1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

so sánh Kia Carnival v Mercedes-Benz V-Class v Volkswagen Multivan

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 03/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Cho dù bạn sở hữu một doanh nghiệp hoặc là một thành viên của một gia đình lớn, đôi khi bạn chỉ cần một chiếc xe buýt để có được cơ thể từ A đến B. Và lần khác mà bạn cần để có được những cơ quan đó trong sự tiện nghi, sang trọng và phong cách.
    [​IMG]

    Luxury người máy động lực không tạo nên một đoạn lớn của thị trường ở Úc, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không phải là một phần quan trọng của cảnh quan ô tô. Bạn có thích được vớt lên trong một minivan beat-up hoặc bảy xa hoa hay tám chỗ ngồi?

    Chúng tôi đã chọn ba sau này cho thử nghiệm so sánh này: tất cả mới Volkswagen Multivan Highline TDI450 , mà đã đi bán vào đầu năm 2016; ấn tượng của Mercedes-Benz V250 ; và giá cả phải chăng hơn Kia Carnival Platinum .

    Vâng, trước khi bạn đi slinging bình luận ở dưới cùng của trang này, một Kia có thể được sang trọng. Và chúng ta không quên rằng đó là mục đích xây dựng chỉ những người đi ở đây, nơi mà hai người khác là spin-off của xe thương mại.

    Carnival của Kia đã được một người bán phổ biến với người mua hạm đội và gia đình, mặc dù các phiên bản thấp hơn-spec là những người bạn sẽ thấy như là một phần của đội tàu của công ty cho thuê xe hơi. Trong thử nghiệm này, chúng tôi thấy một nửa chục xe tải Carnival từ Thrifty một mình.

    van-comparo-Tháng Hai-2016-2

    Multivan Volkswagen đã được sử dụng như một phương tiện hạm đội trong nhiều năm qua, quá, và như với Kia nó thường là các biến thể nhập cảnh cấp thu hút tùy chỉnh của công ty hơn.

    Mercedes-Benz V250 có một con át chủ bài, và đó là thương hiệu bộ nhớ cache. Ai không thích để được chọn cho một đám cưới trong một cái gì đó với biểu tượng ngôi sao ba cánh, sau khi tất cả? Như chúng tôi đã nói trong đánh giá gần đây của chúng tôi về V250, nó là một đúng cách sang trọng người mover - một cảm giác giống như một chiếc Mercedes-Benz, không phải là một blinged-up chuyển phát nhanh van.

    Mục đích của thử nghiệm này, sau đó, là để xem liệu có nhiều đến các Merc hơn chỉ là huy hiệu của nó, và xem hai trận đấu khác lên về mức độ sang trọng để bán.

    Giá cả và thông số kỹ thuật

    Đã có một thời gian, sang trọng là càng nhiều về chiếc xe là cách sang trọng vì nó là khoảng bao nhiêu hộp tùy chọn có sẵn để được chọn.

    Nhưng trong những năm gần đây, hãng xe sang trọng đã bị buộc phải thêm thiết bị nhiều hơn và nhiều hơn nữa cho các dịch vụ của họ như là đối thủ cạnh tranh đã tăng cường. Thật vậy, nhiều người Úc đang mua chiếc xe sang trọng mang nhãn hiệu hơn bao giờ hết, và các mô hình cao cấp được tiếp cận nhiều hơn về giá cả, quá.

    Là một phần trong các tiêu chuẩn để thử nghiệm này, giá cả chỉ là một phần của phương trình. Giá trị là một thuật ngữ tốt hơn để sử dụng, trên thực tế, bởi vì ba xe được lắp trên các tầng khác nhau của khả năng chi trả.

    Có một ngân sách rõ ràng cung cấp ở đây Kia Carnival Platinum, nhưng có rất nhiều điều để nói về phương trình giá trị của nó.

    Kia-lễ hội bạch kim feb2016-6


    Kia-lễ hội bạch kim feb2016-2

    Tại $ 60,790 cộng trên đường chi phí, Carnival là ấn tượng ví thân thiện khi so sánh với $ 76,490 (cộng thêm chi phí) Multivan và $ 85.900 (cộng thêm chi phí) V250.

    Ví dụ, Kia có thiết bị hai xe tải khác không, chẳng hạn như keyless entry và push-nút khởi động, thông gió (làm mát) ghế trước, tay lái sưởi và một ghế phụ: Carnival Platinum là một chiếc xe tám chỗ như là tiêu chuẩn, trong khi những người khác có bảy chỗ ngồi. Bạn có thể lựa chọn một chỗ ngồi thứ tám trong Merc cho $ 1750.

    Khi nói đến các tính năng khác, cả ba có mặt hàng xa xỉ như sau: phía trước điện điều chỉnh chỗ ngồi; thiết lập bộ nhớ ghế cho người lái xe (Mercedes có bộ nhớ hành khách, quá); ghế trước có sưởi; tri-zone kiểm soát khí hậu; da cắt; ngược xem camera; bãi đậu xe cảm biến phía trước và phía sau; định vị vệ tinh; điện thoại Bluetooth và âm thanh; bánh xe hợp kim (Kia: 19-inch; Mercedes: 18-inch; VW: 17-inch); đèn pha ô tô và cần gạt nước và kính màu.

