1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Quỳnh Phụ mến thương..

Chủ đề trong 'Thái Bình' bởi beckham_1608, 22/03/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. rapchieubongthienduong

    rapchieubongthienduong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2004
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    0
    Làng Đó thì có đường nhựa, nhưng lấp hết ao hồ rồi. Còn làng Gòi vẫn đường gạch, vẫn còn nhiều ao hồ.Làng Đó chưa bao giờ nuôi nhiều ngan vịt cả, có lẽ là làng Lê hay làng Gòi đấy.
  2. meoconthaman

    meoconthaman Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2005
    Bài viết:
    677
    Đã được thích:
    0


    Làng Đó thì có đường nhựa, nhưng lấp hết ao hồ rồi. Còn làng Gòi vẫn đường gạch, vẫn còn nhiều ao hồ.Làng Đó chưa bao giờ nuôi nhiều ngan vịt cả, có lẽ là làng Lê hay làng Gòi đấy.
    [/quote]
    cám ơn Rạpchiếubóng . mong cho bạn khoẻ mạnh để tiếp tục fim ảnh và gửi lên diễn đàn cho anh em và bạn bè của Quỳnh Côi được chiêm ngưỡng nhiều .
    thân chào.
  3. rapchieubongthienduong

    rapchieubongthienduong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2004
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    0
    cám ơn Rạpchiếubóng . mong cho bạn khoẻ mạnh để tiếp tục fim ảnh và gửi lên diễn đàn cho anh em và bạn bè của Quỳnh Côi được chiêm ngưỡng nhiều .
    thân chào.
    [/quote]
    Cảm ơn Mèo con tham ăn. Mình đang ở thủ đô của Tàu tới Noel mới về VN, nên dạo này ít có ảnh. hì, sắp tới post ảnh cũ vậy.
  4. dangminhphuc

    dangminhphuc Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/05/2006
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Bác rcbtd đang làm gì ở bên tàu vậy?Khi nào về bác giúp em học ít tiếng nhé vì môn trung văn của em khá dở học mãi mà không wa học phần chán lắm
  5. dangminhphuc

    dangminhphuc Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/05/2006
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Sao bà con quỳnh phụ mình dang thu hoạch mùa hay sao vậy mà chẳng thấy ai vào ấy gì.Mùa năm nay ở quê ta thế nào các bác có tốt không?Em tết mới về nên chăng biết tí gì cả.Bà con mình ơi......
  6. rapchieubongthienduong

    rapchieubongthienduong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2004
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    0
    Chào Đặng minh Phúc, tiếng hoa của RCBTD mới nói đơn giản thôi. Học 3 tháng từ 2002, nhưng 5 năm ko dùng, quên mất rồi.
    Bây giờ chỉ nói và nghe được chút, còn viết thì quên rồi.
  7. anhbao

    anhbao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2006
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Dân QPhụ xịn đây.Mình ở khu 4 thị trấn QCoi nhé.Có vụ gì thì a nhô cho A E 1 câu .Okie?
  8. dangminhphuc

    dangminhphuc Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/05/2006
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Phúc học ở tận Nha TRang Tết mới về.Bà con Quỳnh Phụ mình cũng đông vui em có ý kiến này nhé Tết anh chị em mình of buổi để chào hỏi nhau nhé
    Mọi người cho số phone để liên lạc
    0979841306
  9. linhhuongit

    linhhuongit Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2006
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Chào nha!
    Lâu lắm rồi tớ ko vào box này nên ko biết bạn, có lẽ gọi bằng em thì chính xác hơn vì tớ trước 1 khoá mà.
    Ở trường Phụ Dực chắc tớ gặp cậu rồi nhưng ko biết tên, có thể thế lắm.
    Tớ học cùng lớp với bọn Dung (Hạnh) , Hằng, Giang, Thăng, Thành ở Tư Môi đấy. Chắc cậu biết bọn đó nhỉ.
    Hẹn gặp lại sớm.
  10. rapchieubongthienduong

