1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Siêu thị Trần Anh xem thường khách hàng và uy tín doanh nghiệp?

Chủ đề trong 'Cuộc sống' bởi hakimthanh, 10/08/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hakimthanh

    hakimthanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2017
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Phapluat net - “Mỏi mòn” chờ đợi nhưng mãi không thấy quà tặng khuyến mại như đã tư vấn, trước sự bất bình khách hàng đã làm đơn “tố” Siêu thị Điện máy Trần Anh lừa dối khách hàng nhằm mục đích bán được hàng, chạy theo lợi nhuân.

    [​IMG]
    Khách hàng làm đơn khiếu nại về chương trình bán hàng của Trần Anh
    Anh Nguyễn Long (Cầu Diễn, Hà Nội) phản ánh về việc: Anh đã mua hàng của siêu thị Trần Anh, tuy nhiên siêu thị này khiến anh thất vọng vì thiếu trách nhiệm, có dấu hiệu lừa dối khách hàng về các chương trình khuyến mại.

    Nội dung đơn thư nêu rõ: Ngày 02/09/2016, anh Long có đến hệ thống Siêu thị điện máy Trần Anh, địa chỉ số 1174 đường Láng (Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội) tìm hiểu và mua sản phẩm máy tính xách tay (laptop) nhãn hiệu Acer, trị giá 6.990.000 đồng, kèm theo một số phần quà khuyến mại gồm 1 balo hiệu Acer; 1 túi chống shock; 1 bình đựng nước lock&lock; 1 chuột quang không dây; 1 số tay; 1 USB.

    Khi thanh toán tiền xong, tôi ra quầy trả hàng để nhận máy thì chỉ nhận được một hộp đựng máy tính laptop hiệu Acer E5-473-38P5 Core i3, màu trắng; còn quà khuyến mại thì được nhân viên chăm sóc khách hàng cho hay "siêu thị đang hết quà khuyến mãi, anh cho xin địa chỉ hôm sau nhân viên sẽ giao quà khuyến mại đến tận nhà”...", anh Long cho biết.

    Tuy nhiên, 15 ngày sau, không hề thấy nhân viên của hệ thống Siêu thị điện máy Trần Anh liên lạc để trả quà khuyến mại?

    Bức xúc siêu thị điện máy Trần Anh trước việc làm thiếu trách nhiệm này, anh Long đã nhiều lần gọi điện vào số Hotline 1900.545.545 của hệ thống siêu thị, đề nghị đơn vị gửi quà tặng như đã thông tin cho khách hàng thì được nhân viên nhiều lần “hứa” sẽ gửi quà khuyến mại.

    Họ mời tôi ra siêu thị để nhận quà tặng, tuy nhiên sau khi kiểm tra hóa đơn, nhân viên chăm sóc khách hàng của Trần Anh lại tiếp tục hẹn tôi vào buổi khác, họ quá xem thường khách hàng và uy tín của doanh nghiệp", anh Long bức xúc.

    Đặc biệt, sau hơn 1 tháng sử dụng máy tính, ngày 07/10/2016, anh Long phải mang máy đến siêu thị để bảo hành và được nhân viên thông báo phí bảo hành, sửa chữa là hơn 7 triệu đồng?

    Liên hệ qua điện thoại với đại diện Siêu thị điện máy Trần Anh để tìm hiểu, PV nhận được câu trả lời: “Siêu thị đã trả quà khuyến mại cho anh Long từ ngày 5/10/2016; sản phẩm bị lỗi và chi phí bảo hành trên 7 triệu đồng là do sản phẩm bị đổ sữa vào chuột và bàn phím. Trung tâm bảo hành đã gửi máy đến hãng Acer để xử lý, nhưng bị từ chối, với lý do nguyên nhân lỗi là do khách hàng”.

    Nếu Siêu thị Trần Anh đã gửi quà khuyến mại cho tôi từ ngày 5/10, thì tôi còn làm đơn khiếu nại làm gì? Giá trị quà nó không lớn, nhưng đây là uy tín, thương hiệu của đơn vị đối với niềm tin của người tiêu dùng. Đề nghị các cơ quan chức năng cần làm rõ công tác bán hàng của Trần Anh. Có hay không việc chạy theo lợi nhuận, để bán được hàng mà nhân viên siêu thị đã tư vấn, lừa dối khách hàng?”, anh Long nói.

    Để làm sáng tỏ những uẩn khúc trong vụ việc này, PV đã liên hệ lại với Siêu thị Trần Anh, lần này đại diện siêu thị Trần Anh cho hay: “Ngày 21/10, quà khuyến mãi được trao đến tay khách hàng (anh Long), còn ngày 5/10 là ngày xuất kho của sản phẩm khuyến mãi”.

    Tuy nhiên, trước câu hỏi "tại sao hàng khuyến mại xuất từ ngày 5/10, nhưng tới hơn nửa tháng sau hàng khuyến mãi mới đến được tay khách hàng?", đại diện Trần Anh bảo: “Lỗi do nhân viên…”.

    Theo nguồn tin từ Phapluatnet
    Lần cập nhật cuối: 10/08/2017

Chia sẻ trang này