1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Siêu thị BigC quá coi thường khách hàng.

Chủ đề trong 'Cuộc sống' bởi minh_thanh_2784, 21/06/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. machu_picchu

    machu_picchu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/09/2006
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Oài, cũng phải công nhận bọn này tận dụng nhân công thấp nên đi liền với nó là service cực tệ, ko chỉ là mấy em cashier đâu mà đội ngũ staff cũng vậy.
    Ttrước em có chương trình launch muốn treo mấy cái panner bên đấy, mình liên lạc thì nó bảo ok rồi nhắn mình chuẩn bị công văn, market,sơ đồ vị trí...để nó trình, chuẩn bị xong nó té đi đâu mất, gọi điện thì nó lại bảo đi công tác, hỏi có thể làm việc với ai khác ko thì nó sạc mình một trận...nhịn ...thôi đành chờ nó về hứa hẹn đủ cả...ba ngày sau nó về mình liên lạc lại nó lại viện lý do này kia chưa cho làm...nhịn...lại liên lạc vỗ về nó, hỏi qua giá vì chắc nó cho thuê chuyên nghiệp thì phải có giá, nó bảo lại tuỳ theo nhãn hiệu mà tính giá với lại cái này là ý của sếp (ko phụ thuộc vài kích thước, thời gian đâu nhé)...nhịn... cuối cùng nó bảo sau 1 tháng nữa mới có quyết định cho làm hay ko. Mịa nó mình có làm mình nó đâu các nơi khác ngon ơ riêng nó cử hẳn 1 đứa lo cũng ko xong. Pó chiếu, đây ko phải vấn đề kinh tế mà là do cách làm mình ko thấy nơi nào chuối vật như thế.
  2. duyendangvietnam78

    duyendangvietnam78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/12/2005
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Bạn đã nhìn thấy nhân viên Big C niềm nở đón chào khách hàng chưa?
    Bạn đã nhìn thấy bảo vệ ở Big C còn đông hơn nhân viên bán hàng chưa?
    Bạn có thấy gần như các quầy thanh toán của Big C không bao giờ có đủ nhân viên thu ngân mặc dù khách hàng đông xếp hàng chen nhau chưa?
    ....
    Còn nhiều và nhiều lắm, ý kiến thế nào hãy để các bạn tự bình luận
  3. hoangthuy

    hoangthuy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2003
    Bài viết:
    3.057
    Đã được thích:
    2
    He he, lâu lâu một chút không để ý là cái topic này lại rơi xuống tận đâu rồi ý. Phải lôi nó lên cho mọi người đọc mới được.
    (Mong là không bị đánh giá là spam).
  4. fpi

    fpi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2005
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Chẳng khen ,cũng chẳng buồn chê. Chi xin kể mọi người nghe ,gọi là "phiếm đàm":
    Ngay sáng nay thôi ,em dây có dạo vào BigC chơi ,gọi là dán mũi tủ kính ,nâng cao hiểu biết về các sản phẩm đã có trên thị trương . Đến cái gian hàng nhựa gia dụng ,thấy có 1 cái bình nhựa có 6 cái lỗ liền nhau,trên mỗi lỗ có 1 cái nắp đậy , mỗi nắp đậy có 1 cái vòi. Chả biết tả thế nào cho mọi ng` hiểu,lại càng khg hiểu là nó dùng làm gì???. Ờ thì mình khg hiểu thì mình hỏi,lại khôn ngoan hỏi đúng nhân viên nghành hàng, là nam .Trả lời : là vịt đựng nước mắm,mỡi lỗ đựng 1 loại ,đủ cả , nước mắm dấm,xì dầu .... , . Hỏi : thế rót nước mắm thì dấm với xì dầu theo ra luôn à ??/ Được trả lời : Khi nào rót nước mắm thì ngoảnh những cái vòi khác lên . Hic hic .
    Vẫn ấm ức ,thấy được tư vấn khg thoả đáng,lại cầm đi hỏi 1 nhân viên nghành hàng khác ,là nữ . Được trả lời là cái hộp để làm kem , làm kem xong khi nào ăn thi ngâm cái vòi ấy mà mút. Cũng chưa biết là đã đúng chưa ,vẫn thắc mắc là khi làm xong kem ,nếu mình mút 1 hộp thì những ng` khác chờ xếp hàng đến lượt mới được mút sau a`???? hay có 1 mình thì cứ mút xong 1 hộp lại cất đi ,chờ ăn xong 6 hộp rồi mới rửa hoặc bỏ cái hộp có 6 cái lỗ ý đi .
    Thưc ra cái hộp ý dùng để làm gì ,mình đâu có quan tâm ,chưa hiểu công năng thì minh khg mua ,vậy thôi . Cái chính la mình muốn nói trình độ hiểu biết của nhân viên về mặt hàng mà họ đang bày bán cho khách hàng . Sản phẩm của họ mà họ còn nói lung tung như vậy ,thế mà có ai đó lại coi họ là chủ của BigC, ấy mới là nực cười .
    Thôi đừng bức xúc làm gì với những chủ nhân như vậy nữa,họ khg hiểu biết gì đâu . Thông cảm mà chấp nhận đi ,cho "Dĩ hoà vi quý".
  5. hoangthuy

