1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Siêu khuyến mại các sản phẩm dùng trong thẩm mỹ viện – Spa

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi dongcothieny, 13/08/2014.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. dongcothieny

    dongcothieny Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2012
    Bài viết:
    2.546
    Đã được thích:
    0
    Kỹ thuật massage Thái
    Massage Thái là phương pháp trị liệu truyền thống của Thái Lan dựa trên việc tác động vào khoảng 10 mạch năng lượng chính, còn gọi là mạch Sen chạy trong khắp cơ thể.


    Đây là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Bạn sẽ được các chuyên viên hướng dẫn nằm lên một giường đệm theo một số tư thế nhất định. Sau đó tùy theo thể trạng của bạn mà các chuyên viên sẽ dùng ngón tay, bàn tay, bàn chân, khuỷu tay nhẹ nhàng ấn vào các điểm huyệt dọc theo các mạch năng lượng kết hợp với lực của đôi bàn tay căng cơ các phần cơ bắp, nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn.
  2. dongcothieny

    dongcothieny Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2012
    Bài viết:
    2.546
    Đã được thích:
    0
    Kỹ thuật massage Aroma
    Aroma là bài Massage đặc trưng cho dòng Massage thư giãn.

    kỹ thuật massage Aroma

    Chuyện kể rằng từ khi con người trên tất cả các Châu đều biết đến Massage thẩm mỹ rất phong phú, tốt cho sức khỏe và làm đẹp; thì khi đó, ở Nhật Bản có một nhà chuyên gia tâm lý học về Massage đã suy nghĩ làm thế nào để có được một bài Massage vừa mang tính chất trị liệu, vừa mang tính chất làm đẹp, giúp cho cơ thể con người không bị căng thẳng, mệt mỏi, đặc biệt là căng thẳng về mặt tâm lý, tình cảm. Mặt khác, ông muốn rằng khi biết đến bài Massage này thì tất cả chúng ta đều hình dung và hiểu được phần nào sự tinh tế của tất cả các bài Massage khác.

    Ông đã đi đến rất nhiều nơi, mà ở đó có các bài Massage truyền thống như Thái Lan, Châu Âu và đặc biệt là nền văn hóa thẩm mỹ Thụy Điển. Ông đã tìm hiểu từng động tác và kỹ thuật của từng bài Massage, sau khi trở về ông đã hội tụ tất cả các động tác tinh tế nhất của từng bài massage mang đậm tính chất thư giãn, làm đẹp. Với một nguồn lực mạnh, ấm áp từ đôi bàn tay, truyền vào các cơ chính trên cơ thể, giúp cho các cơ trẻ hóa hơn, nội lực tăng hơn, chống đau nhức toàn thân; các cơ đàn hồi tốt hơn, các tuyến bã và tuyến mồ hôi hoạt động tốt hơn.

    Dưới đôi bàn tay của các chuyên viên Spa, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, sự diệu kỳ của phương pháp Massage này.
  3. dongcothieny

    dongcothieny Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2012
    Bài viết:
    2.546
    Đã được thích:
    0
    Kỹ thuật massage đá nóng
    Từng được xếp vào những phương thức làm đẹp dành cho tầng lớp quý tộc, massage bằng đá nóng giờ đây đã trở thành một phương pháp trị liệu, thư giãn, chăm sóc sắc đẹp cao cấp tại các spa và là một trong những cách giải tỏa stress hữu hiệu nhất.
    Đá nóng là một loại đá được các nhà khoa học nghiên cứu lấy từ trong núi lửa sau khi đã ngừng hoạt động.Theo quan điểm phương Đông, những viên đá này có khả năng hút độc tố ra khỏi cơ thể. Phương Tây lại cho rằng năng lượng từ đá có khả năng ổn định và thay đổi tâm trạng của con người. Chính vì thế hơn 5000 năm trước, người Ấn độ đã biết làm nóng những viên đá chườm lên cơ thể để xoa dịu cảm giác mệt mỏi của cơ xương. Đó chính là lý do để massage đá nóng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng , đặc biệt là trong tiết trời se lạnh lúc giao mùa.

