1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

So sánh máy CBR 400rr VFR 400

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi thuylinhlovely, 12/04/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vfr400r

    vfr400r Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/04/2005
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Có thế chứ, mình chưa kịp nói hết suy nghĩ...thì bác gì đó đã...Cho nên mình mới nói chung chung là ai mà đã thích thì pó tay, tính toán mua xe cộ sao cho nó hợp lý chút...

  2. thuylinhlovely

    thuylinhlovely Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/03/2005
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Các bác cưỡi bò cho em hỏi này,Nếu em mua xe mà muốn độ lại vỏ xe thì làm ở đâu zậy,em ko thich bộ đầu trước của CBR và VFR,em muốn độ như R1 của Yamha có được ko(EM định mua bộ đầu của Novo 2 cắt ra và chế lại)Bác nào có ý kiến thì cho em bít nhé,Em đang tìm mua xe,hi vong 1 ngày nào đó sẽ có bò để cùng cưỡi đi với mấy bác.À mà sao em hỏi máy đại ca đi CBR và VFR đều bảo là chỉ chạy được hơn 100km/h thôi...em ko hiểu là đòng hồ chỉ báo theo km/h hay dặm/h nhỉ,nếu xe 400 mà chạy được thế thì hơi hẻo bác nhỉ....Kính mong các bác chỉ giáo cho em..
  3. El_Flaco

    El_Flaco Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/11/2002
    Bài viết:
    1.194
    Đã được thích:
    1
    cái chính là nó lên từ 0 đến 100km/h hết bao nhiêu giây và bao nhiêu mét.... chứ còn muốn chạy hơn thì chắc phải sắm con F1 rồi....
  4. Mustang_2926

    Mustang_2926 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2004
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    KHà!!!
    Mình không biết 2 em VFR và CBR bạn dùng để test tình trạng như thế nào, nhưng tôi không nghĩ là các em đó chạy chỉ được hơn 100km/h đâu... Trước đây tôi cũng chạy 1 em CBR đời 89 ( chưa lên được fire blade ), chạy đường 5 lên đến 150km/h, nhưng lúc đó không có mũ bảo hiểm và không tin ở lốp lắm nên không dám chạy nhanh hơn. Tôi sure là có thể chạy với tốc độ cao hơn thế.
    Nhưng theo tôi thì bạn đừng nên thử sức các em này làm gì, cái quan trọng là làm chủ đưọc tay lái và xử lí tình huống hay thôi...
    Còn chuyện chế cháo thì dĩ nhiên là hay, nhưng quan trọng phải tính cho kĩ 1 chút vì theo tôi chế đầu quan trọng nhất là các chân để bắt ốc, nếu chân bẳt ốc không tốt khi chạy tốc độ cao sẽ nguy hiểm và điều quan trọng là đường VN rất xấu ( dễ làm rung gãy ). Tôi nghĩ là có 2 cách chế
    _ 1 là bạn dùng đầu gin của xe để giữ được đúng vị trí các chân ốc, cắt mặt và chế đầu nouvo vào. Cái này nếu đẹp thì OK nhưng nếu không ưng ý thì phí lắm. Bạn có thể tìm vỏ cũ của các xe chết để lấy chân ốc, cái này thì nên hỏi anh Dương ( hàng Chuối) hoặc anh Lực ( Đại Cồ Việt ), hoặc hỏi các cao thủ xe bò ( sang chỗ motor cross hỏi )
    _ 2 là ra chỗ hàn nhựa đưa mẫu họ cũng có thể làm được nhưng tôi nghĩ là giá thành sẽ cao đấy và không mượt đâu.
    Tôi nghĩ bạn nên sang bên Motor cross post bài hỏi, bên đó có nhiều người chơi xe lâu và có kinh nghiệm chắc chắn sẽ có được nhiều ý kiến hay.
    Nếu thành công thì post ảnh cho mọi người thưởng thức nhé
  5. Mustang_2926

    Mustang_2926 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2004
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0

    Được Mustang_2926 sửa chữa / chuyển vào 17:34 ngày 14/04/2005

Chia sẻ trang này