1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

So sánh Mercedes-Benz GLC v BMW X3 Bản mới nhất

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 02/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Mercedes-Benz đã không làm tất cả những gì nhiều sai lầm trong thập kỷ qua phát triển chiếc xe, đặc biệt là khi bạn xem xét sự hồi sinh sản phẩm đáng chú ý của nó và sau đó nổ bán hàng.
    [​IMG]

    Nhưng một trong những quyết định đó đến rue đã không sản xuất một chiếc xe tên là GLK ở tay lái bên phải, và do đó cho phép các đối thủ Đức của nó để thống trị bán hàng tại thị trường sang trọng SUV compact nhỏ gọn - một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất trong tất cả.

    Họ đã không mắc phải sai lầm tương tự hai lần, mặc dù. Các mới Mercedes-Benz GLC , làm người kế toàn cầu của GLK được gọi, hiện đang ở Úc và đã sẵn sàng để tạo nên cho thời gian đã mất. Đứng cách của nó là những phân khúc đứng đầu Audi Q5 và Land Rover Discovery Sport .

    Sau đó có BMW X3 . Trong khi Audi đứng đầu các bảng xếp hạng, có thực sự không lb-cho-pound đối thủ của GLC được khá cũng kết hợp như các Bimmer - thứ ba mô hình phổ biến nhất của công ty.

    Trường hợp GLC Đức đã chia sẻ kiến trúc MRA của nó trong phần lớn với C-Class, X3 Mỹ chế tạo làm cho tự do sử dụng các bit từ 3 Series. Sự cạnh tranh ở đây đi hơn da sâu, và cắt giảm đến cốt lõi của những nemeses từ Stuttgart và Bayern.

    Mercedes hy vọng sẽ bắt chước GLC C-Class và đi kèm để dẫn phân khúc của nó trong cuộc đua bán hàng (giống như nó đã làm trong tháng đầu tiên bán). BMW sẽ được hy vọng cho điều ngược lại. Chúng tôi ở đây để khám phá mà thương hiệu là xứng đáng hơn tiền của bạn, và tại sao.

    Những chiếc xe chúng tôi đang thử nghiệm những biến thể đốt dầu trung cấp mà ngồi ngay bên trong các điểm ngọt ngào của mình line-up: đó là Mercedes-Benz GLC 250 so với BMW xDrive 28i

    Giá thiết bị

    Cú đánh đầu tiên tiếp xúc cơ thể trong trận đấu này của người khổng lồ đi với Mercedes-Benz. Tại $ 67,900 cộng trên đường chi phí, GLC 250 cắt xén $ 74,600 X3 xDrive 28i bởi $ 6700.

    Trong thực tế, GLC 250, nằm trên $ 64,500 220d GLC và dưới $ 69,900 GLC 250d, gần như chính xác chia đôi 20i cơ sở X3 xDrive 28i của BMW và họ như là thử nghiệm ở đây. Nếu bạn mua sắm tắt các nhãn dán một mình, Benz sẽ có sự chú ý của bạn.

    Đối với một số bối cảnh, những giá từ $ 20,000 đến $ 25,000 trên những gì bạn sẽ trả cho một top-of-the-line Mazda CX-5 Akera mà cung cấp không gian tương tự và rất nhiều thiết bị, không huy hiệu cao cấp.

    Để tạo sự tương phản hơn nữa, cả hai người Đức là rẻ hơn so với các khoản tương đương hành khách của họ, với GLC 250 trong gang tấc tránh né các C250 động sản về giá cả, và 28i X3 xDrive rẻ hơn các (mạnh hơn) 3 Series 330i Touring.

    Những gì về thiết bị tiêu chuẩn? Các tính năng phổ biến cho các biến thể GLC và X3 kiểm tra được mở rộng, như bạn mong đợi.

    Cả hai chiếc xe bị màn hình điều khiển bởi Toggles gắn phía trước của giao diện điều khiển (một màn hình 8,8-inch trong BMW, so với 7,0 inch của Benz), vệ tinh định vị, kiểm soát hành trình với phanh, đảo ngược-view camera 360 độ trên không xem, cảm biến đỗ xe toàn diện, tailgates điện, USB / ghế da Bluetooth và DAB +, và kiểm soát khí hậu hai vùng.

