1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

SMS BRANDNAME: SỨC BỀN CỦA TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN DIGITAL MARKETING

Chủ đề trong 'PR' bởi SMSBrandname, 02/12/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. SMSBrandname

    SMSBrandname Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/04/2015
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, việc quảng cáo trên Mạng xã hội (Facebook, YouTube) hoặc Công cụ tìm kiếm (Google) đã trở nên quá quen thuộc và phổ biến đến nỗi không ít người đã dự đoán về sự cáo chung của mô hình quảng cáo truyền thống (báo giấy, truyền hình, SMS Marketing…). Bài viết sau đây sẽ phân tích về sức ảnh hưởng, ưu và nhược điểm của 02 mô hình quảng cáo cũ và mới này. Qua đó, Doanh nghiệp có thể lựa chọn phương thức Marketing phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của mình…

    1. Ưu thế của Digital Marketing

    Thực tế không thể phủ nhận là Digital Marketing có tiềm năng to lớn và là tương lai của ngành công nghiệp quảng cáo. Những số liệu thống kê do We are Social thực hiện trong năm 2015 là minh chứng rõ nét nhất cho xu hướng này.

    [​IMG]

    Với mức độ phủ sóng rộng khắp, khả năng tùy biến định dạng quảng cáo muôn hình vạn trạng (flash, banner, video, html5…) và cho phép tiếp cận lại (re-marketing) Khách hàng, rõ ràng Digital Marekting là sự lựa chọn hợp lý của những thương hiệu muốn tạo sự khác biệt, mới lạ trong chiến dịch quảng cáo-truyền thông.

    2. Sức bền của SMS Marketing/SMS Brandname:

    Tuy nhiên, so với SMS Marketing, Digital Marketing vẫn tồn tại một số hạn chế chưa thể khắc phục trong tương lại gần. Tiêu biểu nhất có thể kể đến:

    [​IMG]

    Với SMS Marketing, chỉ trong vòng 01 phút 30 giây kể từ thời điểm gửi tin, tin nhắn sẽ được 90% người nhận mở & đọc trọn vẹn. Như vậy, với SMS Marketing, độ trễ là gần như bằng 0 và xác suất thành công tối thiểu là 90%.

    Có thể nói, SMS Marketing là sự bổ trợ hoàn hảo và có thể tồn tại song song với Digital Marketing. Cả hai hỗ trợ và lấp vào những khoảng trống mà một trong hai bên không tiếp cận được. Việc quay lưng với SMS hiện nay là quá sớm và không ít thương hiệu hàng đầu vẫn tin dùng giải pháp SMS cho chiến dịch của mình, như VienthongA, Thegioididong, Chotot, Samsung, Sony…

    3. SMS kết hợp với Brandname: tăng hiệu quả cho thông điệp quảng cáo/CSKH

    Dựa trên nền SMS Marketing truyền thống, dịch vụ SMS Brandname của Bluesea cung cấp cho Doanh nghiệp giải pháp kết hợp tên thương hiệu với tin nhắn Quảng cáo/CSKH. Cụ thể: tên thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ xuất hiện ở tiêu đề tin nhắn, thay thế cho các số điện thoại không xác thực. Do đó, Khách hàng nhận tin nhắn sẽ tin tưởng hơn vào nội dung tin nhắn và có ấn tượng về thương hiệu của Doanh nghiệp.

    Ngoài ra, Doanh nghiệp sử dụng SMS Brandname của Bluesea sẽ được hưởng những ưu đãi lớn như:

    [​IMG]

    Đặc biệt, giá SMS Brandname của Bluesea luôn ở mức cạnh tranh nhất thị trường và sẵn sàng giảm giá nếu được Đối tác tín nhiệm, sử dụng lâu dài.

    Để tìm hiểu thêm về SMS Brandname và các dịch vụ của chúng tôi, vui lòng truy cập website: http://brand.jamo.vn. Hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn trực tiếp:

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG BIỂN XANH
    Phòng kinh doanh

    Tel: (08)-3.515.8577 - Ext: 15
    Mobile: 0903 72 20 73 (Ms. Quỳnh Trang)
    Email: brandname@bluesea.vn

Chia sẻ trang này