1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sao k thấy ai giới thiệu về CD 125?

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Ricci, 16/06/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. halotec2004

    halotec2004 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2004
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0




    HALOTEC
    ĐIỀU KỲ DIỆU CHO ĐỘNG CƠ CỦA BẠN
     
    HALOTEC là sản phẩm được chế tạo từ quặng gốc Crom và các khoáng chất từ thiên nhiên tổng hợp lại, có tác dụng trung tu động cơ ô tô, xe máy mà không cần mở máy. HALOTEC là sự tái tạo lại sức mạnh với phương pháp tạo ra một lớp mạ Crom trên bề mặt ma sát cũ bằng phản ứng khuyếch tán có sự xúc tác của tia lửa điện trong buồng đốt. Đây hoàn toàn là một sản phẩm mới, là kết quả nghiên cứu và phát minh bởi Viện nghiên cứu máy móc thuộc Cộng hoà Pháp: do Công ty Paris Lotus được uỷ quyền chuyển giao công nghệ và sản xuất mà Công ty Cổ phần Phương Hải Long được chỉ định làm đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Với những ưu thế của công nghệ hiện đại, sản phẩm đã trải qua nhiều thử nghiệm kỹ thuật và thực tiễn, HALOTEC sẽ mạ lên các cặp ma sát trong động cơ một lớp Crôm siêu mỏng như xi lanh, pít tông, trục khuỷu, tay biên... mà các tính chất cơ lý đạt được những tiêu chuẩn như sau:

    ·         Độ bóng của lớp mạ đạt  ^?12
    ·         Độ chịu va đập 50kg/mm²
    ·         Nhiệt độ nóng chảy của lớp mạ 2050°C- 2150°C
    Do đạt được những chỉ tiêu cơ lý trên, động cơ sau khi được trung tu có khả năng phục hồi:
    ·         Khí nén của động cơ được phục hồi theo đúng tiêu chuẩn định danh của nhà sản xuất .
    ·         Khi độ bóng đạt tối đa thì nhiệt độ động cơ giảm từ 5°C - 8 °C do ma sát giảm. Chính vậy sự tiêu hao dầu nhớt giảm từ 3 - 5 lần.
    ·         Khi toàn bộ các cặp ma sát trong động cơ đựơc mạ khít thì động cơ có độ dung tương đương với định danh của nhà sản xuất khi xuất xưởng.
    ·         Tiết kiệm nhiên liệu và phụ tùng thay thế.

    ·         Giảm thiểu 400% sự độc hại do khí thải gây ra.

    Sau đây là kết quả thử nghiệm 2 xe máy Honda, đã vận hành khoảng 80.000 km do Viện Công nghệ Môi trường thực hiện sau 2 giờ đổ HALOTEC như sau:
     

    Chỉ tiêu

    CO

    NO2

    SO2

    Dung môi hữu cơ

    Độ ồn TB


    Trước khi đổ HALOTEC

    9,3 mg/m3

    0,120

    3,077

    16,1

    86 ± 87,5db


    Sau khi đổ HALOTEC

    3,8 mg/m3

    0,026

    0,392

    11,6

    78 ± 80db
     
    Kết quả: Các chỉ tiêu độc hại giảm 4 lần, độ ồn giảm 10%.

    HALOTEC  là Công nghệ phục hồi các loại động cơ. Việc sử dụng HALOTEC đơn giản, chất lượng cao, giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
     
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    1. Trộn ba dung dịch và lắc đều từ 3-5 phút
    2. Cho máy nổ khoảng 5-10 phút để dầu coónhiệt độ khoảng  45°C - 60°C.
             (Thay dầu mới trước khi đổ dung dịch)
    3. Đổ 1/2 lọ hợp chất HALOTEC vào máy, sua đó cho nổ máy khoảng 20 phút.
    4. Đổ nốt 1/2 còn lại và nổ máy trong 10 phút với vòng quay không quá 1500 vòng/phút.
     
    Đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam
     
    * Hà Nội: Công ty Cổ phần Phương Hải Long- 164A Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
    ĐT: 04. 8237060; FAX: 04. 8438127.
    * TP. Hồ Chí Minh: 67 Thạch Thị Thanh, Q.1, TP Hồ Chí Minh
    ĐT/FAX : 08. 8200919
    * TP. Đà Nẵng: Xí nghiệp xăng dầu Hàng không miền Trung - 290 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.
    ĐT: 0511. 656902/656901; FAX: 0511. 656904


    CHỈ CÓ CÔNG NGHỆ HALOTEC MỚI LÀM NÊN ĐIỀU KỲ DIỆU CHO ĐỘNG CƠ CỦA BẠN
  2. Ricci

    Ricci Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    1
    Cho tớ hỏi là ở CD125, có những phụ tùng nào có thể dùng chung (thay thế được) với những phụ tùng dòng xe khác. Vd, có người bảo nên thay bộ chế bằng chế Win? có được k?
    Ở các dòng xe khoảng 100?T-125?T-150?T, những đồ nào có thể thay thế cho nhau. Tớ thấy việc này hay đấy. Hôm nọ, tớ đi lùng mua con sâu đồng hồ Cd125, tìm khắp nơi k có, có 1 hiệu bảo có thì quát 500.000đ (choáng luôn) vì sâu mới cứng các dòng Dream, Wave nhiều là 5, 7 chục.
    Ah, dùng Halotec hay thật đấy.... mới thử mà đã thích, lâu dài để xem có ổn k?
  3. Ricci

    Ricci Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    1
    Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 5 về phương tiện giao thông và nhiên liệu (AutoPetro 2004) được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ Hà Nội từ ngày 30/7 đến 3/8/2004. Triển lãm do Công ty quảng cáo và hội chợ thương mại (Bộ thương mại), Hội kỹ sư ôtô Việt Nam, Tổng công ty xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) phối hợp tổ chức.
    Đây được xem là một môi trường lý tưởng cho các nhà sản xuất và kinh doanh mở rộng hợp tác đầu tư, trao đổi công nghệ, liên doanh liên kết và tăng cường xúc tiến thương mại.
    Theo thông báo của Ban tổ chức, AutoPetro 2004 có diện tích trưng bày lên tới 5.000 m2. Tham dự triển lãm sẽ có rất nhiều doanh nghiệp và sản phẩm nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đó là các doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Cộng hòa Liên bang Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Malaysia... và các tên tuổi nổi tiếng như Isuzu, Suzuki, Kia Motor, Hyundai, Kamaz, Vinamotor, Samco, Sagaco, Trường Hải, Tổng công ty than Việt Nam, Công ty ôtô Thanh Xuân, Yamaha, Piaggio, Petrolimex, Vilexim...
    Một điều đáng ghi nhận là tại triển lãm lần này, các doanh nghiệp đều tập trung vào việc giới thiệu các loại xe vận tải và xe buýt chứ không phải là xe du lịch. TCT công nghiệp ô tô Việt Nam (Vinamotor) và Công ty cơ khí ô tô Sài Gòn (Samco) giới thiệu các loại xe thông dụng, xe buýt 24- 45 chỗ ngồi và xe chuyên dùng trong lĩnh vực môi trường, xe tải công nghiệp.
    Tổng công ty than Việt Nam và Công ty Kamaz của Cộng hòa Liên bang Nga giới thiệu ra thị trường các loai xe tải hạng nặng phục vụ trong ngành xây dựng, khai thác mỏ và công trường.
    Công ty Trường Hải tung ra thị trường các mẫu xe tải nhẹ mới với kiểu dáng và giá thành phù hợp.
    Công ty ô tô Thanh Xuân (Bộ Công an) mang tới triển lãm mẫu xe truyền thống của ngành và các mẫu xe bán tải phù hợp với địa hình Việt Nam.
    Ngoài ra, cũng tại triển lãm, Tổng công ty xăng dầu Việt Nam còn giới thiệu tới người tiêu dùng các sản phẩm xăng dầu và các biện pháp kiểm định chất lượng xăng trên thị trường.
    Một số các hãng nổi tiếng thế giới như Suzuki, Yamaha, Piaggio cũng cho ra mắt tại triển lãm các mẫu mã và kiểu xe mới cùng với những hình thức giới thiệu hấp dẫn.
    Cùng với triển lãm giới thiệu các sản phẩm xe và xăng dầu mới, AutoPetro 2004 còn có các cuộc hội thảo về các vấn đề thời sự đang diễn ra liên quan tới ngành công nghiệp ô tô và xăng dầu của Việt Nam.
    Theo ông Nguyễn Xuân Chuẩn, Thứ trưởng Bộ Công nghiệp, triễn làm năm nay diễn ra trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam vừa mới phê duyệt Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp ô tô đến năm 2010 và tầm nhìn 2020. Bản quy hoạch này sẽ là một bước ngoặt quan trọng, tạo đà cho ngành công nghiệp chế tạo ô tô Việt Nam phát triển với tốc độ nhanh hơn trong giai đoạn tới.
    "Hy vọng triển lãm AutoPetro 2004 sẽ phản ánh được bước tiến nhất định của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam và sự quan tâm của các hãng ô tô nước ngoài đối với thị trường Việt Nam", ông Chuẩn nhấn mạnh.
    Chính vì vậy, hội thảo được tổ chức lần này cũng sẽ đề cập tới sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, những quy định về doanh nghiệp lắp ráp ô tô, thuế tiêu thụ đặc biệt và lộ trình cắt giảm thuế, Quyết định 187 của Chính phủ về tăng cường kiểm soát và tổ chức thị trường xăng dầu.
  4. Ricci