    Các Merc là người duy nhất với một điện phanh viên tiết kiệm không gian, nơi mà Kia được một phanh chân xâm nhập và VW có phanh tay tuổi học, mà là một chút căng ra để đạt được.

    mercedes-benz-v250-feb2016-1

    mercedes-benz-v250-feb2016-8

    VW là chỉ có một mà nhớ ra trên một cổng sau điện, và nó cho là chiếc xe mà cần nó nhất, cho nó là như vậy cao hơn nhiều so với những người khác. Thêm chi tiết về sớm mà.

    Bộ ba có màn hình phương tiện truyền thông của các kích cỡ khác nhau - VW: 6.3-inch; Kia: 7.0-inch; Mercedes: 8,3-inch - và cả ba đều có màn hình thông tin điều khiển màu sắc hướng dẫn định vị vệ tinh, readouts đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, và màn hình máy tính đi. Mặc dù nó là màn hình nhỏ nhất, Multivan là mô hình duy nhất ở đây với của Apple CarPlay và Android Auto kết nối, mặc dù cả ba có điện thoại Bluetooth và audio streaming. Kia nhớ ra trên công nghệ điều khiển bằng giọng nói rằng hai người kia có.

    Nếu xe buýt đang được sử dụng cho các giám đốc điều hành công ty âm thanh, họ sẽ bị ấn tượng bởi 15-loa hệ thống âm thanh Burmester trong Mercedes, đó là người đứng đầu và vai ở trên hai chiếc xe khác ở đây. Kia có một hệ thống sáu loa; VW có tám loa.

    Tất cả ba có chứng chỉ an toàn mạnh mẽ, bao gồm toàn bộ các túi khí kép phía trước với, mặt trước và bao phủ toàn bộ chiều dài bức màn (lưu ý: dài chiều dài cơ sở mô hình VW Multivan không có bảo hiểm túi khí rèm).
    Trong khi cả ba có đảo ngược-view camera, Mercedes có một hệ thống surround-view để làm bãi đậu xe dễ dàng hơn. Kia còn đi xa hơn, với một camera vòm-view cũng như lựa chọn phía trước xem và hạn chế xem máy ảnh, và nó là chiếc xe duy nhất trong thử nghiệm này với một hệ thống cảnh báo qua giao thông phía sau để cảnh báo cho người điều khiển giao thông đang tới khi lùi ra khỏi không gian vuông góc.

    Tất cả đều có kiểm soát hành trình thích ứng với các hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, dù Kia nhớ ra trên phanh khẩn cấp tự trị. Tất cả ba có hệ thống cảnh báo điểm mù, trong khi Mercedes và Kia đều có hỗ trợ làn xe thay đổi, quá. VW và Mercedes đều có phát hiện lái xe buồn ngủ.

    Tất cả ba chiếc xe có đèn LED đèn pha với đèn tự động cao chùm để làm cho đêm lái xe một kinh nghiệm giác ngộ.

    Cắt tinh chúng

    Nhìn vào những ba đậu bên cạnh nhau và khác nhau của họ trở nên tinh thể rõ ràng.

    van-comparo-Tháng Hai-2016-3

    Kia Carnival là thấp hơn đáng kể đến mặt đất hơn so với những người khác, và đó là đáng chú ý rộng hơn, quá. VW là cao - như, 'xem ra trong xe của công viên' cao - và Merc là dài nhất cả từ mũi đến đuôi, và giữa các bánh xe.

    Dưới đây là những con số cho cả ba:

    Kia - Chiều dài: 5115mm; chiều rộng: 1985mm; chiều cao: 1755mm; chiều dài cơ sở: 3060mm
    Mercedes - Chiều dài: 5140mm; chiều rộng: 1928mm; chiều cao: 1880mm; chiều dài cơ sở: 3200mm
    Volkswagen - Chiều dài: 4904mm; chiều rộng: 1904mm; chiều cao: 1970mm; chiều dài cơ sở: 3000mm
    Vì vậy, VW là cao và gầy, nhưng nó không cảm thấy như là chặt chẽ bên trong như một trong hai người này vì bao bì thông minh của nó. Mercedes không cảm thấy miễn là nó được, và nó thực sự cảm thấy hẹp nhất của ba. Và Kia cảm thấy nhiều xe giống như hơn một trong những người khác bởi vì, tốt, nó được.

    Thật vậy, một số hành khách cho biết ngay sau khi họ ngồi trong Kia rằng đó là giống như một chiếc SUV hơn một chiếc xe, một phần do tăng-nhưng-không-đứng thẳng vị trí của nó trên đường và cột kính chắn gió kiểu dáng đẹp của nó.

    Kia-lễ hội bạch kim feb2016-5

    Kia-lễ hội bạch kim feb2016-1

    Những bất lợi của chiếc xe hơi giống như hình bóng, tuy nhiên, là nó khó khăn hơn để có được vào và ra khỏi.

