1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

S I D E C A R - part 5: conquer the roads - Hội ngộ 3 miền Sidecar Vietnam - hình ảnh từ trang 80

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi macay175, 15/10/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. duyphanthiet

    duyphanthiet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2008
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    Xe anh HaiTrung đẹp quá , chắc có điều kiện em sẽ lên con xe màu như thế.
    Cảm ơn anh đã tặng cho em rất nhiều đồ
  2. cuocdoituoidep

    cuocdoituoidep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/03/2005
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Kỹ thuật trốn vợ đi chơi với anh em ba bánh.
    Chủ đề này là conquer the roads. Tôi muốn lắm, nhưng mà có một cái cung đường ngắn thôi phải vượt đầu tiên, là đoạn từ chỗ để xe ra đến đường, khoảng cách chỉ vài mét nhưng có một vị cảnh sát ***y và nghiêm khắc chặn lại hỏi lý do, kiểu như con nhân sư ấy, trả lời đúng được đi, trả lời sai thì chết. Đó là bà mẹ của đám con mình, hoặc là người tình, hoặc là cả hai. Có vài cách sau để đối phó từ xa.
    1. Điều một, luôn chê bai bọn ba bánh là bọn hâm, chúng nó chỉ mê xe và dầu mỡ, thích cái cảm giác chẳng giống ai là lái một cái xe ô tô không ra ô tô, xe máy chẳng ra xe máy, là bọn điên kiểu đáng yêu nhiều hơn là đáng ghét. Điên không làm hại ai...tạm cho là được.
    2. Điều hai, luôn khen bọn đi xe ba bánh là tương đối sạch sẽ về đạo đức. Gì chứ không có đoàn xe ba bánh nào dám đánh cả băng đảng đến một nhà nghỉ để mà lau chùi bigi cả.
    3.Thứ 3, thi thoảng cho vợ con lên xe ...hành cho một trận, chạy quanh thành phố thôi các bà cũng đủ ớn rồi.".. Xe gì ngồi thống thống hơn cả mui trần, chạy thì tiếng nổ nghe như sấm hè, đi ngượng lắm, ai cũng nhìn mình..." Cái món này chơi không cẩn thận là phản đòn. Ngộ nhỡ các bà còn mê xe đó hơn mình thì sao?
    4. Nếu bà mê xe hơn mình thì áp dụng chiêu nhu đạo, là giả như không mê bằng bà ấy, phụ nữ không thích thua chị kém em bao giờ. "...Chơi xe ba bánh lành mạnh như vậy anh không thích, lại thích đánh bài với lại đi bar, chả lành mạnh chút nào...". Okie, thôi, anh nghĩ em nói đúng đấy, tuần sau có lẽ anh nên đi với anh em cho nó khoẻ người. Ở nhà cho con bú em nhé. ( Che miệng cười thầm. he he)
    5. Nếu bà nào không hợp với 4 điểm trên, thì áp dụng điều cuối cùng: Vợ là vợ mà xe là xe.
    [​IMG]
  3. DneprMT

    DneprMT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/10/2008
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    chao ba cang
  4. DneprMT

    DneprMT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/10/2008
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    chao chien
  5. DneprMT

    DneprMT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/10/2008
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    chao anh em.ko con ji suong bang sau moi jio lam viec ta lai ngoi tren sidecar lam may vong
  6. kensbao

    kensbao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2006
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Hiện đang có 1 số ít phụ tùng zin của xe cj ,a e nào quan tâm thì liên hệ em nhé ,tất cả là hàng đặt ạ (liên hệ :0915.260.184),
    1 lô phụ tùng bắt lấy tất
    Máy 6v24hp date năm 84 (số máy sẽ cung cấp sau)
    tình trạng : liên hệ
    Khung (khung của máy 6v thuộc những năm 80 ,nên chất thép cũng tốt hơn so với khung mới bây giờ )
    Tình trạng -không có vết hàn nối ,chắp vá ,cong lệch
    Cầu + trục cardan
    tình trạng vẫn sử dụng được
    Thụt sau
    tình trang -cần bảo dưỡng lại vì đã để lâu
    thụt trước (bao gồm cả vai,tai bắt đồng hồ)
    tình trang -cần bảo dưỡng lại và thay bát cổ phốt
    Vè trước
    Yên trước
    Đầu đèn (bao gồm gáo ,đồng hồ KM khoá điện )
    Bình xăng
    [​IMG]
    máy 6v24hp
    [​IMG]
    khung ,thụt sau ,trục cardan cầu, bên cạnh còn có vè trước và thụt trước
    [​IMG]
    bình xăng
    [​IMG]
    Được kensbao sửa chữa / chuyển vào 12:21 ngày 20/10/2008
  7. kensbao

    kensbao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2006
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    ngoài ra còn có thêm 1 cái khung của máy 6v date những năm 80 nên chất thép cũng tốt hơn so với nhưng khung máy 12v và nhữngkhung sản xuất mới . kèm theo đó là 1cái yên zin -có thể lấy lẻ yên hoặc khung
    Tình trang : không cong lệch,hàn vá chắp nối
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. RealQuixote