    Những viên đá với khả năng giữ nhiệt lâu, giúp giảm sức ỳ, cân bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm và hỗ trợ điều trị các vấn đề về cơ, xương, khớp. Nhiệt độ của đá khi sử dụng chỉ ở mức làm tan chảy lớp dầu xoa bóp. Tuỳ theo mục đích, các chuyên viên massage của SPA sẽ sử dụng các động tác xoa, bóp, vuốt nhấn bằng tay trước khi đẩy trượt, chà xát và ấn mạnh các viên đá nóng vào một số huyệt đạo, rồi ủ nóng các viên còn lại ở những vị trí khác.
    Những viên đá massage có kích thước không giống nhau sẽ đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong việc truyền dẫn sức nóng vào những huyệt đạo nhất định trong cơ thể. Không giống như massage thông thường, năng lượng từ đá nóng sẽ tác động lên cơ thể dưới dạng sóng được tạo ra bởi các rung động cực nhỏ do sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể.
    Massage bằng đá nóng được xem như bài thuốc hữu hiệu giúp cơ thể phục hồi năng lượng, tinh thần sảng khoái, giải tỏa stress, trị bệnh khớp, phong thấp và kéo dài tuổi thọ.
  4. dongcothieny

    dongcothieny Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2012
    Bài viết:
    2.546
    Đã được thích:
    0
    Các liệu pháp trị liệu thông thường của Spa
    CÁC LIỆU PHÁP TRỊ LIỆU THÔNG THƯỜNG CỦA SPA
    -Trị liệu hương thơm: Trị liệu bằng tinh dầu để cơ thể thư giãn.
    -Trị liệu thủy hóa: Dùng muối khoáng hay tắm khoáng nhằm tẩy da chết, kích thích tuần hoàn máu.
    -Liệu pháp thảo dược: Dùng nguyên liệu có nguồn gốc thảo dược.
    -Liệu pháp sử dụng bùn: Dùng các loại bùn khác nhau điều trị giảm đau nhức, tẩy da chết, làm sạch sâu.
    -Liệu pháp dùng sản phẩm từ biển: Dùng nước biển và tảo biển giúp giải độc và cung cấp dinh dưỡng cho các cơ quan.
    -Liệu pháp hydro: Dùng nước trong trạng thái bốc hơi, giúp thư giãn, giải độc tố.
    -Liệu pháp nhiệt: Dùng hơi nóng để trị liệu.

    các liệu pháp trị liệu thông thường của Spa
    Vì cuộc sống hiện đại ngày càng làm con người bị căng thẳng hơn, người ta nhận thức tốt về sức khỏe, sự cân đối, lựa chọn cách điều trị, ăn uống và thể dục… do đó nhu cầu đến spa để được thư giãn, cân bằng sức khỏe với cuộc sống ngày càng tăng cao. Ngày nay, spa không chỉ dành cho những người giàu có. Spa đã trở thành một phần của cuộc sống. Dự đoán trong tương lai, spa sẽ phát triển theo những xu hướng sau:
    1. MEDICAL SPA: Khách hàng đến spa để làm đẹp (như tiêm chất Botox vào cơ thể). Medi Spa phát triển rất nhanh, hiện đã có 700 Medi Spa trên toàn thế giới.
    2. SPA dành cho các công ty: Các công ty này dùng spa để mở rộng mối quan hệ trong kinh doanh đồng thời là nơi để nhân viên phục hồi sức khỏe.
    3. DAY SPA (SPA ngày): Khách đến spa trong ngày sẽ được phục vụ trọn gói.
    4. SPA ĐANG MỞ RỘNG: Đến những người thu nhập trung bình. Spa tại gia cũng bắt đầu phổ biến.
    5. SPA quốc tế phát triển: Các liệu pháp như massage Thái, Balinese Rituais và Ayurve đang ngày càng được ưa chuộng.
    6. SPA trong khách sạn: Là yếu tố để thu hút khách du lịch
    7. SPA Cho phép mang theo thú cưng: Những spa này cho phép khách mang theo thú vật nuôi tới, có chỗ giữ và chăm sóc chúng trong khi họ được điều trị.
    8. SPA dành cho phái mạnh: Với nam giới, có lẽ sự thư thái tinh thần, thoải mái đầu óc, không stress, không áp lực công việc, không đau đầu chuyện gia đình có lẽ còn quý hơn rất nhiều những thứ họ kiếm được hằng ngày…
    9. SPA dành cho cả gia đình. Tu van Spa
  5. dongcothieny

