1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

seo adword

Chủ đề trong 'Gia sư - luyện thi' bởi nowayback03, 22/10/2013.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nowayback03

    nowayback03 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Bài viết:
    1.046
    Đã được thích:
    0
    Adword và SEO hiệu quả cùng nhau
    Tiếp quản tài khoản AdWords hiện tại là một chút của một nghệ thuật. Đã làm việc với AdWords cho 5 năm qua , tôi có xu hướng ủng hộ việc trên các tài khoản AdWords hiện tại , trong thực tế, tôi sẽ nói lấy thành công trên các tài khoản AdWords hiện tại là một trong những khu vực thích hợp của tôi . Khách hàng chưa quen với AdWords cần phải có rất nhiều những điều cơ bản giải thích và có xu hướng đòi hỏi nhiều handholding trong giai đoạn ban đầu .

    Lợi thế lớn nhất của việc các nhà quảng cáo AdWords hiện tại là bạn đã có một cái gì đó để làm việc. Không có vấn đề như thế nào xấu các chiến dịch hiện tại đang có, bạn có một nền tảng để làm việc. Có , thường là bạn phải san bằng toàn bộ nền tảng , nhưng bạn vẫn có thể sử dụng các đống đổ nát để bắt đầu xây dựng một chiến dịch mới nhanh hơn và rẻ hơn.

    Dưới đây là các thủ đoạn của thương mại tôi đã học được trong 5 năm qua mà làm cho nó có thể cho tôi để thành công với hầu hết các khách hàng duy nhất .

    1) Không bắt đầu từ đầu chỉ vì bạn nghĩ rằng đó là dự kiến
    Nghĩ rằng bạn cần để gây ấn tượng khách hàng của bạn với các thiết lập ban đầu của bạn là một sự hiểu lầm phổ biến giữa các nhà quản lý của UBND tỉnh. Sau khi onboarding hơn 1.000 DNVVN tại White Shark Media và làm việc với các khách hàng cao cấp ở châu Âu, Ihave phát hiện ra một vài chân lý quan trọng .

    Khách hàng không quan tâm đến bao nhiêu bạn thay đổi các chiến dịch cũ . Họ muốn có thành quả .
    http://daotaoseowebsite.net/the-gioi-seo/
    Hãy để tôi nhắc lại phần cuối cùng . Khách hàng của bạn được trả tiền cho kết quả . Anh ta không trả tiền bạn để làm cho một số tiền nhất định của những thay đổi đối với chiến dịch của mình để có được thành công , hoặc ít nhất là ông ta không nên . Một trong những mối quan tâm lớn nhất của chúng ta kinh nghiệm tại White Shark Media là liệu chúng ta có nên bắt đầu lại từ đầu. Tất nhiên chúng tôi không , tại sao chúng ta ?

    Nếu các thiết lập hiện tại là nửa phong nha, sau đó chúng tôi sẽ đạt được nhiều hơn nếu chúng tôi làm việc vào việc cải thiện các thiết lập thay vì cố gắng phát minh lại bánh xe .

    Đó không có nghĩa là không làm thay đổi
    Đừng hiểu lầm các bước ở trên và nghĩ rằng bạn không thể thiết lập chiến dịch như bạn muốn. Tôi luôn luôn thay đổi triệt để cấu trúc tài khoản khi tôi mất hơn một tài khoản hiện có . Tôi biết khuôn khổ của tôi là thành công và tôi làm việc siêu nhanh trên nó .

    Làm cho tất cả những thay đổi bạn thấy cần thiết , nhưng không nghĩ rằng bạn phải wow khách hàng của bạn với các thiết lập ban đầu . Bạn sẽ ngạc nhiên bao nhiêu khách hàng sẽ đánh giá cao thực tế là bạn đang sử dụng các dữ liệu mà anh đã trả rất nhiều tiền cho trong quá khứ.

    2 ) Luôn luôn cài đặt Như nhiều theo dõi càng tốt ( ngay trước khi bạn bắt đầu )
    Một trong những điều tôi ủng hộ cho là theo dõi ( Duh ) . Tuy nhiên , khi nhận được một chiến dịch mới lên khỏi mặt đất , chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu cho mức lợi nhuận của chúng tôi cũng như các số liệu khác mà chúng ta cần phải thực hiện . Những số liệu đó không bao giờ nhấp chuột, CTR hoặc hiển thị .

    Bởi vì các số liệu tôi chấm điểm cho công việc của tôi không phải là CTR hoặc nhấp chuột, tôi không đặt bất kỳ các số liệu so sánh tại chỗ, đặc biệt là nếu khách hàng không sử dụng theo dõi trước khi đăng ký .

