1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

SEC music corner - index at page 1

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi FJX, 29/11/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Tao_lao

    Tao_lao Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2002
    Bài viết:
    2.152
    Đã được thích:
    1
    Hi Sweet,
    I just finished one Bach article by Furtwangler. I translated it long time ago but left unfinished due to no responsea from people. Today I tried to finish it and hoped that you would enjoy it and Bach ''s music, my ultimate favourist music.
    Furtwangler [1]
    Bach
    Tao_lao dịch và chú thích
    Trong số các soạn nhạc gia vĩ đại, Bach, kể từ lúc âm nhạc của ông được tái khám phá vào đầu thế kỷ 19, vẫn giữ một vị thế ít biến động nhất. Ngày nay ông vẫn là những gì ông từng là- một đấng sáng tạo thần thánh trên ngai vàng xa tít trên mây, vượt ra tầm với của mọi kẻ khác.
    Điều này có vài lí do. Trước hết, âm nhạc của ông toát ra tính quyến rũ và sự chắc chắn siêu phàm, một sản phẩm từ sự trộn lẫn giữa những thành tố giai điệu, nhịp điệu và hài hoà không thôi làm chúng ta kinh ngạc. Ngay cả trong một nhạc bản nhỏ nhất của ông luôn có một cảm giác về cân bằng, nhất quán ở cách mà các thành tố riêng rẽ liên kết với nhau, kết hợp với cảm giác tự-đầy đủ và phẩm chất yên bình nội tại trong thái độ của Bach đối với cuộc đời tạo nên phẩm chất siêu nhân cách trong âm nhạc của ông.
    Các nhà sử học đôi lúc cố bảo chúng ta rằng, đặt trong khung cảnh thời đại và so với các nhân vật đương thời, dù một người khổng lồ như Bach cũng sẽ mất đi phẩm chất to-lớn-hơn-cả-cuộc-đời- rằng ông vẫn là con người trong số những con người, một con người dù là vĩ đại, trong số các nhân vật đương thời. Với tôi sự thật dường như khá trái lại. Hơn bao giờ hết chúng ta trở nên nhận thức nhiều hơn về sự vượt trội phi thường, hay về sự khác biệt trong các tác phẩm dưới ngòi bút của Bach và của người khác khi chúng ta so sánh ông với các nhân vật cùng thời, chẳng hạn với Vivaldi [2] người mà ông đã vay mượn và soạn lại khá nhiều nhạc bản. Sự sáng chói của Vivaldi dường như tuỳ tiện kỳ lạ, thất thường kỳ lạ nếu so với sự quyến rũ chắc chắn chảy xuyên suốt trong âm nhạc của Bach. Sự tập trụng vào những khoảnh khắc được liên kết với ý niêm rộng lớn mênh mông, phong phú ở tính chi tiết và sự nguy nga tổng thể. Những quan tâm với mục tiêu tối hậu ở thời điểm này và liên hợp những gì có trong tay hiện nay và tương lai phía trước cả ở cấp độ vi mô và vĩ mô, âm nhạc của Bach cho chúng ta thể nghiệm sức mạnh tự nhiên chắc chắn như đá, không hề lay động mà chúng ta chẳng thế tìm được ở nơi nào khác trong kinh điển âm nhạc.
    Do không nhận thức đầy đủ về sự thật này nên chúng ta thấy âm nhạc của Bach kỳ lạ độc nhất. Một mặt, nó là thứ âm nhạc hướng ngoại, trực tiếp, sống động, nhất quán; mặt khác nó vẫn tự-đầy đủ và tự bản, mà chẳng hề bội phản nhứng bí ẩn của riêng mình. Nó tránh né những cố gắng tiếp cận dai dẳng và kích thích chúng ta trong khi kết hợp sức mạnh và điềm tĩnh, sức căng và sức giãn, sống động rộn ràng và yên bình sâu sắc trong một thực thể duy nhất.
    Trong thời Bach, có vài qui ước mang tính khuôn sáo phong cách và phân đoạn tác phẩm trình tự đóng vai trò quan trọng hơn nhiều so với thời sau, và tự nhiên là chính Bach cũng không miễn nhiểm với linh hồn của thời đại. Nhưng mặc cho những chất liệu thời đại mà ông phải chịu ảnh hưởng, ông vẫn tạo ra những phẩm chất thật là nguyên thuỷ! Ông chia sẻ nguyên tắc đơn chủ đề trong soạn tác của thời đại- nguyên tắc đa chủ đề chỉ xuât hiện sau ở các nhà soạn nhạc thời Cổ điển [3]- nhưng kỳ lạ là đối với ông cái nguyên tắc sau chỉ là sự cản trở vươn tới những nguồn cảm hứng sâu sắc.
