm


    Sử dụng công nghệ vào việc quản lý cư dân tại nhà chung cư được xem là giải pháp quản lý ưu việt nhất cho ban quản lý tòa nhà, hỗ trợ đội ngũ vận hành tòa nhà tăng cường dịch vụ căn hộ, hạn chế mâu thuẫn và tranh chấp và còn theo dõi dữ liệu của khách hàng và cư dân chi tiết nhất.

    Hệ thống quản lý tòa nhà Landsoft Control cũng là cánh tay đắc lực giúp ban quản lý liên tục cập nhật thông tin chi tiết của cư dân cùng khách hàng kèm theo toàn bộ nhân khẩu sinh hoạt trong chung cư, thông tin liên lạc của chủ sở hữu, thông tin nhà ở hoặc ngành nghề kinh doanh, qua đây bạn dễ dàng liên lạc và thông báo tới chủ căn hộ hoặc mặt bằng trong trường hợp phát sinh sự cố bất ngờ.

    Hệ thống không những liên tục cập nhật dữ liệu cá nhân của khách thuê chi tiết và đầy đủ trên hệ thống đồng thời giúp quản lý cũng như lưu trữ dữ liệu hợp đồng, gia tăng khả năng tương tác cùng dân cư và khách thuê, tạo lập thông báo tới cho khách thuê ở mỗi kỳ nhắc đóng phí dịch vụ tòa nhà, tiền thuê mặt bằng hay các khoản chi phí khác… kèm theo các tính năng hữu ích khác từ đó tăng cường hiệu quả quản lý dân cư và khách thuê.

    Theo dõi tại: https://landsoft.com.vn/

Chia sẻ trang này