    Volkswagen, ví dụ, có một khoảng cách cửa bên đo 1011mm rộng và cao, có nghĩa là ít cúi mình xuống 1247mm là cần thiết để có được vào những chiếc ghế trở lại so với Kia, trong đó - đáng ngạc nhiên - có cửa ra vào lớn hơn so với hai loại xe khác (1200mm rộng và cao 1470mm), nhưng không gian khi bạn đang ở trong đòi hỏi bạn phải ngồi và trượt chứ không phải là linh cảm và tranh giành, với chiều cao xe thấp hơn nhưng ngưỡng xâm nhập nhiều hơn và một dòng mái nhà thấp hơn nhiều. cửa Mercedes 'là hẹp, 837mm rộng, nhưng khẩu độ cao hợp lý, tại 1220mm.

    Các khe hở khởi động, quá, khác nhau rất nhiều. Của VW - như đã đề cập ở trên - là lớn, với cổng sau kéo dài 1438mm rộng và 1262mm chiều cao, và không xa đằng sau đó là Kia, với một cổng sau kéo dài 1440mm rộng và 1175mm từ trên xuống dưới. Mercedes 'cổng sau đo 1337mm rộng và 1195mm chiều cao.

    không gian khởi động là quan trọng đối với những người mua xe mini buýt, và có nhiều điều hấp dẫn trong ba.

    Kia tính năng hàng ghế thứ ba gấp đi phẳng vào khoang khởi động, giải thoát tối đa 2.220 lít phòng hành lý ở năm chỗ ngồi chiêu. Với những chiếc ghế phía sau ở nơi đó giảm xuống một 960L vẫn còn ấn tượng; và nếu bạn cần để chuyên chở chỉ thứ chứ không phải là con người và thiết bị, Kia cung cấp 4022L của không gian với hàng phía sau xếp gọn và chỗ ngồi phía ngoài hàng ghế thứ hai gập về phía trước và ghế giữa loại bỏ. Bởi vì yeah, bạn có thể loại bỏ một trong những trung nếu bạn cần.

    Các Merc betters Kia về chở hàng hóa, với 1030L không gian hành lý, với chỗ ngồi tại chỗ, và lên đến 4630L với tất cả các ghế ra, bởi vì bạn có thể loại bỏ tất cả các ghế trong Merc, không chỉ giữa một trong hàng thứ hai. Điều gọn khác về không gian boot của V250 là nó có một kệ di động, trong đó, khi sử dụng, cho phép bạn ngăn xếp hành lý dễ dàng. Các kệ thậm chí còn có một tủ ẩn trong nó với thùng đóng mở thông minh Mercedes 'mà là tuyệt vời cho dừng mua sắm của bạn từ tràn qua.

    Volkswagen không làm một khối lượng tuyên bố cho không gian khởi động của nó "vì nhiều cách nó có thể được cấu hình". Có ý nghĩa. Thay vì hoạt động trong các không gian với tất cả những chỗ xóa, vì có thể bạn chỉ muốn có một pusher bưu kiện sang trọng: con số này là 5,8 triệu 3 (hoặc 5800L).

    VW là, cũng như là lớn nhất trong hầu hết các trọng, nặng nhất của ba. Nó lời khuyên quy mô tại 2.303 kg không tải, mà là nhiều hơn so với Carnival (2150kg bì khối lượng) và V250 (2145kg lề đường trọng lượng).

    Nội địa

    Có hai cân nhắc buồng lái trong thử nghiệm này - thực tiễn và uy tín.

    Rõ ràng thực tế là quan trọng, bởi vì các xe buýt lớn cần để có thể người hàng thoải mái, và điều đó cũng có nghĩa là người cư ngụ sẽ có thể có được trong và ngoài của điều mà không đau đớn hay rắc rối.

    Mỗi người có hai điện cửa trượt bên, với các nút để mở chúng từ chỗ ngồi của lái xe, cũng như trên các keyfobs, quá. Có một chút yếu tố mát đến đó.

    Như bạn có thể có thể đã đoán ra từ các chi tiết kích thước-up của chúng tôi ở trên, lớn hơn các van, dễ dàng hơn là cho lối vào và ra. Nhưng bố trí chỗ ngồi và linh hoạt có rất nhiều để làm với điều đó, quá.

    Cabin xe giống như của Kia có nghĩa là nó cảm thấy thấp hơn nhiều trong giao thông - không giống như một chiếc xe thể thao, nhưng ngồi xổm đáng chú ý hơn so với hai xe tải khác ở đây - nhưng nó bị một chút cho tầm nhìn từ chỗ ngồi của lái xe, đặc biệt là xem qua vai .

    Trong khi có vẻ không thể đến được càng nhiều quyến rũ trong khi lái xe giao hàng đã được chuyển đổi để chở hành khách, hai xe kiểu đó cung cấp tầm nhìn tốt hơn nhiều từ chỗ ngồi của lái xe. VW, với kính chắn gió thẳng đứng của nó, cung cấp tầm nhìn về phía trước tốt nhất của bộ ba này, trong khi đỗ xe dễ dàng hơn do gương mặt lớn của nó, và ghế ngồi phía sau thấp hơn thiết lập của nó có nghĩa là gương chiếu hậu được không lấp đầy bởi khuôn mặt hay trán ( hay tựa đầu) vì nó là trong Merc.