    Ricci Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/02/2002
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    1
    (Tiếp theo)........
    Tại AutoPetro, bên cạnh vấn đề ô tô, xăng dầu cũng là vấn đề nóng bỏng được đề cập tới tại hội nghị lần này. Theo nhận định chung của các chuyên gia, một trong những nguyên nhân khiến cho thị trưởng xăng dầu của Việt Nam luôn bị ảnh hưởng của thị trường thế giới là do Việt Nam chưa có dự trữ về xăng dầu. Trong khi đó các nước đều có số lượng xăng dầu dự trữ chiến lược lên tới 90-120 ngày. Về lâu dài, Việt Nam cũng phải chuẩn bị để có dự trữ chiến lược về xăng dầu, tránh sự ảnh hưởng từ thị trường bên ngoài.
    Tuy nhiên, Việt Nam đang có kế hoạch xây dựng 3 nhà máy lọc dầu lớn và sau khi hoàn thành, Việt Nam sẽ có khả năng bớt chịu sự ảnh hưởng của thị trường xăng dầu thế giới.
    Cũng liên quan tới chủ đề này, vấn đề nhiên liệu mới cũng sẽ được đưa ra thảo luận tại hội thảo. Đó là nhiên liệu sinh học cho ô tô, xe máy. Hiện tại, một số nước đã pha chế tới 20% loại nhiên liệu này vào nhiên liệu bình thường mà không ảnh hưởng tới động cơ. Nhiên liệu này cũng đang được sản xuất thử nghiệm tại Việt Nam và rất có nhiều khả năng sẽ được ứng dụng trong thời gian tới.
    (Theo Thời báo Kinh tế Việt Nam - www.vneconomy.com.vn )
    Được ricci sửa chữa / chuyển vào 14:58 ngày 29/07/2004
  5. BTW

    BTW Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2004
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Dây ga của xe CD125 nối với một bộ phận hình hơi dẹp phía trên carburator thay vì kéo kim ga như ở Rebel, nghe các bác dân sửa xe SG gọi là "da ga" mà em không biết nó có cấu tạo như thế nào, họat động ra sao, các bác có ai biết về nó không?
  6. NguoiSay

    NguoiSay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/05/2002
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Ủa, CD đời từ 90 trở lên là 5 số à ?, tớ có thằng bạn chạy con CD đời 80, chỉ có 4 số.
  7. Baodq

    Baodq Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Bác đẹp giai nói đúng đấy. Ngày xưa tôi thấy CD 200 nhiều lắm. Số tròn trĩnh luôn và chả giống ai cả. Chỉ tiếc là toàn thấy các chú công an ngồi trên nên ko dám nhìn kỹ xilanh thực bao nhiêu cc thôi.
    Ở đây thấy có CD 200 này: http://www.afritool.com/honda/motorcycles.html
    Và hình như còn có CD175, CD250 nữa cơ nhưng tôi ko chắc.
    http://www.kennedymotorcycles.com/vintage/cd175.htm
    http://www.microverse.on.ca/cd175/dockcd175.jpg
    http://www.vjmw.com/honda/menu_honda.htm
    Ko hiểu tại sao có những ảnh CD lại giống xe 67 thế nhỉ? Có phải 67 cũng là 1 dòng CD ko các bác?
  8. hungminh2002vn

    hungminh2002vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2005
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Hi cac bac, o trong Nam xe CD200 cac bac ben doi Quan Bao chay nhieu lam. Minh da thay cac bac ay chay roi, thay cung giong CD125 lam, nhung ghi la CD BENTLY 200
  9. giangbe

    giangbe Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/07/2004
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    0
    VÀo dây mà xem nay co CD185 và CD250
    http://www.microverse.on.ca/cd175/images/CD185_Benley_1985.jpg
    http://www.microverse.on.ca/cd175/images/cd250_1989_aus.jpg
  10. LG_Man1

    LG_Man1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Chao cac bac.
    Toi thay co 1 website hay noi ve lich su cac doi xe cua CD nen post len cho cac bac tham khao.
    http://www.100megsfree4.com/honda/h0100/benly125.htm
    Kinh chao
    Chau

Chia sẻ trang này