    dongcothieny Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2012
    Bài viết:
    2.546
    Đã được thích:
    0
    Mỹ phẩm bellux mỹ
    Thương hiệu mỹ phẩm Bellux gắn liền cùng những sản phẩm dưỡng, trị liệu dành cho mọi làn da với chiết xuất 100% từ dược thảo thiên nhiên.
    Mỗi sản phẩm chăm sóc da của hãng đều phải trải qua nhiều cuộc kiểm tra, thử nghiệm tại phòng thí nghiệm để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả.
    Hiện tại, mỹ phẩm Bellux có 8 dòng sản phẩm dành cho da mặt gồm có trị liệu tại thẩm mỹ viện và trọn bộ chăm sóc da tại nhà dành cho mọi làn da: da nhờn, mụn, da nhạy cảm, da thiếu độ ẩm, da có dấu hiệu lão hoá, da nhăn và dành cho da nám, tàn nhang. Ngoài ra, Bellux còn có dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho cơ thể và các trị liệu cho các phần cơ thể riêng biệt: ngực, bụng, mông, bắp tay, hông, và trị liệu da sần vỏ cam.

    Mỗi dòng sản phẩm mới đưa ra thị trường sẽ có lớp đào tạo chuyên biệt. Vì vậy sản phẩm cùng với kỹ thuật sẽ tối đa hoá hiệu quả trị liệu.

    Thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp Bellux ra đời tại Hoa Kỳ cách đây hơn 30 năm, có mặt hầu hết ở các viện chăm sóc da trên toàn Hoa Kỳ và đang được phân phối rộng rãi tại một số quốc gia phát triển trên thế giới.

    BELLUX _ HỖ TRỢ ĐỐI TÁC TOÀN DIỆN
    Bellux liên tục cung cấp những hỗ trợ phong phú nhằm giúp đối tác vượt chỉ tiêu kinh doanh và nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp

    CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ ĐỐC TÁC TOÀN DIỆN

    •Tư vấn thành lập và đầu tư
    •Kiến thức, kỹ năng, tư vấn
    •Marketing và kinh doanh cho Quản lý Spa
    •Hỗ trợ công cụ Marketing cho Spa
    •Thông tin khách hàng trên website mỹ phẩm Bellux Việt Nam và các chiến dịch Marketing của Bellux Việt Nam
    •Chương trình hỗ trợ Marketing tại Spa
    •Chương trình tư vấn Marketing và kinh doanh tại Spa
    •Chương trình đánh giá Spa
    HỖ TRỢ MARKETING VÀ KINH DOANH

    •Hỗ trợ công cụ Kinh doanh và Marketing
    •Hỗ trợ chương trình Marketing cho Spa đối tác
    Tăng cường hoạt động kinh doanh cho Spa trong mùa vắng khách
    Hoặc: chương trình hỗ trợ Spa hoạt động tốt
    •Xây dựng ý niệm Marketing
    •Thiết kế thông điệp và công cụ Marketing: Menu, standee, backrop….
    •Hỗ trợ trong tư vấn dịch vụ Spa
    •Hỗ trợ trang thiết bị kỹ thuật cao
    •Trưng bày sản phẩm
    •Chương trình trị liệu thử