    rapchieubongthienduong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2004
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    0
    Loa Loa loa 10 - 20 năm nữa, dân Quỳnh Phụ đổi đời.
    Khoảng 10 năm hay chậm nhất 20 năm nữa, nếu dự án xây dựng sân bay quốc tế mới tại Hải Dương, lớn nhất miền Bắc với 70 - 80 triệu lượt khách/ năm hoàn thành, thì Quỳnh Phụ có "nguy cơ" đổi đời rồi. Loa loa loa, vậy chiềng làng chiềng chạ cho bà con cô bác xa gần đều hay.
    Sân bay mới sẽ được xây dựng tại khu vực xã Lam Sơn, Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương, cách trung tâm thị trấn Quỳnh Côi 15 - 20 km.
    Cùng với dự án đường 5 mới (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) sẽ được khởi công vào năm 2008, Quỳnh Phụ sẽ đổi thay? Chứ không 2007 cũng giống như 1997?
    Ai có tiền dùng tiền, ai có chất xám dùng chất xám, ai có sức khỏe dùng sức khỏe, chuẩn bị về đầu tư đi là vừa. hêê
    Thông tin chi tiết đây.
    Cảng hàng không quốc tế mới: Hải Dương "đắc địa"
    09:05'''' 20/11/2007 (GMT+7)
    (VietNamNet) - Phó Thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng vừa báo cáo Quốc hội: Chính phủ đã thống nhất nghiên cứu xây dựng một sân bay mới, qui mô lớn (khoảng 50-80 triệu lượt hành khách/năm) cho khu vực phía Bắc, trên trục cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (vị trí Hải Hưng cũ).
    Theo Phó Thủ tướng, việc nghiên cứu xây dựng sân bay mới này sẽ tiến hành song song với mở rộng các sân bay Nội Bài, Long Thành, Tân Sơn Nhất. Kế hoạch chiến lược này nhằm tạo bước chuyển biến vào năm 2010, và đến năm 2015 sẽ có bước chuyển biến mạnh mẽ, quan trọng hơn nữa, đáp ứng được nhu cầu vận tải hàng không.
    Sân bay mới không thể quá xa Thủ đô
    Trao đổi với VietNamNet, GS.TSKH Nguyễn Thế Bá - Chủ tịch Hội Qui hoạch phát triển đô thị Việt Nam nhận định: "Việc đầu tư xây dựng một cảng hàng không dân dụng quốc tế mới ở miền Bắc là hoàn toàn cần thiết. Đây sẽ là một trong những động lực phát triển kinh tế mạnh của quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở nước ta hiện nay, là đầu mối hạ tầng kỹ thuật, giao thông đặc biệt quan trọng đồng thời làm thay đổi cơ bản cơ cấu phát triển qui hoạch vùng đang nghiên cứu".
    Theo GS Bá, hiện nay Cụm cảng hàng không miền Bắc gồm 6 cảng, trong đó chỉ có 1 cảng hàng không quốc tế là Nội Bài với công suất 4 triệu lượt hành khách/năm. So sánh với một số cảng hàng không quốc tế lớn trong khu vực, như: Don Muong (Bangkok) với 30 triệu lượt hành khách/năm; Changi (Singapore) 25 triệu lượt hành khách/năm thì rõ ràng sản lượng khai thác của sân bay Nội Bài kém xa.
    Mặt khác, tại miền Bắc, sân bay Nội Bài và một vài sân bay khác trước đây mang sứ mệnh lịch sử là sân bay quân sự, được bố trí chủ yếu phục vụ nhiệm vụ chiến lược đặc biệt "bảo vệ Thủ đô Hà Nội và Hải Phòng". Vì thế, các sân bay này đều bố trí kiểu vòng trong - vòng ngoài Hà Nội, tại các hướng chặn đánh không quân Mỹ và phù hợp cách đánh của không quân ta.
