1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

So sánh B52 và tu95

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi datvn, 23/09/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. than_dau_tuat

    than_dau_tuat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    791
    Đã được thích:
    304
    Đồ điện tử xịn ổn định hơn đồ cơ. Dồng hồ dồng họ nó càng nhiều thì xác suất hỏng tăng theo cấp số nhân.
  2. nVIDIA

    nVIDIA Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/08/2003
    Bài viết:
    568
    Đã được thích:
    0
    lol điệu này là chưa nhìn thấy cái HUD thật của fighter rồi.
    Cái HUD của Nga đó nó cũng chả thô đâu. Hợp tác với ***tant của Pháp mà.
    Có bao giở thắc mắc tại sao nếu HUD thực sự là 1 màn hình thì sao người ta ko đặt nó thẳng đứng lên mà lại phải đặt 1 góc nghiêng như vậy ko? Tại vì ở dưới là cái máy chiếu nó phát hình lên cái miếng kính trong suốt đó đấy ạ. Chả có cái máy tính hay thiết bị nào soi xem mắt phi công ở đâu để mà điều chỉnh đâu.
    Khi nào có cơ hội chui vào ****pit fighter xem thì khác thấy liền cái máy chiếu ở dưới miếng kính, sau bảng ICP.
    Nó viền quanh ảnh máy bay mục tiêu thì có (khi đã lock) nhưng mà tên máy bay đó thì chưa có fighter nào hiển thị như vậy cả, chỉ có trong game dành cho amateur thôi. Loại máy bay gì sẽ được hiển thị ở dưới màn hình hiển thị radar (Ít ra là đối với máy bay của phương Tây, ko rõ lắm đồ Nga) và ko phải lúc nào cũng biết là loại gì.
  3. viser

    viser Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2004
    Bài viết:
    1.877
    Đã được thích:
    25
    HUD cũ do Ngố sx cũng ko thô lắm, nhưng nó dùng 2 tấm kính song song hơi bị mờ mịt. Đồ tây cũng thế, nhưng đồ mới hiện nay hình như ko dùng cái đó nữa hay sao ý...
  4. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Máy bay phản lực chiến đấu thì nhiều thằng chả có cả điều áp nữa kìa. Mấy thằng ném bom tiền tuyến toàn bay thấp tè nên chắc không cần lắm. Như em biết thì A-37 chắc chắn không có điều áp gì hết á.
  5. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    Bomber không tàng hình có hoạt động được hay không một phần nhờ vào khả năng gây nhiểu . Mỹ đang phát triển hệ thống tấn công điện tử tầm xa cho B-52H . Chán thật bọn Ngố chỉ có mà nhìn như Ngố chứ làm quái gì nổi tiếng trong gây nhiểu cũng như chiến tranh điện tử . ngay Như hệ thống radar mới của Ngố bên syria quảng cáo thấy cả tàng hình nhưng thực tế không thấy nổi ku F-15 do thái rõ chán .
    [​IMG]
  6. kien0989

    kien0989 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    4.157
    Đã được thích:
    1.672
    Chú cứ làm Việt gian lấy tiền nuôi cán bộ thế này lộ hết vở
    Các máy bay trực thăng cũng không có điều áp
  7. kien0989

    kien0989 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    4.157
    Đã được thích:
    1.672
    Hôm trước thằng nào bắn thằng nào mà rùm beng lên, đẩy giá dầu lên thế nhỉ???
    Jammer mà là hệ thống tấn công điện tử tầm xa à? Lớp tiếng Anh bên Trâu Quỳ chất lượng tệ quá
  8. than_dau_tuat

    than_dau_tuat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    791
    Đã được thích:
    304
    A-37 chiến đấu đâu mừ, có mà chiến đấu với trực thăng. Dưng cơ mừ nó cũng điều áp đấy, có điều đơn giản thôi.
  9. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Cessna A 37, T 37: ****pit không pressurize
  10. than_dau_tuat

    than_dau_tuat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    791
    Đã được thích:
    304
    đã bảo không máy bay phản lực nào là không điều áp mà. A-37 sử dụng phương pháp điều áp đơn giản của máy bay cánh quạt, người ta làm một vài lỗ thông gió về các hướng gió. Tiết diện và hướng lỗ thông được thử nghiệm kỹ, khí vào dẫn qua động cơ làm ấm. Nhờ đó áp suất, thành phần khí, nhiệt độ khí tự ổn định, tuy khoảng ổn định rất rộng.
    Không điều áp chỉ bay 600km/h thôi, mà phải phi công rất khoẻ mới bay được. Lên cao đến trên 4km thì không điều áp chỉ bay 300km/h thôi.

Chia sẻ trang này