    ĐIỀU KIỆN TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA BELLUX VIỆT NAM
    Spa đạt chuẩn
    Cùng hợp tác và hỗ trợ cho các Spa chuyên nghiệp:
    •Tiêu chuẩn Spa và hình tương chuyên nghiệp
    •Hiểu biết khoa học về da và mỹ phẩm
    •Kế hoạch phát triển kinh doanh và hệ thống chăm sóc khách hàng
    •Quan hệ đối tác
    •Chính sách quản trị và phát triển nguồn nhân lực
    •Kiểm tra định kỳ
  6. dongcothieny

    dongcothieny Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2012
    Bài viết:
    2.546
    Đã được thích:
    0
    Candes paris tái sinh nét đẹp vĩnh hằng.
    Trải qua 162 năm chiếm sự tin yêu của phái đẹp trên khắp thế giới, thương hiệu mỹ phẩm pháp Candes ngày càng được ưa chuộng bởi “quyền năng” riêng của mình.

    Ra đời vào năm 1849, Candes ngày đầu tiên chỉ sản xuất ra phục vụ riêng cho giới Hoàng gia Pháp. Tuy nhiên, sau đó do nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng cao, candes được bán mở rộng ra ngoài và cho đến ngày nay, nó đã có mặt trên 220 điểm bán tại Pháp. Không chỉ nằm ở lãnh thổ nước mình, thương hiệu còn tràn qua khắp các châu lục và đến với những thị trường khó tính như Italia, Anh, Mỹ, Mexico…Còn tại Việt Nam, từ sau đại thế chiến thứ 2, Candes đã được giới thượng lưu ưa chuộng.
    [​IMG]
    So với thời kỳ đầu vào Việt Nam, dòng mỹ phẩm candes ở xứ Việt bây giờ mang nhiều ưu điểm hơn hẳn.
    Được chế tạo phù hợp với cấu tạo cơ địa da cũng như khí hậu nhiệt đới của làn da Châu Á, Candes chiết xuất từ thảo dược, khoáng dược… nên đảm bảo không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho da.
    Bên cạnh đó, công nghệ đóng chai tinh khiết, vô khuẩn, áp dụng nhiều biện pháp giám sát chặt chẽ tại Pháp khiến cho sản phẩm vô cùng chất lượng, an toàn… khi đến với khách hàng sử dụng.

    Và hẳn nhiên, để có thể làm đẹp mọi làn da, Candes phải nắm trong tay rất nhiều sản phẩm với các tính năng khác nhau. Từ dòng cải thiện tình trạng bệnh lý của da như ngăn ngừa và điều trị mụn, chống đỏ, phồng rộp do sử dụng sai mỹ phẩm; ngăn ngừa và điều trị nám. Cho tới các sản phẩm làm đẹp da như chống lão hoá, trẻ hoá, tái tạo da được cô đặc từ các loại vitamin tinh khiết và các thảo dược có lợi cho da, duy trì tối đa độ ẩm, giúp da mềm mại và mịn màng.

    Có thể nói rằng, với bốn dòng sản phẩm chính: Hydra candes, Phyto candes, Eclat candes và Special candes, mọi làn da phụ nữ đều được chăm sóc và bảo vệ tận gốc rễ, cho làn da mượt mà và ẩm mịn như nhung.
  7. dongcothieny

    dongcothieny Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2012
    Bài viết:
    2.546
    Đã được thích:
    0
    Những kỹ năng cần thiết của nhân viên spa
    Con người là yếu tố quan trọng bậc nhất để tạo nên chất lượng dịch vụ spa. Do đó, đòi hỏi người kinh doanh spa cũng như đội ngũ nhân viên (thẩm mỹ, tư vấn, đào tạo) phải hội đủ những kiến thức cơ bản rất cao như sau:

    - Khoa học cơ bản về da
    - Kỹ năng phân tích da: xác định loại da, độ ẩm, độ nhạy cảm, các vấn đề về lỗ chân lông, sắc tố, cấu trúc...
    - Cách nhận biết làn da: Khô, dầu, hỗn hợp, thường, nhạy cảm, mao mạch vỡ.
    - Hiểu rõ các vấn đề dinh dưỡng đối với làn da: nước, calorie, các chất dinh dưỡng đa lượng, vi lượng thiết yếu
    - Massage và các nguyên lý massage