    VW là chu đáo về cách bố trí cabin, với một thùng chứa dashtop và glovebox đôi, và một đôi chủ sở hữu cốc pop-ra nhỏ, một khoảng cách lớn giữa các ghế trước cho ba lô hoặc túi xách và túi cánh cửa lớn mà có thể nhà chai và lỏng lẻo khác, nhưng họ là khá dài đạt xuống. Ghế ngồi có một chút bằng phẳng, quá.

    Mercedes có lên phía trước lưu trữ tồi tệ nhất của ba, với chủ sở hữu cốc thấp gắn trên đó có thể nhìn thấy sơn mài thảm trong pha cà phê. Có một thùng chứa ở phía trước của chủ sở hữu cốc, một glovebox nhỏ và túi cửa đàng hoàng, nhưng đó là về nó - oh, ngoại trừ người giữ kính mát, và không ai trong số những người khác có một trong những người.

    Kia khẳng định mặt đất trung bình, với một glovebox đôi (một đầu là một chút nông cạn), chủ sở hữu cốc trung tâm được bảo hiểm, túi cửa dồi dào và được bảo hiểm điều khiển trung tâm hộp lớn, có thể chứng minh một thay đổi đối với một số người mua không phải của các hai người còn có tính năng này thuận tiện. Ngoài ra còn có một bao da tạp chí trên mặt của hành khách về trung tâm điều khiển, và phần đó cũng là nơi đặt một ổ cắm 12-volt.

    Sạc là một yếu tố quan trọng đối với khách hàng mua loại xe này, và Kia là rất hợp cho gia đình. Có cổng USB và đầu vào phụ lên phía trước, một điểm USB thứ chỉ sạc ở hàng thứ hai, và thêm một ổ cắm 12-volt (cộng với một trong những khởi động).

    Các Benz có một cặp đầu vào USB và ổ cắm 12-volt lên phía trước, cũng như một cặp cổng 12-volt ở phía sau. Không có điểm USB cho hành khách phía sau.
    VW cũng nhớ ra trên một đầu vào USB phía sau nhưng có một điểm 12-volt mà có thể truy cập vào hàng thứ ba, và lên phía trước nó có một ổ cắm USB duy nhất và bổ sung 12-Volter.

    Như đã đề cập trước đây, mỗi xe có một đơn vị truyền thông màu sắc màn hình, với độ nhạy cảm ứng cung cấp VW và Kia và phiên bản Merc của hoạt động thông qua quay số kiểm soát với những gì trông giống như một codpiece trên đầu trang.

    Tất cả đều có điện thoại Bluetooth và âm thanh, nhưng các giao diện và dễ dàng kết nối điện thoại khác nhau giữa các xe. Hệ thống của Kia là khá một cinch để nhận được hang của, VW bám sát phía sau, và Merc rơi xuống trở lại của các gói.

    bộ điều khiển mà không phải là đơn giản như các màn hình cảm ứng của các đối thủ của nó, và các menu phong phú của các giao diện COMAND có nghĩa là nó có thể là một chút chậm để tải, hãy để một mình tìm hiểu. Màn hình của Kia tải chậm, quá.

    Những thất vọng lớn nhất cho cả VW và Kia là màn hình của họ có thể xuất hiện rửa ra bởi ánh sáng chói mặt trời, có nghĩa là cố gắng để đọc hướng dẫn trên màn hình điều hướng hay thay đổi các đài phát thanh trong nháy mắt có thể là một thách thức. Màn hình máy tính bảng phong cách thẳng đứng của Merc không chịu chung số phận, và màn hình của nó trông độ phân giải sắc nét nhất và cao của ba. Các Merc bị kéo trở lại một notch bởi thiếu thông báo giới hạn tốc độ như một phần của hệ thống định vị và bản đồ của nó nhìn một chút lỗi thời.

    Rất may, các màn hình thông tin lái xe trong tất cả ba chiếc xe rất đặc biệt.

    Giao tiếp với những người ở lại là dễ dàng hơn trong V250 và Multivan hơn trong Carnival, như là hai mô hình của Đức có một hệ thống rơle loa với một micro gần tài xế rằng tiếng nói của họ bơm vào mặt sau của cabin. Khéo léo. Kia được gương của cha mẹ, cho phép người lái xe hoặc hành khách phía trước để giữ một mắt trên những gì đang xảy ra ở phía sau, và không ai trong số những người khác có mà tính năng tiện lợi.

    Ba là tất cả rất khác nhau về phía sau chỗ ngồi thoải mái và tiện lợi, nhưng có một mà đứng cao hơn những người khác (nghĩa đen và nghĩa bóng).

    Volkswagen có một cabin rực rỡ. Không, rực rỡ là một cách nói. Nó là thiên tài.

    Với khả năng trượt và xoay ghế đội trưởng thứ hai liên tiếp hoặc thậm chí loại bỏ chúng nếu bạn cần, và thực tế bạn có thể san bằng băng ghế dự bị, hàng thứ ba để lắp ráp một chiếc giường tạm thời là rất tiện lợi - nếu một chút ngớ ngẩn - điều.