    Chiến tranh kết thúc, các sân bay quân sự và hỗn hợp "quân sự + dân sự" này được tận dụng để phục vụ hàng không dân dụng. Cho dù thời gian tới có mở rộng cảng hàng không quốc tế Nội Bài thì vẫn rất hạn chế vì vị trí không ở trung tâm vùng (lệch nhiều về Tây Bắc); địa lý, dân cư và nhiều vấn đề khác không cho phép phát triển Nội Bài thành cảng hàng không quốc tế tầm cỡ, hiện đại.
    Nhận thức được tầm quan trọng của việc phải có một cảng hàng không dân dụng quốc tế phù hợp với tình hình mới, mang dáng dấp hiện đại, hoành tráng, là điểm nhấn về "công nghiệp hóa, hiện đại hóa" cho khu vực miền Bắc, từ cuối 2006, Hội Qui hoạch phát triển đô thị Việt Nam đã đề xuất với Chính phủ việc này. Điều tiên quyết của vị trí đặt cảng hàng không mới này là phải có khoảng cách hợp lý (20 - 50km), không quá xa Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, Hưng Yên, Nam Định, Hà Nam và nhiều cơ sở kinh tế quan trọng khác trong Vùng Thủ đô Hà Nội.
    Hải Dương "lọt tầm ngắm" của các chuyên gia
    Nhiều hội thảo, bàn tròn đã được mở ra. Rất nhiều ý kiến các chuyên gia nhất trí lựa chọn khu vực phía nam thành phố Hải Dương (phạm vi bán kính khoảng 10km, gần đường cao tốc 5 mới, Km40+50 từ Hà Nội đi Hải Phòng) là địa điểm xây dựng cảng hàng không dân dụng quốc tế mới.
    Theo Đại tá Phan Văn Nghi - nguyên Viện trưởng Viện Thiết kế sân bay và công trình hàng không, Tổng cục Hàng không (Bộ Quốc phòng), nếu lấy đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng làm trục thì phải tận dụng sự ưu việt khi kết hợp với một cảng hàng không quốc tế lớn gần kề.
    Sự phát triển chuỗi đô thị đồng bằng Bắc Bộ với trục này có mức độ tập trung công nghiệp theo lãnh thổ vào loại cao nhất nước do vị trí địa lý, nguồn nguyên liệu, tài nguyên phong phú, mật độ dân cư đông...
    Vì vậy, cảng hàng không quốc tế nằm ở vị trí trung tâm (tương đối) có khoảng cách hợp lý đến các thành phố vùng tam giác kinh tế miền Bắc là Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh là thích hợp. Các yếu tố về địa hình, địa chất dù khó khăn một chút cũng nên coi là thứ yếu và hoàn toàn có thể khắc phục với trình độ khoa học kỹ thuật ngày nay.
    GS.TSKH Lâm Quang Cường - Trường ĐH Xây dựng Hà Nội cho rằng: "Vị trí sân bay ở phía đông nam vùng Thủ đô, tại hành lang giao thông cao tốc đường bộ, đường sắt Hà Nội - Hải Phòng này là hợp lý. Các vị trí khác đều không thuận tiện, kém hiệu quả".
    Sau khi phân tích các yếu tố kinh tế, xã hội và nhiều yêu cầu kỹ thuật hàng không, Hội Qui hoạch phát triển đô thị Việt Nam đã "chấm" khu đất bằng phẳng, cao, không bị ngập lụt, mật độ dân cư thấp thuộc khu vực các xã Hồng Quang, Bình Xuyên, Đoàn Tùng và Lam Sơn thuộc huyện Thanh Miện (Hải Dương) là địa điểm xây dựng cảng hàng không mới, trình Chính phủ.
    Hội này cũng đồng thời đưa ra một số tiêu chuẩn dự kiến cho cảng hàng không dân dụng quốc tế mới, như: diện tích chiếm đất khoảng 3.000ha với 2-3 đường hạ, cất cánh (runway), cấp cảng hàng không 4F tiêu chuẩn ICAO phù hợp loại máy bay tiếp thu và hoạt động thường xuyên tương đương B474-400 và A380, phục vụ khoảng 60-80 triệu lượt hành khách/năm (gấp 20 lần sân bay Nội Bài hiện nay).
    Theo Vietnamnet
    Được rapchieubongthienduong sửa chữa / chuyển vào 16:54 ngày 20/11/2007

Chia sẻ trang này