1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

So sánh Kỹ thuật không quân Nga và Hoa Kỳ phần 2

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi OldBuff, 07/03/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. OldBuff

    OldBuff Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    25/11/2007
    Bài viết:
    846
    Đã được thích:
    20
    Zvezda K-36D: Sự lựa chọn ghế phóng của F-22?
    [​IMG]
  2. kevinthanh84

    kevinthanh84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2004
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi AN 124 và C17 khác nhau chỗ nao ạ.Em nghe nói C17 copy từ AN 124 phải ko a?Còn Mig 1.4.4 nghe nói ưu việt hơn F22?Có bac nao tu van giúp ...
  3. lamali

    lamali Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2006
    Bài viết:
    3.487
    Đã được thích:
    3.573
    Đúng , F22 cũng là sản phẩm copy từ Mig 1.44, còn F35 thì copy từ YAK-42
  4. Jet_Ace

    Jet_Ace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2003
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    0
    Chỗ này phải xem lại
  5. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Về góc độ khoa học "nói chung" thì phải dùng từ "kế thừa" mới đúng, vì chẳng ai điên mà đi nghiên cứu từ a-z.
    Trong trường hợp An-124 với C-17 tôi không nghĩ là coppy của nhau vì tính chất và chủng loại của 2 chiếc này khác nhau rất nhiều. Nếu muốn so sánh tương đương thì phải so An-124 với C-5A/B (An-124 ra sau nên coppy C-5A/B). So C-17 phải so với IL-76...
    MiG-1.4X ngoài chiếc thử nghiệm (số 01) với các tính năng ưu việt như "thông báo" thì thực hư ra sao? Và vì lí do gì mà chưa được sx hàng loạt thì bố ai biết mà bảo có phải coppy hay không?
    Nói về chiếc C-17 theo tôi Mỹ phát triển chính từ chiếc C-130 và hạn chế các nhược điểm (chính xác phải gọi là các hạn chế) của C-130.
    Tải trọng >> tải trọng lớn hơn, Tốc độ hành trình lớn hơn, Động cơ mạnh hơn>> Cất cánh đường băng ngắn hơn, mang nhiều nhiên liệu hơn, tầm bay xa hơn, trần bay cao hơn...
  6. datvn

    datvn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/04/2002
    Bài viết:
    2.981
    Đã được thích:
    1
    Cũng có thể chiếc máy bay dưới cũng chỉ là chiếc giả để tập phóng, cả ông lái ngồi trước cũng chỉ là mô hình thôi.
  7. hungtranbt

    hungtranbt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/08/2007
    Bài viết:
    419
    Đã được thích:
    0
    Nó có cả chặn bánh xe sau mới ghê.
  8. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    PS thui!
  9. steppy

    steppy Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2005
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    1.327
    Ấn độ̣ định trang bị máy bay Myf (F-18) cho tâ?u sân bay Nga (Admiral Gorshkov). ( Thay cho MIG-29)
    http://www.izvestia.ru/armia2/article3116510/
    Nhưfng khó khăn vê? kyf thuật na?o sef pha?i gia?i quyết khi trang bị máy bay Myf trên tâ?u sân bay Nga? Xin các cao thu? phân tích hộ.
    P/S:
    Nhơ? bác BUFF, SSX dịch dịch hộ ba?i trên đê? anh em tha?o luận.
  10. SSX

    SSX Guest

    Bài này có liên quan đến hợp đồng mua 126 máy bay của Ấn, em chuyển nó sang bên này bác steppy
    http://www10.ttvnol.com/forum/quansu/1027804/trang-9.ttvn

Chia sẻ trang này