    Nhưng đồng thời nguyên tắc đầu lại là điểm hạn chế trong âm nhạc của ông, Bach bỏ qua cái lực động của đối lập, tính biến thiên phong phú nên các chủ đề của ông chỉ mang tính cách cá nhân ở một mức hạn chế. Beethoven, ngược lại, soạn tác như các kịch nghệ gia, sáng tạo ra những chủ đề có tính cách cá nhân với khả năng phát triển riêng rẽ, đặt chúng trong thế đối lập như những nhân vật luôn luôn sống động và va chạm không ngừng. Bach thì tự-chứa đựng, có thể nói là, gom gọn cùng lúc cả tính sử thi và tính trữ tính, tính khách quan và tính chủ quan. Điểm chung giữa Bach và Beethoven là sức mạnh sáng tạo nên những thực thể có khả năng tự thể nghiệm thực sự, những thể nghiệm một cách độc lập vươn đến đỉnh điểm của nó và toàn diện tiềm năng của người đã sáng tạo ra chúng.
    Sự so sánh giữa Bach và Beethoven nảy ra 1 cách tự nhiên. Về phương diện lịch sử, sự song song giữa họ thật đáng kinh ngạc, dù là họ khá khác biệt. Giống như Bach, Beethoven không bao giờ chịu ngưng nghỉ cho đến khi tác phẩm của ông có thể tự đứng vững và cuối cùng có 1 đời sống riêng. Người ta phải ghen tị với những gì ông bảo vệ cho tác phẩm của mình để ngăn cản bất kể thứ gì xâm phạm đến định mệnh duy nhất của nó. Một cách tương tự, 1 tác phẩm của Bach cũng đơn thương độc mã theo 1 mục đích với cảm giác không thể sai lầm như 1 thiết bị cơ khí, 1 thiết bị cơ khí sống động tự thân. Mỗi nhạc bản được mang đến nơi đúng chỗ- hay đúng hơn là tự nó tìm đường đi đến chỗ của mình- dưới sự bảo trợ của những qui luật dẫn dắt nó vào thế giới. Đấng sáng tạo của những bản đồng ca và fugue này dường như không phải là 1 thường nhân mà là 1 linh hồn chi phối thế giới, kiến trúc sư của vạn vật.
    So với Bach ở mọi phương diện thì Handel, người cùng thời có tầm vóc và mãnh liệt ngang bằng với ông, con người hơn và dễ vỡ hơn, phụ thuộc nhiều hơn vào trực giác. Một gã khổng lồ vĩ đại và rực rỡ chói sáng của thời kì Baroque, điều mà Bach đã không là, hay không còn là, hay chính xác hơn là không cần là. Ở Bach, tính chủ quan thái quá đã bị nấu chảy trong quá trình tôi luyện và chuyển hóa thành thành tính khách quan âm nhạc, sản phẩm từ sự thôi thúc tiên định và bất khả ngăn cản thành tác phẩm sáng tạo nghệ thuật. Sự nắm giữ sắt thép tính khách quan quá mạnh tới mức nhấn chìm tính con người ở Bach. Ông không chỉ là một soạn nhạc gia ?~khách quan?T vĩ đại hơn bất kì ai khác, đã chuyển hóa cuộc sống cá nhân mình thành trải nghiệm âm nhạc nghiêm túc. Ở 1 mức độ ngang bằng, ông đã không ngưng nghỉ nuôi dưỡng tác phẩm của mình dù ông cũng là 1 người trần mắt thịt. Nói về thể thức thì bản Fugue của Bach là 1 sự thể hiện siêu phàm nguyên tắc phát triển nghiêm ngặt và logic.
    Nhưng Bach không chỉ là soạn nhạc gia của các bản fugue mạnh mẽ và căng thẳng. Các bản khai khúc (prelude) của ông là sản phẩm của trí tưởng tượng vô bờ và không mệt mỏi và sự hợp nhất 2 thể loại prelude và fugue của ông, với các bản nhạc theo bình quân luật cho đàn Klavier và các tác phẩm phong cầm, là độc nhất vô nhị. Tính chủ quan và khách quan luôn gắn liền, sự sáng tạo tự do không gò bó luôn đi cùng với sự nghiệm ngặt và kỉ luật. Cả hai hợp lại cấu thành bản chất trong thế giới cảm xúc của Bach. Trong các bản cantata , Sự thương khó (Passion)[4], và các đoạn adagio [5] ở các bản concerto , có vô số khoảnh khắc cho thấy tính chủ quan cực đại ở Bach. Ông đã cảm nhận mạnh mẽ sự chịu đựng và chuộc tội của Christ nên đã sáng tạo nên bản Sự thương khó cuối cùng và vĩ đại nhất của ông ở tầm vóc to lớn vô song từ nốt đầu cho đến nốt cuối, mà nếu chỉ xét về sự hùng vĩ chỉ do 1 bộ óc tạo nên thì chỉ có vở Tristan thành tựu phi thường của Wagner ở thời Lãng mạn mới có thể sánh được. Không có tác phẩm nào khác mà ở đó chỉ 1 giá trị nền tảng (ethos) ảnh hưởng hoàn toàn xuyên suốt từ đầu đến cuối, 1 giá trị nền tảng xuất phát từ con tim và tâm hồn của người sáng tạo. Tuy Bach va Wagner khác xa nhau nhưng dòng chảy bất khả cản ngăn của tính chủ quan đều dâng trào trong âm nhạc của cả hai ông. Đó là dòng chảy không chỉ thấy trong Sự thương khó của Thánh Mathew mà còn, nếu 1 người nhìn nó 1 cách đúng đắn, hầu như trong tất cả các tác phẩm của Bach. Tích hợp trong từng ô nhịp, từng giai điệu và đoạn hòa âm không chỉ là nguyên lí khách quan nghiêm ngặt mà còn là nhân cách vĩ đại và độc nhất của 1 cá nhân. Quả thật từ từ chúng ta nhận ra rằng cái này không thể thiếu cái kia và đó là 1 sự cộng tồn của 2 lực lượng đối lập đã tạo thành hiện tượng Bach.
