1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

So sánh máy của LA250 và Night Hawk 250

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi nhay_loan_xa, 20/09/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Hì, bác nói thế này có khi vài năm nữa anh em nhà mình hì hục thay máy mấy con CBR qua lại cho nhau ấy nhỉ?CBR600 gắn máy CBR1000, hì!
  2. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1
    Chú Sao Việt ơi.máy CBR1000 RR đổi máy CB 125 không?hôm nào mượn đỡ xe anh Thanh ***y vào anh đổi cho..bảo đảm ít hao xăng và lành vô cùng.chúc anh em khoẻ.chúc topic vững mạnh
    Được motorman sửa chữa / chuyển vào 20:57 ngày 09/10/2007
  3. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1
  4. HaiLua-Return

    HaiLua-Return Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/07/2002
    Bài viết:
    1.200
    Đã được thích:
    0
    Bây giờ muốn kiếm một chú LA250 giấy tờ đầy đủ thì bao nhiêu các bác nhỉ?
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác môtoman đã trả lời rất chi tiết cho các bác chơi 125 muốn lên cái máy 250. Đều phải có các thủ thuật cả.
  6. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1

    Được motorman sửa chữa / chuyển vào 21:18 ngày 09/10/2007
  7. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1
    cám ơn bác Khoa .thật ra thì cũng fải ghé qua tiêm tiện để khoét cái bloc..rồi fải dớt cái nồi nhét thêm 1 tấm bố cho thành 6 tấm.thay cả hộp số nếu không muốn bị tê tay vì dư công suất máy..rồi cũng fải coi lại chế hoà khí nữa chứ. tuy nhiên khoảng 1ngày thì cũng làm xong thôi..mình dốt lý thuyết nhưng quen tay..Lúc nào về tp mình mời bác ly cafe nha. chúc khoẻ
  8. henaREBEL

    henaREBEL Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    1.398
    Đã được thích:
    0
    phải vậy chứ dù sao vẫn có người cởi mở tấm lòng để em học hỏi thêm, thanks pác nhiều lắm,pác Pm cho em số điện thoại để có gì em sẽ ghé thăm pác.....và cho em BEL em uống tăng lực....
  9. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Hì, theo tớ thì con Bel 125 đời 97 của cậu chả cần phải đục khoét chi cho phức tạp cả tuỳ trường hợp cậu có rất nhiều cảm hứng sáng tác chỉ với nó thôi.Trước hết vì lý do:
    1. Giá con ấy tầm 3000$, cậu làm được ối việc với $ như thế.
    2. Cậu muốn nó mạnh hơn mà vẫn thích cái thân nó thì gác nguyên cái máy 250lên, cùng type, xê dịch qua lại chút chả ăn thua bao nhiêu, cất cái máy 125kia đi, lúc nào bán xe gắn vô lại.
    3. 3000$ mà thích power hơn thì kiếm một em bốn máy để thoả mãn tốc độ, sức mạnh nhưng kg có pp.
    Thích nó quá, muốn nó mạnh hơn để có thể vi vu cùng anh em thì hãy lên nòng 250cc, lúc đó xe cậu từ có pp, gần như trở thành kg có pp.Điều này cũng khó nhận ra vì số khung số máy đều trùng nhưng cái nòng 125cc có 7 lá tản nhiệt thì tớ nghĩ XXX cũng không khó lắm để kiếm ăn của cậu một vài tờ.Vả lại, cái xe của cậu nó mới quá, cậu cho nó lên thành Rebel 250cc thì hoá ra xuống đời cho xe à? Thường Rebel 250cc ở Việt Nam là xe đời 8x.Và đục khoét cho nó rồi thì gần như một đi không trở lại, làm to ra thì dễ, làm nhỏ lại khó hơn nhiều phải không tất cả các anh em?
  10. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1
    Sao việt ơi.càfê với anh nhé.Cám ơn Sao việt vì đã nhiệt tình cho ý kiến về việc rebel 125 có nên uống tăng lực 0?nhưng choper mà..cứ gọi là No limit..Xe vài chục ngàn mà thiên hạ còn dám đục khoét cho thoả chí nửa mà.Thủ thuật thì 0 biên giới.tuỳ theo mục đích mà chọn fương án thôi.Em thấy gần cả chục chiếc xe của anh rồi đó.Có cái nào mà anh 0 đục khoét đâu?niềm đam mê mà..tất cả fương án Sao Việt đưa ra đều rất hợp lý.các bạn xác định mục đích rồi hãy quyết định nhé.vì luật của vn cấm làm cái vụ này.tình huống xấu nhất là bị fạt tiền và có thể bị tháo gỡ mấy cái thứ mà mình đã gác vào đấy.Chúc Sao Việt vui khoẻ.chúc các bạn tìm dược niềm vui xe pháo..Choper muôn năm..

Chia sẻ trang này