    Để có thể thực hành được các liệu trình trị liệu và thư giãn một cách phong phú và hiệu quả cho khách đến trị liệu hoặc thư giãn tại spa thì nhân viên cần phải nắm những kỹ thuật và kỹ năng sau:

    - Kỹ thuật tẩy trang mắt, môi và vùng mặt
    - Kỹ thuật tẩy tế bào chết
    - Kỹ thuật lau mặt bằng bông mút
    - Kỹ thuật lau khăn nóng
    - Kỹ thuật đắp mặt nạ cơ bản
    - Kỹ thuật massage cổ & vai
    - Kỹ thuật massage tay
    - Kỹ thuật massage chân
    - Kỹ thuật massage mặt thư giãn & chuyên sâu
    - Kỹ thuật tẩy tế bào chết toàn thân
    - Kỹ thuật massage thư giãn toàn thân cơ bản
    - Kỹ thuật massage thư giãn kiểu Thụy Điển
    - Kỹ thuật massage đá nóng
    - Kỹ thuật massage aroma
    - Kỹ thuật massages săn chắc cơ thể
    - Kỹ thuật massage Thái
    - Kỹ thuật massage Shiatsu Nhật Bản
    - Kỹ thuật massage cho phụ nữ mang thai
    - Kỹ thuật massage compress thảo dược
    - Kỹ thuật massage và đắp mặt nạ gừng toàn thân
    - Kỹ thuật waxing

    Ngoài những kiến thức nền tảng khoa học về da, các kỹ thuật chăm sóc da và sức khỏe được nêu ra ở trên, người làm spa phải hiểu được công năng và cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, để có thể đưa ra các liệu trình trị liệu, liệu trình thư giãn phù hợp với từng nhu cầu, từng vấn đề về da riêng biệt của khách hàng.

    Nếu bạn muốn khởi đầu việc kinh doanh spa mà chưa nắm vững những kiến thức cũng như kỹ năng này, chúng tôi sẽ giúp bạn hoặc nhân viên của bạn lĩnh hội nó.
  8. dongcothieny

    dongcothieny Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2012
    Bài viết:
    2.546
    Đã được thích:
    0
    Dịch Vụ Thiết kế Spa
    THIẾT KẾ CHI TIẾT SPA:

    Thiết kế kiến trúc Thiết kế kết cấu ( nếu có )Thiết kế hệ thống điện,Thiết kế hệ thống ánh sáng,Thiết kế hệ thống điều hòa không khí, Thiết kế hệ thống điện thoại, Thiết kế hệ thống âm thanh, Thiết kế hệ thống internet, Thiết kế hệ thống truyền hình, Thiết kế hệ thống cấp thoát nước, Thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy, Thiết kế nội thất, Thiết kế ngoại thất, Bản vẽ 3D màu, Giám sát thiết kế spa, Nếu bạn đã từng đi đến bất kỳ một spa nào và hiện tại bạn cũng đang lên kế hoạch xây dựng một spa, thì chắc chắn bạn sẽ không thể phủ nhận rằng việc thiết kế sắp xếp nội thất trong spa là vô cùng quan trọng.

    Thiết kế tổng quan mặt bằng trang trí nội thất

    Spa là nơi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người và đối tượng khách hàng ở đây là tất cả mọi người có nhu cầu, chính vì thế họ cũng có những đòi hỏi khá cao cho những dịch vụ mà họ sử dụng, vì vậy nội thất trong spa càng không thể không được đầu tư kỹ càng.

    Thiết kế phòng tiếp tân

    Nếu một spa chỉ đơn thuần là có những nhân viên có tay nghề, điều ấy chưa đủ điều kiện để khẳng định spa đó có thể đứng vững trên thị trường. Một không gian đẹp với những thiết kế nội thất tươi mới và logic trong tổng thể sẽ làm spa của bạn được ưa thích ở mức độ cao hơn.
  9. dongcothieny

    dongcothieny Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2012
    Bài viết:
    2.546
    Đã được thích:
    0
    Tư vấn tiếp thị spa
    Bao gồm những thành viên tâm huyết đã làm việc trong ngành Spa & ngành truyền thông tiếp thị hơn 10 năm qua. Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung vào sự phát triển của ngành công nghiệp – dịch vụ spa tại Việt Nam bằng tất cả nhiệt huyết và đam mê.