    VW là người duy nhất ở đây là bạn có thể phù hợp với ba người lớn trên hàng trở lại thoải mái, với mức độ rực rỡ của người đứng đầu, chân và phòng vai. Hai ghế hàng giữa thoải mái và dãi, quá, nhưng trượt phía trước và phía sau được thực hiện tốt nhất với trọng lượng ở ghế.

    VW cũng là chiếc xe duy nhất mà thực tế có thể gấp đôi như là một phòng họp. Có một bảng đang mở rộng nhiều mặt thông minh có thể được trượt phía trước và phía sau, đã tạp chí người / viên, đủ chỗ cho một máy tính xách tay, và một phần tư của caddie uống.
    Mercedes cung cấp sự linh hoạt tương tự với sắp xếp chỗ ngồi của mình (không có giường, mặc dù) nhưng cơ thể nhỏ hơn của nó có nghĩa là không gian không phải là dồi dào cho những người trong hàng thứ hai và thứ ba là nó đang ở trong VW. Các Multivan cũng có tính năng ngăn kéo lớn dưới ghế thứ hai liên tiếp, mà các loại xe khác không có.

    Các hàng ghế thứ ba, trên thực tế, cảm thấy một chút chật chội cho chiều rộng so với VW, mặc dù ba ghế cỡ lớn, và trong khi mái nhà vẫn là một cách trên đầu người ngồi, sự hẹp hòi của cabin có hiệu lực. Trong khi có những người nắm giữ chai xuống gần cửa ra vào, không có người cư ngụ ở mặt sau của Benz có cupholders dễ dàng có sẵn cho họ, và cũng không có bất kỳ tùy chọn phong nha lưu trữ có sẵn ở phía sau, hoặc ngăn kéo thông minh cho ẩn đồ chơi.

    Hơn nữa, những người ở hàng thứ ba sẽ cần phải cẩn thận khi ghế thứ hai liên tiếp được hạ xuống trở lại vị trí, như là hai ghế nghiêng về phía trước trong một mảnh duy nhất nhưng không trượt như là một phần của phong trào tương tự, và các liên kết trở lại cần phải được giảm xuống với một số lực lượng để khóa tại chỗ. Trong ngắn, chân có nguy cơ bị tấn công, đặc biệt là nếu một đứa trẻ náo nhiệt là để slam một trong những chỗ ngồi xuống trên đồng lõa jandal bọc của họ.

    Kia không thể phù hợp với kinh doanh van rung cảm của hai người kia. ghế mô hình của Hàn Quốc được thiết kế để họ chỉ có thể đối mặt với tiền đạo ở tất cả các lần, nhưng các ghế giữa có thể tháo rời có nghĩa là nó có thể là độc quyền hơn một chút nếu cần thiết. Hạnh phúc, cả ba chỗ ngồi giữa hàng có thể trượt phía trước và phía sau riêng, quá, và các vị trí trung tâm ở hàng ghế thứ hai có trung tâm armrest lật xuống với chủ sở hữu cốc.

    Các sáng chói của cabin cảm giác nhỏ của Kia, mặc dù, là chỗ ngồi phía ngoài thứ hai liên tiếp của mình, có tính năng một cơ chế gấp rất thông minh. Kéo cần gạt và ghế giọt đầu kiềm chế và làm bật gốc ghế lên, cho phép các tựa lưng vào bánh về phía trước để làm việc vào thứ ba hàng dễ dàng hơn. Chắc chắn, nó không phải là dễ dàng như trong VW, nhưng chắc chắn là nhiều hơn một hành lang giữa ghế thứ hai liên tiếp và những ô cửa trong Kia hơn là trong Merc.

    Đó là một sự xấu hổ, sau đó, là Kia là rất chặt chẽ ở hàng sau. Chắc chắn, nó sẽ phù hợp với hai người lớn nhỏ hơn hoặc ba đứa con thực sự nhỏ (những người có thể không thể nhìn ra ngoài cửa sổ vì beltline lên của Kia), nhưng nó hẹp và cảm thấy chật chội hơn do vị trí chỗ ngồi của nó thấp hơn và thứ hai cao hơn lưng ghế -row. Nó cũng là một nhiều hơn nữa vị trí chỗ ngồi đầu gối-up cho người lớn, và số lượng ngón chân-phòng ở phía sau là khá chặt chẽ tương đối.

    Tất cả ba xe tải ở đây có thông gió gắn trên mái nhà cho tất cả ba hàng, với một bộ điều khiển khí hậu phía sau khu vực dễ tiếp cận với những người ở hàng thứ hai. Ánh sáng là có sẵn cho tất cả ba hàng trong tất cả ba chiếc xe, quá.

