1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

S I D E C A R - part 5: conquer the roads - Hội ngộ 3 miền Sidecar Vietnam - hình ảnh từ trang 80

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi macay175, 15/10/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. b_e

    b_e Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Bài viết:
    3.394
    Đã được thích:
    0
    Bác nói hơi quá nhá, anh em vẫn chơi bình thường có điều không lên viết bài nữa thôi. Bình tĩnh, tự tin, không hề cay cú nhé bác
  2. RealQuixote

    RealQuixote Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/06/2005
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Anh em,
    Thiết nghĩ
    Nổ máy và lên đường
    Để cho bánh xe lăn
    Đến những nơi nó khao khát
    Đến những nơi ta khát khao
    Đó là bản chất của bản chất cuộc chơi
    Chó cứ sủa, đoàn người cứ đi
    Đó là bản chất của cuộc đời
    Sao phải cấm nó sủa
    Sao phải dừng bước lăn tăn
    Hế hế ^^
  3. hispeed

    hispeed Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/06/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Là thế này.....tui cũng rất máu me con này nhưng đọc mấy tầng trước của nhà SC thì sao mà thấy các con SC thật wá đõi vất vả khi vượt cung đường Sapa, rồi Hội An, Huế, Buôn Ma Thuột..........cái gì mà cứ chết máy , cháy bugi, cháy **** bơm nhớt, cái chia điện, cục sạc....theo tôi nghĩ thì xe của Victorria tổ chức cho cả đoàn khác dl như vậy thì cũng đã có sự chuẩn bị sẵn sàng rồi thế mà còn hư ầm ầm như vậy thì thử hỏi ở chỗ tôi ở có 1-2 em SC, lỡ hư 1 cái là có nước chất lên xe tải chứ đùa à......chưa nói gì hết nhưng xe ra khỏi nhà nổ máy ầm ầm rồi lại kêu xe tải chở về.....xấu hổ chít.......vì thế nên trước khi mua thì tôi cũng muốn nghiên cứu và tham vấn ý kiến của các anh em tiền bối trước..........ai biết chỉ dùm
    Cám ơn nhiều
  4. casanova0611

    casanova0611 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    16/10/2003
    Bài viết:
    727
    Đã được thích:
    1
    vầng, mới đầu không quen, ngượng thật ý chứ.... xe nổ & rung không khác gì cái công nông tàu. Cả phố không ai là không nhìn, người ngưỡng mộ, người khó chịu, người chép miệng.... thôi, ta cứ coi như ở chốn không người vậy....
    H có xe rồi mới biết, hồi xưa thấy bác nào đi sidecar cũng mặt lạnh lùng khó hiểu...
  5. hispeed

    hispeed Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/06/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Xin các anh em chỉ bảo thêm cho tý là có nên lắp thêm đèn fa không ? Nhìn thì có vẻ rất hoành tráng nhưng iem cứ e là thiếu điện rồi lại khó nổ thì chít.....
  6. motorista

    motorista Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/12/2008
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0

    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 15:59 ngày 17/07/2009
  7. duyphanthiet

    duyphanthiet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/05/2008
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    không đến nỗi thế đâu bác, sidecar nếu đã làm tốt sẽ không bị hư vặt đâu. Mình với anh HaiTrung cũng chơi ở tỉnh và xe vẫn phi đều. Bác chơi rồi sẽ gặp nhiều cái tình của anh em 3 bánh.
    Thân
  8. tthsidecar

    tthsidecar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Bác Duyphanthiet nói đúng đấy, các dòng sidecar khác thì e chưa biết, chứ Ural thì tương đối ổn định, không hỏng vặt mấy đâu. Quan trọng là mình phải quan tâm nghe ngóng e nó một tý. Chứ quăng quật rồi nhẩy lên mà chạy ầm ầm thì có mà xe tăng cũng hỏng.
  9. tthsidecar

    tthsidecar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Sidecar : mạnh mẽ đầy quyến rũ , ngang tàn đầy hào hoa.
  10. RealQuixote

