1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sản phẩm mới

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi Soledad, 08/04/2002.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Soledad

    Soledad Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/05/2001
    Bài viết:
    1.751
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm mới

    Che nắng cho đầu

    Thị trường nón tại TP.HCM rất đa dạng và phong phú với hàng trăm kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Mũ lưỡi trai, nón kết, nón vành rộng, vành nhỏ. Chúng được làm bằng rất nhiều chất liệu như katê kaki, jeans, nỉ, nhung, cói, len, dạ, sợi tổng hợp...

    Xu hướng màu sắc nón năm 2002 thiên về màu đơn giản, không quá sặc sỡ nhưng cũng không quá đơn điệu. Những chiếc nón hiệu (đặc biệt là nón dành cho phái nữ) được thiết kế rất đẹp, trang nhã. Cách thiết kế, phối màu rất độc đáo.

    Nón "hàng hiệu" được nhập từ Mỹ, Anh, Nhật, Hong Kong... với các hiệu nổi tiếng như CK, Polo, DKNY, Versace, Armani.... Hàng bày bán trong những shop sang trọng trên đường Nguyễn Trãi, Lý Tự Trọng (TP HCM), Hàng Bông, Bà Triệu (Hà Nội) có giá rất cao, 200.000-500.000 đồng/chiếc, loại ?ođộc nhất vô nhị? thì từ 500.000 trở lên, có chiếc trên cả triệu đồng... Nón Korea, Thái Lan rẻ hơn, khoảng 100.000-200.000 đồng/chiếc. Hàng Trung Quốc từ 30.000-60.000. Nón do Việt Nam sản xuất, tuy không bằng hàng "hiệu" nhưng ?oăn đứt? hàng Trung Quốc, giá bán khoảng 10.000-100.000 đồng/chiếc.

    (Theo Sài Gòn Tiếp Thị)


    TK



    Được sửa chữa bởi - cutie_beautie_sushie vào 10/04/2002 12:58
  2. forgive_me_pls

    forgive_me_pls Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/02/2002
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    0
    Có ai mua nón Sơn của Ziệt Nam chưa vậy, nghe nói nón vừa xấu mà mắc kinh khủng phải hông dọ, cái này nghe bạn nói thui nên cũng mún biết nhiều ý kín cho chính xác á mà..

    ~I'm so sorry, forgive and forget me please. Thanx alot~

    Được sửa chữa bởi - cutie_beautie_sushie vào 09/04/2002 21:18
  3. cutie_beautie_sushie

    cutie_beautie_sushie Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/12/2001
    Bài viết:
    2.122
    Đã được thích:
    0
    hì hì nón Sơn mắc thì đúng là mắc thật nhưng xấu t hì cũng o xấu. Nó Sơn có nhiều cái kểu độc đáo lắm, có lẽ chính vì vậy mà nó mắc chăng?
    Nhưng hì hì đúng là đội nón Sơn mà bị giật hay bịmất thì đau lòng thật
    ~Everything is worse if I dun have Sushi to eat~
  4. 208

    208 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/12/2001
    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    0
    đúng dzồi ! nón Sơn mắc mà xấu là chính xác á ! có lẽ cái tên đã nói lên điều đó ! Sơn là Núi bởi vậy nón Sơn cũng có ý nghĩa là : giá cao như núi và mua về thì lên núi mà đội !he..he.....
    208 TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC ĂN CHƠI HCMCC
    Tình yêu có thể làm cho hồ nổi sóng, còn độc thân là một cái ao bùn sình.
  5. cutie_beautie_sushie

    cutie_beautie_sushie Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/12/2001
    Bài viết:
    2.122
    Đã được thích:
    0
    CHIÊU QUẢNG CÁO MỚI CỦA DOVE
    Trong một khu vườn cây xanh hoa sắc muôn màu bao quanh một toà nhà sang đẹp có bốn thiếu nữ xinh khoẻ vô danh và hoàn toàn không quen biết nhau. Họ đến sống kỳ nghỉ cuối tuần theo lời mời của Dove, một thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn thực phẩm và sản phẩm vệ sinh cá nhân lớn nhất thế giới Unilever. Họ thản nhiên sinh hoạt trước các ống kính camera thu hình.
    Dove đã tung chiêu quảng cáo mới. Thay vì thuê dụng các siêu sao điện ảnh, ca nhạc hay thời trang làm người mẫu, Dove tìm đến đúng người nữ tiêu dùng. Những nữ khách hàng này đưọc chọn lọc ngay trước các siêu thị, cửa hàng thời trang, cửa hàng mỹ phẩm.
    Thay vì quảng bá các chất lượng tuyệt hảo của dầu gội đầu mới của Dove đúng theo lời kịch bản được soạn bởi chuyên gia, các nữ khách hàng nhận xét sản phẩm mới bằng chính từ ngữ của riêng họ. Tính chuyên nghiệp nhường chỗ cho tính chân thật và tính tự nhiên. Kết quả là người tiêu dùng tin thật nhiều hơn. Ðó là nhận định của cô Sandrine Conseiller, một sếp lớn ở Lever Fabergé.
    Chưa kể là với chiêu quảng cáo mới này, Dove đã có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Thay vì trả thù lao giá trên mấy chục ngàn USD cho những top model cỡ như Claudia Schiffer??? họ chỉ phải gửi biếu nữ khách hàng có 1.524 euro. Nhưng Dove đã mất sáu tháng mới hoàn tất phim quảng cáo 30 giây này.
    Tháng 7 năm 2001 đã có hơn 200 phụ nữ tuổi từ 20 đến 35 được công ty quảng cáo Ogilvy & Mather chọn lọc hộ cho Dove (tiêu chuẩn chính là sắc đẹp tự nhiên toả ra từ mái tóc của họ), ngay trên đường phố Paris. Sau khi đã biết nội dung ??ocuộc thăm dò", có 25 nữ khách hàng lọt vào "vòng hai" bao gồm việc dùng thử sản phẩm mới của Dove trong thời gian 15 ngày. Lại diễn ra lần tuyển chọn thứ hai. Kết quả chỉ còn 4 thiếu nữ đồng ý làm người mẫu một lần trong đời mình. Công đoạn thu hình chính bắt đầu vào tháng giêng 2002 tại??? Milan (Ý). Thu từng cô một, mỗi cô trong suốt một tiếng. Thời gian camera đang quay, các cô muốn nhận xét thế nào về sản phẩm Dove cũng được.
    Với phim quảng cáo đó, Dove hy vọng đạt mục tiêu chiếm giữ 4% thị trường sản phẩm dành cho sắc đẹp và sức khoẻ của sợi tóc giới nữ toàn cầu.
    ~Everything is worse if I dun have Sushi to eat~
  6. Soledad

    Soledad Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/05/2001
    Bài viết:
    1.751
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay trên thế giwsoi cũng như tại Việt Nam, các bạn trẻ đang có xu hướng dùng loại son vừa có chất nhũ vừa có chất bóng.
    Loại son này giúp đôi môi trông lúc nào cũng mọng, ướt, trẻ trung và rất gợi cảm.
    Son bóng có dạng hộp tròn nhỏ, giá 24.000đ, bán tại Medicare, 75 Phạm Hồng Thái, Q.1, TP.HCM

    Sol
  7. Adamas_Spa

    Adamas_Spa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/02/2015
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Mùa hè đến nắng nóng, ra đường chắc chắn phải cần mũ rồi . ;-);-);-)

Chia sẻ trang này