    Để chống lại điều này , tôi thường nói với khách hàng chúng ta nên để cho chạy chiến dịch hiện tại của họ trong ít nhất 7 ngày , nhưng tốt nhất là một tháng , với cài đặt theo dõi đầy đủ . Điều này cho phép chúng tôi để có được một điểm chuẩn cho những chiến dịch của chúng tôi đang làm và sẽ cho phép chúng tôi để xem những gì các bộ phận của chiến dịch hiện tại chúng ta nên giữ .

    Trước khi thực hiện thực hành này, tôi thỉnh thoảng nhận cuộc gọi từ các khách hàng tức giận nhấn mạnh họ đã trải qua một sự sụt giảm trong dẫn và bán hàng chính xác khi chúng tôi bắt đầu chiến dịch mới. Nếu không có bất kỳ số liệu trước khi so sánh với , tôi không có cách nào để chứng minh ông khác.

    Trong thực tế, nhiều lần tôi đã nhìn thấy chiến dịch mới đã được tạo ra nhiều chuyển đổi hơn và bán hàng hơn so với chiến dịch trước đó . Tuy nhiên , sự sụt giảm từ một nguồn tiếp thị hoặc ngâm mình trong thời dẫn xảy ra trùng với thời điểm bắt đầu chiến dịch mới của chúng tôi . Mà làm cho nó trông giống như chúng tôi chịu trách nhiệm cho sự sụt giảm trong doanh số bán hàng .

    Tôi ghét những tình huống này , vì vậy tôi chắc chắn có những bước đi để tránh cho họ trong tương lai. Bây giờ, tôi biết chiến dịch mới của chúng tôi được thực hiện tốt hơn so với các thiết lập trước đó . Điều này cho phép tôi để đáp ứng khách hàng của tôi tranh luận với các giải pháp thay vì chỉ đoán .

    3 ) Quá nhiều thay đổi sẽ làm nên cảnh giác với Google
    Thành thật mà nói , đây là loại một huyền thoại cũ mà nhiều người không chắc chắn là đúng . Tuy nhiên , nó có ý nghĩa với tôi và tôi sẽ giải thích lý do tại sao .

    Giả sử rằng bạn đã chạy chiến dịch của bạn cho một năm với chỉ thay đổi nhỏ. Nhìn chung, bạn có một chiến dịch tốt với các số liệu sức khỏe . Tất cả của một bất ngờ, UBND tỉnh quản lý mới thay đổi tất cả mọi thứ từ quảng cáo để phù hợp với loại , đấu thầu và cơ cấu . Thuật toán của Google AdWords sẽ cần thời gian để suy nghĩ lại liệu những thay đổi mới có hiệu quả như trước . Về cơ bản, bạn cần phải có Điểm Chất lượng tương tự như trước , nhưng Google sẽ phải mất rất nhiều tiền nếu CTR mới của bạn là không tốt và họ chỉ định cho bạn vị trí hàng đầu . Tìm kiếm sẽ bỏ qua quảng cáo của bạn và nhấp vào quảng cáo ít tốn kém hoặc thậm chí là một danh sách hữu cơ hoặc hai .

    Lập luận trên có ý nghĩa với tôi . Tôi đã nhìn thấy các mô hình tương tự trong chiến dịch thương hiệu mới của AdWords như với các chiến dịch nhận được rất nhiều một thời gian thay đổi tất cả của một đột ngột .

    Vì vậy, nếu bạn đang lập kế hoạch trên làm cho rất nhiều thay đổi đối với chiến dịch nếu không thực hiện tốt của bạn , cố gắng lăn chúng ra theo thời gian.

    4 ) đánh giá The Old Đấu thầu và chọn lại các hồ sơ dự thầu để đáp ứng mục tiêu của bạn
    Khi bạn đang tái giới thiệu chiến dịch mới của bạn , hãy nhớ để thay đổi đấu thầu theo các dữ liệu bạn có cho đến nay. Không có cần cho bạn để chờ đợi hai hoặc bốn tuần để biết một từ khóa nhất định sẽ nhận được trả giá cao hơn hoặc nhỏ hơn.

    5 ) Luôn luôn Để lại tin rao Trước đây cao hơn biểu diễn Đối với ” Quản lý chất lượng “
    Một kỹ thuật tôi là một fan hâm mộ lớn của là bao gồm quảng cáo hoạt động tốt nhất khách hàng của tôi trong chiến dịch mới của tôi . Quảng cáo cũ của khách hàng không bao giờ lâu cuối cùng , và các quảng cáo mới thường nhanh chóng làm tốt hơn các quảng cáo cũ .

    Chức năng cần thiết quảng cáo này như một điều khiển và cho phép xử lý sự cố tốt hơn sau này . Nếu bạn thay đổi cả quảng cáo và hồ sơ dự thầu / loại kết hợp / từ khóa, bạn sẽ không biết những gì gây ra vấn đề khi bạn nhìn thấy một sự sụt giảm trong CTR , Tỷ lệ chuyển đổi , giá trị chuyển đổi , vv quảng cáo có ảnh hưởng lớn như vậy trên kết quả mà tôi không muốn mất cơ hội cần phải đoán hoặc rollback thay đổi sau đó .