    hoangthuy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2003
    Bài viết:
    3.057
    Đã được thích:
    2
    Ôi giời, nó trôi xuống tận đây. Lôi nó lên thôi để bà con còn vào cho ý kiến.
  6. ommi00844

    ommi00844 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/09/2003
    Bài viết:
    1.903
    Đã được thích:
    0
    Chị này chắc làm cho mấy competitors của Big**** rồi. Hoặc giả sử ngày xửa ngày xưa, chị này chia tay anh giai nào khi đang đi trong siêu thị này chăng
  7. camping

    camping Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2006
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Các bạn lam mình cũng thấy ham tham gia, minh mới chỉ đọc vài trang thui chứ không hết cả mấy trang , đại ý mình thấy đúng là về thái độ phục vụ khônh tốt như các bạn nói thì ở Hà Nội là vô cùng bình thường, tốt nhất là tự quên đi cho đỡ điên đầu. Còn về một số cái như trả tiền trong quầy nhỏ thì trên thế giới cũng có mà, các bạn phải chú ý hàng này đã trả tiền thì phải tự bảo quản, ví dụ đừng bỏ vào xe hàng để cả mấy chục phút sau quay lại, ở đâu cũng có người gian, hay như không nên để rơi ghim của họ ra. Còn thì ngay chuyện đồ đắt tiền họ để trong quầy có người cầm khóa là đuơng nhiên mà bạn, với lại chuyện đi mua hàng phải kiểm tra giá, như mình thi phải đọc 4 số cuối của mã vạch thật chuẩn, hoặc scan lại gia còn nếu không nhầm gía là lỗi của nguời mua bạn ơi, chứ các bạn bảo nhân viên sao cho đủ nếu khách hàng mua rồi đổi ý nhét đại vào kệ khác. Nói chung mình thấy các bạn có vẻ đang bức xúc nên viết để hả hỏa thôi, thật ra ở HN thái độ phục vụ của dịch vụ đúng là kém ngay cả Sài gòn, nhưng nói thế công bằng thì nhiều cái mình đọc ở đây các bạn kể thì nó hoàn toàn là bình thường ở bất kỳ siêu thị lớn nào, nhưng ở các siêu thị nước ngoài thì họ niềm nở hơn qua cách họ chào mình, nhưng nói thật là chào thì hcào đấy mà nhiều bà mặt lạnh tanh thôi bạn a, minh cũng chả mong họ vui vẻ hơn đâu, họ làm hết trách nhiệm hơn thôi, cũng nhiều khi chờ đợi rạc cả chân để đổi miếng phomat hết hạn họ không cất đi, cũng chả báo là hết hạn mà mình cũng không để ý đấy bạn a. Mà bây giờ ở VN có BiC là cùng tập đòan với Cora thì phải, siêu thị Cora ở Pháp không ở mấy thành phố thủ đô nhưng có khá nhiều ở các tỉnh, thôi thế là mừng rồi. Đi chợ mà cứ có hạt sạn về chuyện này nọ thì dễ gây ức chế lắm, mình thì đi chợ hay shopping là thú vui nên kê thôi, cứ phải thoải mái trên hết, còn thì mặt các cô tây có cau có hay vui vẻ mình cũng chào 2 câu là thôi mà.
    Được camping sửa chữa / chuyển vào 19:38 ngày 21/09/2006
  8. hoangthuy

    hoangthuy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2003
    Bài viết:
    3.057
    Đã được thích:
    2
    He he he . Bạn muốn nghĩ thế nào cũgn được, he he. Nhưng mà rất tiếc không phải thế .
  9. je_sais_rien

    je_sais_rien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/12/2005
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    0
    Nói chung thì người vào đọc topic này được chia làm hai loại:
    1. Người đã từng sống ở SG đã đi siêu thị trong đó hoặc các siêu thị nước ngoài khác --> Không chấp nhận được
    2. Người chỉ sống ở HN --> chỗ nào mà chả vậy, chấp nhận đi cho khỏe
    Rút ra được bài học lớn: Ếch ngồi đáy giếng
  10. ommi00844

    ommi00844 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/09/2003
    Bài viết:
    1.903
    Đã được thích:
    0
    Sai, bài học đó là " Bịt tai chọn chuông "

Chia sẻ trang này