    Người ta thường xem Beethoven là hiện thân của chủ quan chủ nghĩa và Bach khách quan chủ nghĩa. Nhưng thực tế, Bach chẳng ?~khách quan?T gì hơn Beethoven hay Beethoven ?~chủ quan?T gì hơn Bach. Nó chỉ là phương tiện người ta dùng, cách người ta dùng để phân biệt 2 người họ. Chắn chắn là, Beethoven làm viêc như 1 cá nhân nghệ sĩ nhưng với những chủ đề và giai điệu mà ông soạn tác, ông phát triển chúng ?~1 cách khách quan?T , giao cho từng cái 1 vai trò 1 cách logic và có cảm giác mục đích hẳn hoi. Cứ như là một khi chủ đề bắt đầu thì ông không có hay không muốn điều khiển nó nữa mà để tự nó phát triển. Những chủ đề của ông có đời sống riêng, như nhân vật trong vở kịch.
    Sự phát triển âm nhạc của Bach cũng theo logic tương đồng. Nhưng ở đấy, các chủ đề không bị cá nhân hóa tới mức tự nó có đời sống riêng. Nó như là dây rốn chưa bị cắt đứt hoàn toàn , lìa bỏ âm nhạc mà vẫn gắn liền với người sáng tạo ra nó. Vì thế điểm đến của chủ đề không phải là nơi mà nó được đặt đối lập với chủ đề khác để ?~tạo phản đề?T, điều luôn duy trì trong âm nhạc Beethoven. Bất kể tất cả các khác biệt , cội nguồn sự vĩ đại của họ nằm ở sự hiện hữu đồng thời của 2 thái cực- ý niệm sáng tạo khách quan và nhân cách chủ quan của Titan [6].
    Đấy là những gì thời Lãng mạn cảm nhận về Bach và những gì ông thu hút họ. Từ sau sự tái khám phá của Mendelssohn [7], người vẫn giữ cách nhìn đó trong suốt đời mình thể hiện trong các vở oratorio [8] và các tác phẩm khác, họ xem ông như 1 soạn nhạc gia lí tưởng. Họ xem ông như vị cứu tinh đến để chữa lành cơn bệnh cảm xúc của họ, căn bệnh bản ngã thái quá. Ông sẽ không có ảnh hưởng gì đến thời Lãng mạn như ông đã có , bất kể những khác nhau giữa họ và ông, nếu như ông không nói điều họ muốn nói, nếu như ông không có da thịt của họ, máu xương của họ. Hình ảnh về ông mà chúng ta có ngày hôm nay là từ thời Lãng mạn. Những thời kì sau đó chỉ mở rộng mà không hề thay đổi hình ảnh đó.
    Vẫn còn có 1 điều quan tâm không thể bỏ qua, Bach trước hết là 1 soạn nhạc gia tôn giáo. Mối liên quan giữa ông và cốt lõi tôn giáo trong ông rất mạnh tới mức nó không chỉ hạn chế sự cá nhân hóa các chủ đề và thể thức mà còn ngăn ông biểu đạt đầy đủ nhạc liệu, thực tại trần thế trong âm nhạc của ông, điều này rất trái với Handel hay các nhà soạn nhạc thời kì sau. Mối liên kết này với những giá trị tinh thần cao nhất của nó, điều làm các soạn nhạc gia khác kiệt lực, đuối sức, và mệt mỏi, trở thành cội nguồn sức mạnh vĩnh hằng và tự-đổi mới vĩnh cữu ở Bach. Cũng chính vì điều đó mà chúng ta xem ông là soạn nhạc gia vĩ đại nhất, Homer của âm nhạc, luôn chói sáng trên bầu trời âm nhạc và là người , theo ý đặc biệt nào đó, mà vĩnh viện chúng ta không thể vượt qua.
    Chú thích:
    [1] Furtwangler: cựu nhạc trưởng dàn nhạc Berlin, mất năm 1954, là bậc thầy diễn dịch âm nhạc Beethoven, Brahms.
    [2] Vivaldi là soạn nhạc gia người Ý, tác giả của hơn 400 bản concerto trong đó có 4 bản concerto Bốn mùa rất nổi tiếng. Bach có soạn vài bản concerto dùng lại nhạc liệu trong vài bản concerto của Vivaldi.
    [3] Thời cổ điển : từ 1750 đến 1820 là 1 trong nhiều thời kì của âm nhạc cổ điển phương Tây: Cổ xưa (-450) Trung cổ (450-1450), Phục hưng (1450-1600), Baroque (1600-1750), Cổ điển (1750-1820), Lãng Mạn (1820-1900), thế kỉ 20 (1900- )
    [4] Passion: hình thức âm nhạc có lời, diễn tả những sự kiện xung quanh việc Christ bị treo lên thập tự giá.
    [5] Adagio: thường là chương số 2, chậm và trữ tình trong bản concerto gồm 3 chương
    [6] Titan; vị thần to lớn trong thần thoại, ở đây ý nói nhân cách vĩ đại
    [7] Mendelssohn: soạn nhạc gia người Đức của thời Lãng mạn, đã biểu diễn bản Lễ thường cung si thứ của Bach (Ordinary Mass in B minor) và khơi gợi lại sự hứng thú đối với nhạc Bach sau nhiều năm rơi vào quên lãng và nổi lên của Đệ nhất trường phái Viên ( The first Viennese School) gồm Haydn, Mozart và Beethoven.
    [8] Oratorio: tác phẩm dành cho giọng ca và dàn nhạc (không để diễn trên sân khấu) kể về các câu chuyện thánh trong Cơ đốc giáo.
  2. FJX