    RealQuixote Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/06/2005
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    www.***ysidecar.com
    Kỳ 5: Bác Hồ Nghĩa Dũng có vẻ am hiểu sidecar
    http://www.***ysidecar.com/upload/HND.jpg
    A2 dĩ nhiên không được đi sidecar, nhưng lưu ý nhé A3 cũng không dùng thay A2 được (Khoản 2 & 3, Điều 4 ?" Quy chế quản lý sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ)
    Liên quan đến việc Bộ Y tế tung chưởng ?ochiều cao cân nặng của lái xe?, mình lật giở lại các văn bản của Bộ GTVT xem quan điểm dư lào. Nói gì thì nói về xe cộ đường sá, Bộ GTVT mới là Bộ chủ quản, điều đó miễn bàn, trong khía cạnh này, Bộ Y tế chỉ đóng vai khách, xưa nay khách lấn chủ ắt sinh loạn.
    Vừa hay, bên lề Quốc hội, bác Hồ Nghĩa Dũng trả lời rất thẳng thắn hai vấn đề đang tập trung sự quan tâm của dư luận: ?ochưa thích hợp để thu lệ phí phương tiện? và ?ochưa có nghiên cứu người thấp bé lái xe gây nhiều tai nạn?. Điều Bộ trưởng GTVT trao đổi với báo giới chân tình không kém gì lời xin lỗi nghẹn ngào của Bộ trưởng dưới chân cầu Cần Thơ. Kể cả lời chia sẻ ?otôi sẽ xem xét khả năng từ chức? lẫn việc Bộ trưởng đã tại vị, tiếp tục chiến đấu, cống hiến vì trách nhiệm và lợi ích chung, đều được giới quan sát đánh giá là dũng cảm.
    Mình vẫn nhớ cuộc đối thoại của Bộ trưởng trên VTV. Nhà Bộ trưởng ở 228 Lê Trọng Tấn, gần nhà bác Thắng Dzăm-bông, và chẳng xa là bao cái ngách rẽ ?ođau khổ? dẫn vào khu đô thị Định Công. VTV đã quay 1 phóng sự vào giờ cao điểm ở khúc này, và ?oxoay? Bộ trưởng các vấn đề về hạ tầng giao thông trong mối tương quan với xây dựng. Bộ trưởng ngồi lắng nghe, trả lời thành thật, nét mặt hiền hậu.
    Có lẽ vì gương mặt hiền hậu của người Quảng Nam ?" Đà Nẵng (đồng hương với mình) không hợp ngồi vào cái ghế cao nhất của một Bộ đang lửa bỏng dầu sôi, nên Quốc hội bỏ số phiếu tín nhiệm ?ođầu vào? của bác Hồ Nghĩa Dũng không cao lắm (84,18%, đứng thứ 4 từ dưới lên trong 28 vị thiên sứ của Chính phủ). Tuy nhiên, phải nói rằng, với tư cách một công dân, một nhà báo, trong Chính phủ, mình dành cảm tình cho vị Bộ trưởng này nhất, chỉ sau Thủ tướng; bây giờ nếu có khảo sát lại trong nhân dân về sự tin yêu, mình tin chắc là kết quả sẽ tốt hơn nhiều so với ở Quốc hội lúc trước.
    Quay lại chiện sidecar, tại các Quyết định số 54, 55 và 56/2007/QĐ- BGTVT do Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng ký trung tuần tháng 12/2007 xung quanh vấn đề Giấy phép lái xe; thì thời gian đào tạo bằng A3 là 112 giờ học, gấp hơn 3 lần so với bằng A2 (chỉ có 32 giờ), ngoài ra trong phần kiểm tra đào tạo, Bộ GTVT yêu cầu hạng A3 phải kiểm tra thực hành lái xe, không yêu cầu (không thèm chấp) đối với loại bằng A2, là rất thực tế.
    Rõ ràng, quan điểm của Bộ chủ quản nói chung và bác Hồ Nghĩa Dũng nói riêng là khách quan và thống nhất, chứ đâu phải như Bộ Y tế đâu, A2 mà lại đặt trên A3, hạ lấn thượng ắt loạn, mình đã nói rồi mà![/b]
    Được realquixote sửa chữa / chuyển vào 07:25 ngày 26/10/2008
  9. DneprMT

    DneprMT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/10/2008
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
  10. DneprMT

    DneprMT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/10/2008
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    hom qua anh em (SSC) tap ket tai quan khu quan7 cafe nhau nhoet

Chia sẻ trang này