    Trong điều kiện của ghế trẻ em, tất cả các xe ở đây có hàng đầu tether và ISOFIX neo điểm: VW có bốn ISOFIX (tất cả các ghế phía ngoài phía sau) và năm đầu tether (tất cả các ghế phía sau); Kia có ba ISOFIX (hàng phía ngoài phía bên phải hai và ba, cộng với hai hàng bên trái) và bốn đầu dây buộc (cả hai liên tiếp, giữa và lái xe bên trong hàng thứ ba); và Benz có bốn ISOFIX (chỗ ngồi phía ngoài cả hai hàng) và năm đầu tether.

    Tất nhiên, tất cả các ghế có dây an toàn ba điểm, với cả hai và thứ ba hàng dây trung điểm của Kia rơi từ mái nhà lót, trong khi Benz và Volkswagen đã tích hợp đai ở hàng thứ ba ghế giữa của họ, được ít khó sử dụng.

    VW và Kia đều có tấm che nắng ở phía sau, quá, và cả những xe tải tính năng mở cửa sổ bên trong cửa - Kia của là đầy đủ kích cỡ đơn vị điện, nơi của VW là thanh trượt nhỏ hơn. Các V250 không có rèm, và phía bên cửa sổ không mở.

    Các Benz vào sân để thử nghiệm này là một yêu thích nóng khi nó đến mức độ sang trọng dự kiến, và nó làm cho một ấn tượng đáng ngạc nhiên.

    Các kết thúc bên trong là ngoạn mục, bao gồm một bảng điều đáng yêu bằng gỗ gạch ngang, lót viền bạc và da cắt ánh sáng (mà đã được đánh dấu).

    Nhưng đã là con người thử Tegan chỉ ra trong ngày: "Bạn bị phân tâm bởi vẻ đẹp, nhưng sau đó bạn nhận thấy những thứ đó là mất tích. Nó giống như make-up. "

    Đó là thuyết phục nhất về trông như một chiếc xe hơi sang trọng bên trong, nhưng nó đơn giản không chồng lên về tính thực tế khi so sánh với VW.

    Nếu không gian sang trọng, sau đó các Multivan dễ dàng giành chiến thắng trong trận chiến nội thất. Nó là lớn hơn bên trong và dễ dàng hơn để nhập cảnh, xuất cảnh, và các tài liệu và kết thúc là chắc chắn đủ uy tín.

    Các đồ da mềm cắt trên ghế, nhựa chất lượng cao trong suốt và phù hợp và kết thúc bên trong là ngoại lệ.

    Kia? Vâng, nó rơi một chút ngắn trên cả hai mặt trận. Nó không phải là rộng rãi nhờ thiết kế của nó, và cũng không phải là như sang trọng.

    Những tài liệu trên các dấu gạch ngang và cửa ra vào là tốt đẹp, và da trên chỗ ngồi là phù hợp, nhưng không ai trong số những người hoàn thiện phù hợp với các dịch vụ từ nước Đức. Có một số tính văn hóa - kết thúc vào cánh tay cửa thuộc và đen piano trên các bề mặt khác - nhưng các sản phẩm nhựa khác đánh dấu khá dễ dàng trên kiểm tra, và đã có một số dòng phù hợp không hạnh phúc trong Kia, đó không phải là trường hợp trong VW hay Benz.

    Tóm lại, Kia là chiếc xe rẻ nhất trên kiểm tra, và nó cảm thấy nó.

    Trên đường

    Tất cả ba của các xe tải lớn đang diesel-powered, bởi vì quyền lực kéo là những gì cần thiết cho lugging tải trọng lớn của hành khách.

    Động cơ nhỏ nhất về năng lực là Volkswagen, với bi-turbo đơn vị bốn xi-lanh 2.0 lít. Thực tế nó không chỉ có một tuabin có nghĩa là nó có thể sản xuất ra grunt hơn đối thủ cạnh tranh của nó mặc dù sự khác biệt kích thước của nó, mặc dù, với 150kW điện (tại 4000rpm) và 450Nm mô-men xoắn từ 1400-2400rpm thấp.

    Mặc dù là chiếc xe nhẹ nhất trong bài kiểm tra, lớn nhất tiếp theo về công suất động cơ là Mercedes-Benz, với 2,1 lít của nó (mặc dù họ cứ khăng khăng làm tròn lên từ 2143cc) bốn xi-lanh turbo diesel sản xuất 140kW tại 4200RPM và 440Nm tại 1400 -2400rpm - một ban nhạc mô-men xoắn giống với VW.

    Và chiếc xe với động cơ lớn nhất ở đây là Kia, với 2.2 lít bốn xi-lanh máy turbo diesel của nó đẩy ra một 147kW middling của quyền lực tại 3800rpm và bình đẳng-thứ hai tốt nhất 440Nm tại 1750-2750rpm.

    Không ai trong số những chiếc xe có thể có được với một hộp số tay: Volkswagen có bảy tốc độ ly hợp kép (DSG) truyền; Mercedes có một bảy tốc độ truyền tải tự động; và Kia có một số sáu tốc độ tự động.

    Kia và VW là bánh trước, mặc dù bạn có thể lựa chọn một phiên bản all-wheel-drive của Multivan Highline cho thêm $ 3500. Các Benz là phía sau ổ đĩa, giống như phạm vi Vito van

    Không có cách nào khác đặt này: Mercedes-Benz và Volkswagen không tốt xung quanh thị trấn như Kia, và nếu bạn đang đi để dành phần lớn thời gian của bạn bị mắc kẹt trong giao thông, đó là đủ cho các thương hiệu Hàn Quốc để đảm bảo doanh nghiệp của bạn.

