1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quy trình thiết kế bao bì trong 7 bước

Chủ đề trong 'Public - Gặp gỡ giao lưu' bởi amxx, 11/11/2018 lúc 07:10.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. amxx

    amxx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/06/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Sau lúc đã thu thập gần như những thông tin, giờ là lúc cho phần thu vị nhất: quy trình ngoại hình bao bì! Những quyết định trong mỗi bước giúp đây sẽ tác động trực tiếp tới bí quyết bạn nhắc câu chuyện thương hiệu của mình đến quý khách. Cộng Tâm Thành tìm hiểu chi tiết trật tự ngoại hình bao phân bì nhé.

    một. Thấu hiểu các lớp bao so bì
    [​IMG]

    với 3 lớp bao bì sản phẩm: lớp ngoài, lớp trong, và lớp sản phẩm. Sản phẩm của bạn với thể cần một hoặc cả 3 lớp.

    Lớp bao tị nạnh ngoài sẽ là thứ trước nhất người mua nhận ra. Nó kiểm soát an ninh, ngăn sách sản phẩm của bạn với bên ngoài. Nó mang thể bao gồm dòng hộp mà bạn sử dụng để vận chuyện hoặc túi đựng đồ bạn đặt sản phẩm bên trong tại cửa hàng.



    Lớp bao tị nạnh bên trong là thứ giữ an toàn cho sản phẩm sau lớp ngoài.

    Lớp sản phẩm là thứ tất cả mọi người sẽ nghĩ ngay đến lúc nhắc đến sản phẩm: cái hộp đựng đồ chơi, vỏ chai mang nhãn mác, vỏ giấy bọc thanh kẹo,..

    Mỗi một lớp trên bao so bì là cơ hội để bạn truyền chuyên chở câu chuyện nhãn hiệu của mình.

    hai. Chọn lựa kiểu bao bì
    với số đông các kiểu thiết kế bao so bì khác nhau cho sản phẩm của bạn:

    Hộp, túi, chai, săng, bình, lọ, túi giấy, hộp gỗ,…. Hoặc bất cứ loại thể, chất liệu gì giúp bạn trở nên khác biệt với đối thủ, phù hợp có đặc tính nhãn hàng, phù hợp mang người dùng là các bạn chỉ tiêu, tối ưu được giá bán cung cấp,.. Là bạn có thể dùng cho mẫu mã bao suy bì của mình.



    3. In bao phân bì sản phẩm
    In bao phân bì sản phẩm cũng là công tác bạn phải tính trước lúc bắt tay vào mẫu mã. Việc bàn bạc trước sở hữu nhà in sẽ giúp bạn đảm bảo được yếu tố giá cả và chất lượng của sản phẩm sau lúc cung ứng hàng loạt. Bạn sẽ không muốn các bao so bì lúc được in ra khác hoàn toàn so mang ngoại hình trên máy tính của mình đâu.

    1. Khuôn, mẫu ví như bạn lựa chọn kích cỡ hộp hoặc nhãn để sản xuất hàng loạt, hãy đảm bảo rằng bạn đã với khuôn, mẫu chuẩn để tránh việc kiểu dáng không đáp ứng
    2. Đề xuất định dạng file Nhà in sẽ cần file vector thiết kế. (Thường định dạng đuôi sẽ là .ai .psd hoặc file pdf hay eps).
    3. Chọn lựa màu sắc một số máy in hỗ trợ đông đảo rất nhiều các màu, nhưng một số thì ko. Hãy đảm bảo rằng màu sắc của sản phẩm sau khi in hoàn toàn không bị thay đổi nhé.
    4. Digital và in offset Nhà in tiêu dùng cái nào? Nếu họ in offset, số lượng tối thiểu là bao nhiêu? Tầm giá theo số lượng thế nào?



    4. Bố trí cấu trúc thông báo
    Hãy quay trở lại với 3 câu hỏi trên, đặc thù về việc người nào là người sẽ tậu sản phẩm của bạn, và cách thức họ sắm thấy chúng. Bạn sẽ sử dụng câu trả lời này để xếp đặt cấu trúc thông tin biểu lộ trên bao tị nạnh.

    Bạn mang thể có những bức ảnh lý tưởng về sản phẩm, các phản hồi tích cực trong khoảng người mua, câu tagline đúng điệu biểu đạt về bạn, và cả các kiểu dáng phương pháp dùng sản phẩm cực kỳ ấn tượng. Thế nhưng lúc khách hàng hàng trông thấy sản phẩm của bạn trên giá treo, họ có lẽ chỉ nhớ độc nhất được 1 thứ. Và thứ đó là gì thì tùy bạn chọn.

    lựa chọn thứ quan yếu nhất mà bạn muốn người dùng của mình biết về sản phẩm, và nó phải là trọng tâm, là thứ chính trong ngoài mặt bao so bì.



    5. Phân tích ngoại hình tem nhãn
    Sau lúc đã khai triển một đôi ý tưởng kiểu dáng tem nhãn, giờ là khi bạn cần Đánh giá lại chúng. Bạn cần phải tự hỏi mình:

    1. Người dùng mang dễ dàng hiểu được sản phẩm của bạn là gì không?



    Đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn cũng chỉ đồng ý thanh toán cho những thứ bạn hiểu, chứ không phải những thứ bạn còn mơ hồ.
    Hãy đảm bảo rằng mẫu mã bao tị nạnh của bạn không gây nhầm lẫn sang các sản phẩm khác.


    hai. Bao tị nạnh sản phẩm này lúc nhìn ở shop sẽ như thế nào?



    khi đặt trên kệ, sản phẩm của bạn sở hữu bị từ trần không? Sở hữu dễ trông thấy và nhìn thấy không? Khi đặt cạnh những sản phẩm của đối thủ trông thế nào?



    6. Thu thập feedback về tem nhãn của sản phẩm
    Trước lúc quyết định tuyển lựa thiết kế bao so bì này, hãy đảm bảo rằng bạn đã gửi chúng cho một số người dùng cũ, và cả những người chưa từng sử dụng sản phẩm của bạn để thu thập quan niệm và Đánh giá của họ.

    Điều này sẽ giúp bạn xác định được liệu thiết kế của mình có thể truyền chuyển vận đúng các nội dung, câu chuyện và thông điệp hay ko. Nếu không, hãy quay về và sửa lại trước khi đi in ấn hàng loạt



    7. Định dạng file kiểu dáng bao phân bì
    Bạn đã quyết định xong ngoài mặt bao bì của mình! Giờ chỉ còn bước rốt cục là rà soát lại định dạng file chuẩn mà thôi:

    Định dạng file vector: Bao gồm những đuôi file như .ai .pdf hoặc .eps

    Mã màu. Hãy chọn lựa đúng mã màu Pantone hoặc CMYK phù hợp mang in ấn thay vì RGB diễn đạt trên màn hình
  2. giaupv88

    giaupv88 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Cũng đã 5 năm rồi kể từ khi rời xa nghề này.

Chia sẻ trang này