    FJX Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2005
    Bài viết:
    5.880
    Đã được thích:
    0

    I swear by the moon and the stars in the sky
    and I swear like the shadow that''s by your side
    I see the questions in your eyes
    I know what''s weighing on your mind
    You can be sure I know my part
    Cause I stand beside you through the years
    You''ll only cry those happy tears
    And though I make mistakes
    I''ll never break your heart
    Chorus
    And I swear by the moon
    And the stars in the sky I''l be there
    I swear like the shadow that''s by your side I''ll be there
    For better or worse
    Till death do us part
    I''ll love you with every beat of my heart
    And I swear
    I''ll give you every thing I can
    I''ll build your dreams with these two hands
    We''ll hang some memories on the wall
    And when (and when) just the two of us are there
    You won''t have to ask if I still care
    Cause as the time turns the page
    My love won''t age at all
    And I swear (I swear) by the moon
    And the stars in the sky I''ll be there (I''ll be there)
    I swear (and I swear) like the shadow that''s by your side
    I''ll be there (I''ll be there)
    For better or worse
    Till death do us part
    I''ll love you with every beat of my heart
    And I swear
    And I swear (I swear) by the moon
    And the stars in the sky I''ll be there (I''ll be there)
    I swear (and I swear) like the shadow that''s by your side
    I''ll be there (I''ll be there)
    For better or worse (better or worse)
    Till death do us part I''ll love you
    With every single beat of my heart
    I swear I swear I swear ​
    Được FJX sửa chữa / chuyển vào 16:38 ngày 12/04/2006
  3. Anh_trai_76