    Các V250 có thể được làm chậm ra khỏi dây chuyền, với cả lag truyền tải và lag Turbo kết hợp để làm cho một số "chờ đợi, chờ đợi, đi!" Phong cách take-off.

    Các Multivan có thất vọng rằng đến một cấp độ hoàn toàn khác, tuy nhiên, với sự do dự nghiêm trọng từ truyền DSG của nó. Không một lần trong suốt một tuần với chiếc xe đã làm thử nghiệm này có sự tự tin trong khi biết những gì sắp xếp cất cánh sẽ xảy ra trong giao thông. Vào dịp nó cất cánh với một chút do dự trong chốc lát, nhưng đôi khi nó có thể cảm thấy như động cơ là về đến gian hàng, như vậy là chuyển dạ của hộp số. Nó thực sự đã làm trì hoãn một lần ngược lại, đó là một cái gì đó chúng tôi đã không bao giờ gặp phải trước đây.

    Kỳ lạ thay, cao hơn đường cong mô-men xoắn cao điểm của Kia không giảm từ kinh nghiệm ổ đĩa. Có ít lag để nói chuyện xuống thấp trong phạm vi rev, và sáu tốc độ tự động làm một công việc to lớn của việc đảm bảo tiến độ mịn từ bế tắc. Hai người còn lại không thể cho rằng.

    Điều thú vị, đó là chiếc xe duy nhất trong bài kiểm tra mà không có động cơ stop-start, đó là một yếu tố góp phần vào sự do dự từ bế tắc của mô hình Đức.

    sử dụng nhiên liệu là tuyên bố tại chỉ 6,3 lít cho mỗi 100 km để V250, nhưng trong bài kiểm tra, chúng tôi nhìn thấy một con số cao hơn nhiều 9.3L / 100km trên một kết hợp của 500 km trong thành phố, đường cao tốc và lái xe đường đất nước.

    Kia cũng sử dụng 9.3L / 100km trên kiểm tra, mặc dù tuyên bố sử dụng nhiên liệu của nó không phải là khá tham vọng, ở mức 7,7 lít cho mỗi 100 km.

    Nhưng người uống lớn nhất về sự so sánh này là VW, mà sử dụng 9.7L / 100km. Đây là tốt và thực sự trên con số 6.5L / 100km tuyên bố của công ty.

    Một điều về cung cấp nhiên liệu đó có thể là đáng chú ý cho các nhà khai thác kinh doanh - chỉ Kia cho phép người lái xe để điền vào xe mà không làm phiền các hành khách phía trước chỗ ngồi. Hai người còn yêu cầu cửa trước để được mở cho vạt phụ sẽ được phát hành.

    Đối với động lực, cả ba cảm thấy kích thước tương ứng của họ trên đường. Đó là để nói rằng Kia cảm thấy nhiều hơn nữa nhanh nhẹn hơn một trong hai mô hình van-based.

    trung tâm thấp hơn của trọng lực có nghĩa là có cuộn cơ thể ít hơn rất nhiều thông qua các góc, không có vấn đề gì tốc độ bạn đang đi du lịch.

    tuân thủ đi xe của Kia đã rất tốt, đặc biệt là khi trục trước gặp phải va chạm mạnh. Trong VW và Mercedes, trục trước có thể chích đình chỉ trong những trường hợp như thế, khiến mũi sụp đổ xuống một cách không phức tạp.

    Cũng không phức tạp là bằng chứng về lúc lắc trên chiếc Mercedes và VW - cả hai kêu cọt kẹt nhiều hơn va chạm mạnh và rên rỉ trong quá trình chuyển động vào cua nhiều hơn so với Kia chặt cảm.

    tay lái của Kia là một chút nặng ở tốc độ thấp, khi thoát khỏi nút giao thông chẳng hạn, nhưng nó đã được hầu hết liên quan đến ở tốc độ cao một phần do sự hạn chế của cơ thể cuộn.

    Cả V250 và Multivan đập Carnival cho kỳ thi vòng tròn xoay. Nơi mà sau này cần ba điểm lần lượt, hai người khác đã hoàn thành một phong trào duy nhất U-turn.

    mercedes-benz-v250-feb2016-38

    lái chiếc Mercedes-Benz là ánh sáng và thiếu nhiều trong cách cảm nhận, mà là đối diện với VW, mà có cảm giác lái tốt nhất trong ba xe tải. Có một số lượng tốt của trọng với nó, và giao tiếp tốt với bàn tay của người lái xe trên bề mặt hỗn hợp, quá.

    đi xe của Volkswagen nói chung là rất thoải mái ở tốc độ, nhưng vỉa hè bị hỏng hoặc cạnh sắc dẫn đến một số trở ngại và jolting qua kết thúc trước.

