1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

So sánh B52 và tu95

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi datvn, 23/09/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
  2. than_dau_tuat

    than_dau_tuat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    791
    Đã được thích:
    304
    À, anh ngọng.

    Cái thể loại anh ngọng nói tiêu chuẩn đặc tính máy bay 2 động cơ là chế độ bay. Anh về cãi cọ với mấy con gà mịe anh nuôi nhé.
    Anh ngọng có biết tại sao phải đóng kín buồng lái của YAK-3 không, vì phải điều áp đấy. YAK chỉ bay được tối đa 700km/h dưới 3km, trên nữa là yếu. YAK sản xuất trước thế chiến 2.
    Máy bay không có điều áp thì tốc độ gió hút không khí ra, cộng với độ cao gây giảm áp làm áp suất thấp. Ở 4km, áp suất tĩnh chỉ bằng nửa bar, chỉ cho những máy bay không điều áp bay 300km/h thôi. Những máy bay này là trực thăng. Mịe, thằng ô tô mấy chục km/h trên 4km còn có người ngất, phi công mà ngất thì hành khách ngọng ra cám.
    Máy bay từ thời YAK là thời cánh quạt trước thế chiến đã diều áp rồi. Chỉ có điều lúc đó chưa có máy tính nên họ điều áp bằng mấy cái lỗ thông, cứ thông về trước là áp tăng, về sau là áp giảm.

Chia sẻ trang này