1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

So sánh máy của LA250 và Night Hawk 250

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi nhay_loan_xa, 20/09/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. convitcon121

    convitcon121 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2005
    Bài viết:
    1.331
    Đã được thích:
    0
    con night hawk này mà đủn đuôi.. đè đầu cho nó co lại thì chã khác jì con Bonus MB 125 SYM là mấy nhì.........
  2. haanh167tk

    haanh167tk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2007
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    LA của tôi còn có cả đèn báo điện thoại di động trên công tơ met ( vẫn dùng được) là thế nào hả các bác? Khi mua (thấy chủ xe bảo) là xe đời 86, trong đăng ký thì ko có ghi là sx năm nào cả.
    Không biết bác nào đã phải làm bình LA chưa? tôi lo nhất về cái vụ bình xăng, chỉ sợ khi đăng đi nó rò rit, xăng rơi xuống máy nó bắt cháy thì bỏ mịa, mà LA 250 thì mấy ai thoát được cái thủng bình xăng. Ko biết HN có chỗ nào làm bình xăng mới hoàn toàn không các bác.
  3. ABAGI

    ABAGI Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
  4. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Bình xăng thì trong này có cả mới lẫn cũ, màu sơn đúng i xì, mua về chỉ có lắp vào thui. bác cần thì PM cho em.
  5. henaREBEL

    henaREBEL Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    1.398
    Đã được thích:
    0
    thằng em hỏi thăm chút hơi ngoài lề nếu xe thằng em là REBEL 125 giờ thằng em độ gắn máy LA & Nighthawk 250 vô có được không,các pác nào có nguồn hoặc biết chỗ cho em cái địa chỉ nào.....máy 125 hơi yếu yếu...chạy thành phố thì ok nhưng chạy đường trường thì hơi phê....
  6. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Chú Hena thích Night Hawk thì hôm nào gài độ mấy bác Vàng nhà mình cho hấn lâm trận rơi vào thế bí thì đòi yêu sách đổi máy không ku, hì hì! Chơi chiêu đi! Quả như bị thằng ku kia tát mà đòi nó nguyên cái Night Hawk luôn không khéo nó cũng đưa chứ đừng nói đến cái máy.
  7. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác saoviet làm em cười bể bụng đây nè...
    Rebel 125 thì nó vẫn là 125 chẳng thể nào đút cái nòng Nighthawk vào hay gác cả cái máy lên vì nó đụng tá lả. Rebel 125 là để chỉ chạy lấy cảm hứng sáng tác chứ đâu phải để bám đuôi mấy bố 4 máy?
    máy của Nighthawk cũng rất khó kiếm đời cao, chứ đừng nói đến rà đài mấy chú cá vàng..không khéo ổng giận kịt luôn cái tội lôi kéo dụ6 dỗ thì mệt
  8. haanh167tk

    haanh167tk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2007
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Mấy cái bác nói để kiểm tra đời xe thì cũng khó lắm, vì mấy cái đấy cũng có khả năng thay thế bằng thứ khác vì nó cũng có thể bị hỏng hóc và thay thế bằng cái khác, đời cao hoặc thấp hơn. Tôi nghe nói còn kiểm ra được qua số khung, số máy, không biết đúng không, nhờ bác nào biết check giùm xem là nó đời bao nhiêu:
    Số máy: 1001826
    Số Khung: 1000722
    Dung tích 233(hay 234 gì đó, ko nhớ rõ), trên ĐK ghi là 250cm3.
    không biết là có phải là đồ Trung quốc không nhưng cũng lạ, vì kể cả những xe của TQ sản xuất về sau như là CM125 hay SU 125 cũng không thấy cái nào có cái công tơ met kiểu đó.MÀ cái công của LA kể cũng lạ, có cái chỉ tối đa 120Km/h, cái thì chỉ 140Km/h. Của tôi là 120Km/h Nhưng với dòng 250 thì có lẽ 140km/h thì chuẩn hơn.
    Tiện thể hỏi các bác về cái chế LA: hôm nay nó bị ra xăng ở lỗ duới, thỉnh thoảng lại tí tách một giot. Ra hàng sửa, nó bảo là do phao trong chế và do cái kim 3 cạnh không đóng nên xăng lọt xuống đáy chế nhiều và chảy ra. Nó bảo thay triệt để hết 170. Làm xong mà vẫn bị, điên quá các bác a.
    2 cái dây ga nhưng chỉ lắp 1 thì có sao không ạ? hình như là 1 dây kéo và 1 dây hồi?
    Được haanh167tk sửa chữa / chuyển vào 22:14 ngày 07/10/2007
  9. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0

    Hì, bác nói mấy cái dây, vành,...thay thì dễ nhưng sự thực thì cũng không dễ đâu.Bác cứ lên đây mà hỏi mấy ACE có anh nào chịu thay cái niền SF 06,07 lấy cái đời 97-98 để xuống đời cả chục năm với bác nào đó để bác đấy lên đời không?Còn số khung số máy thì có log của NSX thì biết được thôi, nó sản xuất thì nó biết, không thì anh em mình đoán.
    Còn cái chế thì em xin bác, bác đụng đến em nó thì kỹ kỹ một tí.Đừng có ham rẻ mà đâm mua cái bực vào người.Cái đấy nó đơn giản thì không đơn giản, phức tạp cũng không phức tạp nhưng phải khéo bác ạ! Thợ tay ngang mà lại làm thì cứ làm theo cảm tính chứ chả biết là mình làm cái gì thì chín phần là "lợn lành thành lợn què".
    Cái dây ga, bác muốn nẹt pô cho nhẹ tay thì tháo bớt một dây ra, không cho nó kéo lại, thế là tằng tằng, ùn ùn,.....
  10. ABAGI

    ABAGI Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    Tôi nghĩ thế này nhé
    Cái chế của LA nó cũ quá rồi bác có sửa đi sửa lại nó vẫn ko thể nào triệt để đc . Vì vậy theo tôi nghĩ số tiền sửa chế đó bác mua cái khác mà thay vào đó ko cứ fải chế của LA zin mới lắp được mà có nhiều loại khác cũng lắp cho LA đc đấy bác ạ
    cách đây 4 năm tôi cũng chậy 1 chiếc LA cũng bị chảy xăng như bác
    chạy chữa mãi mà ko đc , đến khi nhìn thấy 1 chiếc cào cào 250 nó có cái chế nhìn hay hay tôi mượn đo thử thấy vừa mượn a bạn đó thay vào chạy thử thì ôi thôi chỉ muốn lấy luôn cái chế đó mà ko muốn trả lại nữa bác ạ
    bây giờ có nhiều loại chế lắm bác cứ đi hỏi là có cái thay vào ngay
    theo tôi là nên vậy bác ạ
    chúc bác thành công

Chia sẻ trang này