    RealQuixote Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/06/2005
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    THÔNG CÁO CỦA SKVN
    Thưa toàn thể anh em trong giang hồ xe cộ
    Chiều ngày 14/7/2009, Đoàn Chủ tịch SKVN nhóm họp đông đủ tại Nhà hàng/cafe ARMY 17 Lý Nam Đế, Hà Nội. Sau khi trao đổi, đúc kết về mùa SK đầu tiên, Đoàn Chủ tịch với tinh thần đoàn kết, xây dựng và cùng phát triển, đã đi đến một số kết luận như sau:
    Thứ nhất, về hoạt động Hội năm đầu tiên,
    Vạn sự khởi đầu nan, nhưng SKVN đã có năm khởi đầu đầy lương duyên, tổ chức được lễ ra mắt lịch sử vào ngày 12/12, một số hoạt động hùng hậu, dễ thương, gây dựng phong trào SK, nức lòng anh em gần xa, xây dựng hình ảnh tốt đến một bộ phận dư luận xã hội, và đặc biệt là rút ra được những bài học quý giá trong công tác xây dựng Hội.
    http://www.***ysidecar.com/2009/04/11/ra-mat-sidecar-vietnam/
    SKVN nhận định, sự thành công trên, hữu xạ tự nhiên hương, chủ yếu xuất phát từ sức hút tự nhiên của những chiếc SK, cũng như hào khí và tinh thần đóng góp chung của anh em SK.
    Tuy nhiên, do một số sức ì trong anh em, cơm áo gạo tiền của đời sống, và đặc biệt là công tác quản lý của Đoàn Chủ tịch còn nhiều trục trặc, dẫn tới hoạt động của SKVN chưa được mạch lạc, thông suốt, không tránh khỏi điều ong, tiếng ve.
    Tại hội nghị, trước anh em, lần lượt Hùng Cận Phó Chủ tịch thường trực, Minh Gái Phó Chủ tịch và Chủ tịch SKVN Thắng Dzăm Bông đã tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc, tổ chức cạo gỉ, và đi đến thống nhất sát cách bên nhau, phết cho SKVN một lớp sơn mới, sáng lạn và mạnh mẽ hơn.
    Cam kết của Đoàn Chủ tịch được toàn thể anh em ủng hộ nhiệt liệt.
    Thứ hai, về dư luận xung quanh vụ SKVN - Hội ngộ 3 miền tại Hội An
    SKVN đã có một hành trình đầy quyết tâm trong suốt 9 ngày mưa gió từ khi khởi hành đến khi kết thúc.
    Đoàn trân trọng tri ân sự đón tiếp thân tình của các ông:
    Mr Hùng Chủ tịch hệ thống nhà hàng Tâm Việt
    Mr Phan Công Lưu, Phó Chủ tịch UBND huyện Cửa Lò
    Mr Huỳnh Văn Kéo, tiến sỹ, Giám đốc vườn quốc gia Bạch Mã
    Mr Hoàng Văn Thiệu, Phó Giám đốc điều hành Cty Cáp Treo Bà Nà, Tập đoàn Sun Group
    Mr Claude M.Balland, TGĐ KS Victoria Hội An
    Mr Nguyễn Thanh Sang, Chủ tịch Palm Garden, nhà tổ chức hành trình di sản Quảng Nam
    Mr Nguyễn Sự, Bí thư Thành ủy Hội An
    Mr Nhân, CLB moto Hội An
    Mr Phúc, CLB moto Đà Nẵng
    và đông đảo anh em Bắc Trung Nam khác...
    Trưa ngày 30/4/2009, tại tiệc mừng đón đoàn, Mr Claude M.Balland, TGĐ KS Victoria Hội An thay mặt đội SK của KS Victoria Hội An đã thống nhất gia nhập vào đại gia đình SKVN, mục đích là để hòa chung niềm đam mê và tiến tới một ngày hội SK thường niên tại Hội An.
    Tối ngày 30/42009 SK party ấn tượng và thân thiện tại Sea Club Cửa Đại.
    Đêm Chủ nhật ngày 3/5 đoàn về tới HN an toàn, tiết kiệm (chi phí khoảng 400$ cho mỗi người, so với ACE moto SG đi carnavan cùng thời điểm chi hết khoảng 800$ mỗi người và gặp tai nạn khiến 1 người chết, 2 người thương nặng.)
    Thứ ba, về nhân sự
    SKVN nhất trí bầu thêm 1 Phó Chủ tịch nữa phụ trách hậu cần, vị trí mới này là Mr Trần Đắc Thắng, tức Thắng Lam, chủ một doanh nghiệp tư nhân và có kinh nghiệm nhiều năm làm Chủ tịch hội phụ huynh ^^ tại hội nghị Mr Thắng Lam đã phát biểu cam kết làm tròn trách nhiệm Hội đã tin tưởng giao phó.
    SKVN nhất trí giao Phó Chủ tịch Minh Gái là người phát ngôn chính thức và duy nhất của Hội.
    SKVN thống nhất khai trừ Quanglz, nguyên CVP Hội vì những sai phạm về tài chính như biển thủ quỹ Hội, lên gối chi phí hoạt động, để ngoài sổ sách các khoản đóng góp của anh em, gây mất đoàn kết nghiêm trọng, trái với tinh thần minh bạch của SKVN.
    Thứ tư, về hoạt động Hội sắp tới
    Sau khi giải quyết triệt để mọi băn khoăn khúc mắc của thành viên, SKVN thống nhất khép lại trang cũ, mở ra 1 trang mới với nỗ lực mới trên tinh thần hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau.
    Theo đó, SKVN tiếp tục hoạt động chính là nổ máy và vật tay lái trên các nẻo đường, cụ thể là luôn cuối tuần này, 18-19/7, sẽ có thông báo cụ thể vào ngày thứ 5 để anh em chuẩn bị.
    Tạm thời chọn nhà hàng/cafe ARMY của Mr Lưu, tại số 17 Lý Nam Đế, Hà Nội, làm bãi đáp mới.
    Tăng cường nối vòng tay lớn cùng anh em các bang hội khác.
    Ổn định tổ chức, hướng tới một hoạt động thiết thực trong dịp 1000 năm Thăng Long.
    Kính anh em!
    Được realquixote sửa chữa / chuyển vào 11:20 ngày 15/07/2009

Chia sẻ trang này