    Chúng tôi mong muốn được hợp tác với quý vị thông qua những mục tiêu sau:

    1. Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, nhằm thu hút sự quan tâm của những người sử dụng dịch vụ spa cũng như những người đang hoạt động, kinh doanh trong ngành spa.

    2. Giới thiệu spa, dịch vụ spa đến các đối tượng khách hàng mục tiêu. Xây dựng các chương trình nâng cao tính hiệu quả của hoạt động marketing, hoạt động quản lý vận hành, hoạt động sáng tạo dịch vụ mới, hoạt động nâng cao tay nghề cho kỹ thuật viên spa...

    3. Giới thiệu các dòng sản phẩm chuyên nghiệp cho spa và người sử dụng dịch vụ spa. Xây dựng các chương trình tiếp cận khách hàng mục tiêu.

    4. Giới thiệu các loại máy móc, thiết bị spa nhằm tạo điều kiện cho các nhà kinh doanh dịch vụ spa tiếp cận các công nghệ mới về chăm sóc da, cũng như người tiêu dùng sử dụng dịch vụ spa hiểu rõ tính năng của các thiết bị này khi sử dụng dịch vụ tại spa.

    5. Thực hiện các chương trình marketing sáng tạo nhằm kết nối giữa Người sử dụng dịch vụ spa – Người kinh doanh dịch vụ spa – Nhà phân phối sản phẩm chuyên nghiệp cho spa.
  10. dongcothieny

    dongcothieny Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2012
    Bài viết:
    2.546
    Đã được thích:
    0
    Khảo sát,cải tạo spa.
    1/ Bạn làm chủ spa, nhưng đang gặp phải một số vấn đề về kinh doanh và điều hành:

    • Kinh doanh không hiệu quả.
    • Không quản lý được chi phí của spa.
    • Thường xuyên gặp khó khăn trong quản trị nhân sự: nhân viên yêu sách, bỏ việc.
    • Khách phàn nàn về cơ sở vật chất, phong cách phục vụ, tay nghề của nhân viên.
    • Phải thực hiện sale & marketing như thế nào cho hiệu quả nhưng với chi phí thấp nhất.
    Bạn không hiểu tại sao, mặc dù đã đầu tư với số vốn lớn, thực hiện các chương trình sale & marketing tốn kém, có chính sách tốt với nhân viên … nhưng vẫn chưa đạt được hiệu quả kinh doanh như mong muốn.

    2/ Nhu cầu của khách hàng buộc bạn phải nâng cấp spa của mình lên thành một spa cao cấp, nhưng bạn:

    • Chưa hiểu rõ lắm về spa cao cấp là như thế nào
    • Thiết kế, xây dựng, máy móc thiết bị, mỹ phẩm, …
    • Dịch vụ nào sẽ phù hợp với khách hàng
    • Huấn luyện kỹ thuật massage cao cấp cho nhân viên thẩm mỹ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho nhân viên của spa
    Chúng tôi có thể giúp bạn:

    • Khảo sát lại toàn bộ spa.
    • Trên cơ sở khảo sát, chúng tôi sẽ có bảng Tổng hợp, Phân tích và đưa ra Giải pháp tốt nhất để Điều chỉnh hoặc Nâng cấp spa của bạn.
    Các giải pháp của chúng tôi đưa ra luôn bảo đảm rằng:

    • Bạn sẽ hiểu rõ tại sao spa của mình chưa đạt hiệu quả kinh doanh như mong muốn, điều này giúp bạn có sự điều chỉnh hợp lý trong điều hành và kinh doanh
    • Bạn sẽ có giải pháp tốt nhất để nâng cấp spa của mình đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Chia sẻ trang này