    Anh_trai_76 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2002
    Bài viết:
    5.668
    Đã được thích:
    0
    FJX gửi bài mới mẻ hoặc độc đáo tí nhá. Ai lại gửi bài ai cũng biết, ai cũng có thế này
  4. FJX

    FJX Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2005
    Bài viết:
    5.880
    Đã được thích:
    0
    Em đang iu anh ạ, mấy bài mới mẻ độc đáo là thứ tiếng khác cũng chẳng làm ng ta thích đâu. Với lại, ko phải ai cũng biết và ai cũng có. Trình độ nghe nhạc của em có nhiêu đó thì biết làm sao để gửi nhạc hay hơn?
    Anh ko spam nhé, cần thì PM cho em nhắc, topic này quy định mỗi reply phải là 1 bài hát kia. Anh làm em phải post thêm 1 bài nữa, mệt thật đấy:
    Please tell me why
    MY BABY~I LOVE YOU SO MUCH FOREVER YOU AND I
    I LOVE YOU OH~ I LOVE YOU SO MUCH FOREVER YOU AND I
    MY BABY I LOVE YOU SO MUCH FOREVER YOU AND I
    I LOVE YOU OH~ I LOVE YOU SO MUCH FOREVER YOU AND I
    ?,~" <o""" 모' < ~O릴 ^o -?겠죠
    .~,~ '~ O"-?S" 걱." 모' , f"이겠?
    .~루? ?,~?고 이<? ."무~미? -?-
    "^-?S" 이^o"이 ,OS" ."무 S,O" -?-
    tell me
    please tell me why
    To ,~를 -,~ "-
    please tell me why
    ,z'.~S" ,~를 '고 TELL ME
    please tell me why,O <<o O."T?~
    ?,o .""^ 기-"? 모' zS고"o s리 <<o <oz'.BABY
    YO. X GIRL FRIEND
    HOW HAVE YOU BEEN
    --O ?, "^" '."" ,? "보T? ,z라고 무-?를 zf-"린f ~Y
    s리.^- 그.^- ?S- 구멍이 ,of~Y -^". -".
    .o^ <oz'o ^^물? O?체 ^르?? .S." -fo ~<o,~ ^주칠O
    <^? z주걷S" 거리를 '리^'리^ 거림" .~고?S" ,모S" 보면 "^.O문인걸 MY GIRL
    .o^쯤? "^ -<o "O ,~T? .~ "~ 그곳" 찾."?S"?" 몰라 <<o,O O."T?~ my sweet heart
    please tell me why
    To ,~를 -,~"-
    please tell me why
    ,z'.~S" ,~를 '고 tell me
    please tell me why
    ,O <<o O."T?~
    ?,o .""^ 기-"? 모' zS고"o s리 <<o <oz'. baby
    ,o ?^ -기 z^S"데
    " .f 기<리S"데
    --O .. .~S"? ~O릴 ^o -?S"?
    <<o ,O O."T?~
    Translated:
    My baby~ I love you so much forever you and I
    I love you oh~I love you so much forever you and I
    My baby~ I love you so much forever you and I
    I love you oh~I love you so much forever you and I
    Time may pass,
    But I can''t make any of it return
    One, two, my worries are piling up
    I will blame myself for everything.
    Days have passed, but nothing has meaning any more.
    This moment without you
    To me is like having no emotions at all
    Tell Me~
    Please tell me why~
    Why did you go and leave me?~
    Please tell me why~
    Love has left me, Tell me
    Please tell me why~
    Come back to me again
    I''ve forgotten all those memories if pain in the past
    So we can start again, Baby~
    Rap
    You ask girlfriend
    How have you been?
    It may seem clear to you that I am like a foolish man
    This thing in us is like something we''ve forgotten
    Its like I have a hole in my heart that is still empty
    Once my tears start I can''t seem to dry them
    I often walk hoping to run into you
    I look around if you look at me
    It''s because of you, My Girl
    Just once you will too
    I don''t know you looked for me there
    At that place where you and I went together
    Come back to me again, My sweet heart
    I am here now
    I''m always waiting for you~
    What should I do?
    I can''t make any of it return!
    Come back to me again~
  5. dirosemimi