    6 ) Tái sử dụng và đánh giá The âm danh sách từ khoá Cũ
    Luôn luôn sử dụng lại danh sách từ khóa phủ định của khách hàng. Một số khách hàng đã thực hiện mở rộng nghiên cứu từ khoá phủ định và công việc của họ có thể được nhiều giá trị hơn bạn đã bao giờ có thể tạo ra .

    Nhưng , không chỉ cần sao chép và dán danh sách vào chiến dịch mới của bạn . Mặc dù khách hàng có thể tạo danh sách từ khoá phủ định tuyệt vời, tôi đã nhìn thấy quảng cáo nhiều hơn thực sự bị thương hiệu riêng của họ với các từ khoá phủ rất rộng mà làm cho không có ý nghĩa .

    Tôi rất khuyến khích sử dụng kỹ thuật này để mở rộng danh sách từ khóa phủ định hiện tại .

    ( PS Cũng vậy với các Điều kiện tìm kiếm Báo cáo . Ghi xem xét và thêm từ khoá phủ mới cho chiến dịch trước khi bắt đầu làm việc trên chiến dịch của riêng bạn. Sử dụng càng nhiều các dữ liệu hiện có như có thể. )

    7 ) Hãy cẩn thận với khoản Old Điều đó Chỉ sử dụng hợp Rộng
    Nhiều tài khoản AdWords tân binh đã chỉ được sử dụng kết hợp rộng trong nhiều năm với sự thành công khác nhau. Tôi đã nhìn thấy trường hợp chiến dịch được thực hiện tuyệt vời chỉ với việc sử dụng kết hợp rộng (nhiều đến ngạc nhiên của tôi ) .

    Những gì bạn cần phải hiểu là Google thực hiện kiểm tra chất lượng trên các truy vấn tìm kiếm cho các từ khóa kết hợp rộng. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn đang chạy một khoá kết hợp rộng và Google mở rộng nó vào một thuật ngữ tìm kiếm, họ sẽ để cho nó chạy trong một thời gian và quyết định có sự liên quan là đủ cao .

    Ví dụ, nếu từ khóa khởi động đi bộ đường dài được mở rộng đến các phụ kiện đi bộ đường dài , nhưng việc tìm kiếm các phụ kiện đi bộ đường dài hạn có CTR rất thấp , Google sẽ dừng quảng cáo của bạn được hiển thị trên thuật ngữ đó .

    Quá trình này sẽ được lặp đi lặp lại nhiều lần nếu chiến dịch đã được chạy trong một thời gian dài . Khi bạn mở một tài khoản hiện có với thành công lớn chạy từ khóa hợp Rộng , hãy cảnh giác với về việc sử dụng hợp Rộng trong chiến dịch mới của bạn . Bạn sẽ không nhận được kết quả tương tự – bao giờ hết.

    Thông tin liên lạc quan trọng hơn bất cứ thứ gì
    Mặc dù bài viết trên blog này được đánh giá cao tập trung vào phần quản lý chiến dịch tiếp quản tài khoản AdWords hiện tại , tôi không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng của nó là thiết lập giao thức truyền thông rộng rãi.

    Đặc biệt là trong ba tháng đầu tiên của mối quan hệ của bạn với khách hàng , bạn cần phải quá giao tiếp với báo cáo hàng tuần hoặc hàng tháng. Tuy nhiên , ngoài các báo cáo thường xuyên của bạn , bạn sẽ có cơ hội vàng để tiếp tục giao tiếp trong một cách khá chính thức . Tôi tình yêu để gửi chiến thắng nhỏ trong đầu.

    Sửa đổi lần thầu mới của tôi cho một vị trí nhất định dẫn đến ROI cao hơn ? Wooo ! Tôi gửi cho họ một email với một ảnh chụp màn hình .

    Quảng cáo mới của tôi trổi vượt hơn những cái cũ trong một tách thử nghiệm? Tôi gửi cho họ một email với một ảnh chụp màn hình và một ngón tay cái lên .

    Tôi phát hiện ra rằng tôi đã thực hiện một sai lầm và tôi không làm điều đó không? Tôi gửi cho họ một email với một ảnh chụp màn hình và làm thế nào tôi đã cố định nó .

    Gửi các ghi chép chính thức nhỏ là những gì giữ cho khách hàng từ lang thang vào tài khoản của họ và làm cho các giả định của họ về cách thức quảng cáo là . Một số khách hàng tập trung vào những điều kỳ lạ và một khi họ đang thất vọng nó có thể trở nên rất khó khăn để biến những thứ xung quanh .

Chia sẻ trang này