    Cả ba bị các vấn đề về hiệu suất phanh. bàn đạp phanh của Kia là một chút ngu si đần độn về cảm giác, mặc dù nó kéo lên khá tự tin; phanh 'Mercedes là người nghèo, với một chuyến du lịch dài đến bàn đạp và một thiếu phản ứng ở tốc độ cao; và hệ thống phanh của VW là sắc nét hơn - đó là tốt hơn, trong lý thuyết, chỉ cần để lâu như hành khách của bạn không nhận được xe bệnh dễ dàng như bàn đạp có thể khó khăn để điều chỉnh.
    Không, sau đó, là tuyệt vời để lái xe, nhưng những phẩm chất xe giống như của Kia có nghĩa là nó sẽ là sự lựa chọn của người lái xe. Nếu chỉ có nó là lựa chọn của hành khách, quá ...

    Quyền sở hữu

    Cho dù bạn đang mua cho mục đích hạm đội hoặc gia đình, bạn sẽ muốn biết liệu xe buýt mini của bạn có thể được phục vụ một cách dễ dàng, và rằng nó được bảo hiểm nếu có điều gì sai.

    Thật không may, không ai trong số họ có giá rẻ để duy trì, nhưng Kia chỉ đơn giản là không thể làm tốt hơn trong vấn đề đó. Với bảy năm, không giới hạn km bảo hành, bảy năm hỗ trợ bên đường đến bảy năm phục vụ giới hạn-giá cả, nó dễ dàng có giá trị bán lại và chủ sở hữu lâu dài trong tâm trí. Và tất cả điều đó là chuyển nhượng nếu bạn bán nó trước khi kết thúc thời gian, quá.

    Đó là chương trình dịch vụ, tuy nhiên, là hơi đắt tiền. Lần này là do mỗi 12 tháng hoặc 15,000km, và các chi phí trung bình lần so với kế hoạch bảy năm làm việc tại 523 $. Rất may, Kia có một mạng lưới rộng lớn của 125 đại lý và trung tâm dịch vụ.

    Volkswagen đã có mặt thậm chí còn phổ biến hơn ở Úc, với 136 đại lý trên toàn quốc. Và trong khi bảo hành của nó là ngắn hơn (ba năm / km không giới hạn), nó có một chương trình giới hạn giá khá dài 90,000km hoặc sáu năm. Với khoảng thời gian mỗi năm hoặc 15,000km, chi phí truy cập trung bình cũng cao, ở mức $ 619.

    Mercedes-Benz cần được bảo dưỡng 12 tháng hoặc 25,000km (mà sẽ kháng cáo cho thuê xe mua đội tàu), và trong năm năm chi phí hoạt động ra tại $ 4980 cho các kế hoạch dịch vụ Silver (không bao gồm phanh và gạt nước, nhưng trong đó có dầu , bộ lọc, bugi, nước làm mát và bánh xe cân bằng / quay). Đó là thân yêu. Và nó không có sự lây lan đại lý của các thương hiệu khác, với 62 cửa hàng trên khắp đất nước - nếu bạn là một nhà điều hành ở nông thôn, mà có thể là sự khác biệt giữa biết và không có.

    Phần kết luận

    Xét nghiệm này cho thấy rằng mỗi một trong các xe tải có điểm mạnh và điểm yếu mà cuối cùng sẽ quyết định cái nào phù hợp nhất định người mua tốt nhất.

    Volkswagen Multivan là dễ dàng các van roomiest ở đây, cũng như là dễ nhất để có được vào và ra khỏi, và nó cung cấp tầm nhìn tốt nhất từ chỗ ngồi của lái xe. Động cơ của nó là rất mạnh mẽ, nhưng kinh nghiệm ổ đô thị bị cản trở nghiêm trọng bởi việc truyền DSG. Vì vậy, nếu bạn cần một chiếc xe buýt nước lớn cho điều này, er, nước lớn, nó có thể phù hợp với bạn.

    Mercedes-Benz móng tay nó cho yếu tố wow. Có vẻ các doanh nghiệp trong và ngoài, và chắc chắn cung cấp một trải nghiệm thoải mái trong hầu hết các tình huống. Nhưng cũng giống như VW nó có thể được làm chậm phản ứng trong môi trường đô thị, và nó là rất đắt tiền. Nếu bling là điều của bạn, tuy nhiên, nó không thể bỏ qua.

    Kia-lễ hội bạch kim feb2016-34

    Kia được cho là tốt nhất tất cả các rounder-đây về lái xe. Nó là xa thuận lợi hơn ở tốc độ thành phố hơn hai người kia - có lẽ đó là bởi vì họ đang mài dũa cho đường cao tốc ở nước nhà của họ - và động cơ của nó là một cỗ máy. Đó là, tuy nhiên, không phải là dễ dàng để có được thành duyên dáng, và đó cũng có thể là một rào cản lớn đối với một số người mua.

    Bạn chọn đi. Tất cả ba của những chiếc xe này cung cấp mức độ thoải mái, phong cách và sang trọng, nhưng mức độ khác nhau, và cho giá đa dạng.
    TAG: Mercedes GLE 400 Coupe, Mercedes GLE 400 Exclusive, Mercedes GLE 450.

Chia sẻ trang này