    dirosemimi Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/09/2001
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    0
    Một bản hòa tấu piano & violin hay, tặng cả nhà thay đổi không khí :
    Fly to the moon
    &lt;p&gt;
    Được dirosemimi sửa chữa / chuyển vào 23:36 ngày 13/04/2006
  6. Tao_lao

    Tao_lao Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2002
    Bài viết:
    2.152
    Đã được thích:
    1
    Hi Dimi,
    If you like violin and piano duo, why dun you try 1st movement of 3rd violin sonata by Brahms:
    http://s28.yousen***.com/d.aspx?id=2H7VZ7TMKZMA50BMXWFYD5POSI
  7. FJX

    FJX Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2005
    Bài viết:
    5.880
    Đã được thích:
    0

    Boyzone
    Ronan Keating
    instrumental
    "When You Say Nothing At All"
    It''s amazing
    How you can speak
    Right to my heart
    Without saying a word,
    You can light up the dark
    Try as I may
    I could never explain
    What I hear when
    You don''t say a thing
    [CHORUS:]
    The smile on your face
    Lets me know
    That you need me
    There''s a truth
    In your eyes
    Saying you''ll never leave me
    The touch of your hand says
    You''ll catch me
    Whenever I fall
    You say it best
    When you say
    Nothing at all
    All day long
    I can hear people
    Talking out loud
    But when you hold me near
    You drown out the crowd
    (The crowd)
    Try as they may
    They can never define
    What''s been said
    Between your
    Heart and mine
    [Repeat chorus twice]
    (You say it best
    When you say
    Nothing at all
    You say it best
    When you say
    Nothing at all)
    The smile on your face
    The truth in your eyes
    The touch of your hand
    Let''s me know
    That you need me
    [Repeat chorus]
    (You say it best
    When you say
    Nothing at all
    You say it best
    When you say
    Nothing at all)
    The smile on your face
    The truth in your eyes
    The touch of your hand
    Let''s me know
    That you need me
    (You say it best
    When you say
    Nothing at all
    You say it best
    When you say
    Nothing at all)​
  8. FJX

    FJX Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2005
    Bài viết:
    5.880
    Đã được thích:
    0


    "White Flag"
    I know you think that I shouldn''t still love you,
    Or tell you that.
    But if I didn''t say it, well I''d still have felt it
    where''s the sense in that?
    I promise I''m not trying to make your life harder
    Or return to where we were
    I will go down with this ship
    And I won''t put my hands up and surrender
    There will be no white flag above my door
    I''m in love and always will be
    I know I left too much mess and
    destruction to come back again
    And I caused nothing but trouble
    I understand if you can''t talk to me again
    And if you live by the rules of "it''s over"
    then I''m sure that that makes sense
    I will go down with this ship
    And I won''t put my hands up and surrender
    There will be no white flag above my door
    I''m in love and always will be
    And when we meet
    Which I''m sure we will
    All that was there
    Will be there still
    I''ll let it pass
    And hold my tongue
    And you will think
    That I''ve moved on....
    I will go down with this ship
    And I won''t put my hands up and surrender
    There will be no white flag above my door
    I''m in love and always will be
    I will go down with this ship
    And I won''t put my hands up and surrender
    There will be no white flag above my door
    I''m in love and always will be
    I will go down with this ship
    And I won''t put my hands up and surrender
    There will be no white flag above my door
    I''m in love and always will be
  9. meaningless

    meaningless Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2006
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    Gửi cả nhà bài hát mà meaningless rất rất thích, mong mọi người cho bít ý kiến.
    Thanks
    LOVE TO BE LOVED BY YOU
    I can''t believe I''m standing here
    Been waiting for so many years and
    Today I found the queen to reign my heart.
    You changed my life so patiently
    And turned it into something good and real
    I feel just like I felt in all my dreams
    There are questions hard to answer, can''t you see...
    [chorus]
    Baby, tell me how can I tell you
    That I love you more than life?
    Show me how can I show you
    That I''m blinded by your light.
    When you touch me, I can touch you
    To find out the dream is true.
    I love to be loved by you.
    You''re looking kinda scared right now,
    You''re waiting for the wedding vows.
    But I don''t know if my tongue''s able to talk
    Your beauty is just blinding me,
    Like sunbeams on a summer stream
    And I gotta close my eyes to protect me.
    Can you take my hand and lead me from here please?
    Yeah,yeah
    [chorus]
    I love to be loved-
    I need to be loved -
    I love to be loved by you.
    I know they''re gonna say
    Our love''s not strong enough tO last forever.
    And I know they''re gonna say that we''ll give up
    Because of heavy weather.
    But how can they understand
    That our love is just heaven-sent,
    We keep on going on and on
    Cause this is where we both belong.
    [chorus]
    I love to be loved -
    I need, yes I need to be loved -
    I love to be loved by you.
    Yes, I love to be loved by you.
    http://www.hoathuytinh.com/?htt=song&view=detail&id=21
  10. dirosemimi

    dirosemimi Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/09/2001
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    0
    Chài ai...hôm nay cả nhà vô nhà hổng thấy có không khí gì mới hả? nhạc nền đó ...
    Bài này có tiếng đệm piano dễ thương hết sức.
    http://peachpatch.com/everyday.html
    so romantic love song!
    Ai thich bài gì để lên nhạc nền của SEC thì cứ đề nghị nha.
    EVERYDAY I LOVE YOU
    Boyzone.
    I don''t know but I believe
    That some things are meant to be
    And that you''ll make a better me
    Everyday I love you
    I never thought that dreams came true
    But you showed me that they do
    You know that I learn somethng new
    Everyday I love you
    ''Cos I believe that destiny
    Is out of our control (don''t you know that I do)
    And you''ll never live until you love
    With all your heart and soul.
    It''s a touch when I feel bad
    It''s a smile when I get mad
    All the little things I am
    Everyday I love you
    Everyday I love you boy
    Everyday I love you
    ''Cos I believe that destiny
    Is out of our control (don''t you know that I do)
    And you''ll never live until you love
    With all your heart and soul
    If I asked would you say yes?
    Together we''re the very best
    I know that I am truly blessed
    Everyday I love you
    And I''ll give you my best
    Everyday I love you

Chia sẻ trang này