    BMW đi kèm với bộ ConnectedDrive với dữ liệu giao thông, gọi điện thoại khẩn cấp và dữ liệu dịch vụ dựa trên đám mây, nhưng đó là Mercedes mà thực sự phải lấy thông số kỹ thuật lên một notch.

    Mặc dù là chiếc xe rẻ hơn, GLC cung cấp tính năng bổ sung so với BMW bao gồm đèn LED thông minh (chứ không phải là Bi-Xenons của BMW), hợp kim 20-inch (thay vì 19s), bãi đậu xe hoạt động hỗ trợ, keyless / đi, giám sát điểm mù và làn tích cực hỗ trợ. Bạn cũng có được radar tàu.

    Để lựa chọn những trên BMW, bạn đang tìm kiếm tại circa- $ thêm 10.000 bao gồm thuế xe hơi sang trọng. Và X3 là chiếc xe đắt tiền đã. Chúng tôi đề nghị bạn cập đến điều này đến đại lý của bạn và mặc cả.

    Là chiếc xe hạng sang của Đức, cả GLC và X3 đến với danh sách dài các tùy chọn có sẵn; 38 trên BMW và 16 trên Benz.

    Chúng tôi sẽ không khoan bạn với tất cả các chi tiết, nhưng chỉ cho một hương vị của những gì trên cung cấp, BMW đi kèm với cửa sổ trời toàn cảnh $ 3000, trong khi Mercedes có gói Vision với một cửa sổ trời hai cửa sổ và màn hình heads-up, priced tại 3990 $ (một HUD trên Bimmer là $ 2000). Cũng trên Mercedes là gói COMAND có tính năng một màn hình 8,3-inch lớn hơn và nâng cấp 13 loa / 590 watt hệ thống âm thanh Burmester ($ 2990)

    Cả hai chiếc xe có bộ đầy đủ mặt trước, mặt và đầu bảo vệ túi khí cho tất cả những người, một cặp neo Isofix ở hàng ghế sau và năm sao xếp hạng ANCAP an toàn. Cả hai làm cho chiếc xe gia đình tuyệt vời ít.

    Dự đoán: Một chiến thắng vang dội ở đây với Mercedes, bởi vì ngay cả khi optioned lên đến nines, nó vẫn còn rẻ hơn, và được trang bị tốt hơn.

    Nội địa

    Những điểm tương đồng đến bao giờ dài 3 Series v chiến đấu C-Class là không bao giờ rõ ràng hơn trong việc bố trí cabin. Các GLC là tất cả sự quyến rũ và quyến rũ, trong khi X3 là tất cả thắt lưng buộc bụng Đức và chức năng theo hình thức. Nhưng đó là tốt hơn?

    BMW X3 có các công cụ điều khiển tập trung của một chiếc xe chở khách, mặc dù một với vị trí lái xe cao hơn xe SUV cung cấp. Các tay lái chunky (hoàn thành trong urethane iffy), sang số mái chèo kim loại và các dụng cụ tương tự cơ bản là tinh khiết 3 Series.

    Sự vắng mặt của keyless - nơi cửa xử lý đáp ứng với bàn tay của bạn trong khi bạn rời khỏi fob chính trong túi của bạn - là một điểm đáng chú ý của sự khác biệt cho GLC.

    Nhưng không giống như 3 Series LCI (Life Cycle Impulse) ở các lớp cao hơn, bạn không nhận được một màn hình heads-up theo tiêu chuẩn ($ 2000 tùy chọn), có nghĩa là bạn không nhận được một đồng hồ đo kỹ thuật số. Tuy nhiên, thái của X3 là tuyệt vời, với tất cả mọi thứ trong tầm tay dễ dàng và một cinch để tìm ra.

    Như với tất cả những chiếc BMW, bạn sẽ có được hệ thống iDrive đa phương tiện kiểm soát bởi một quay tròn với các nút phím tắt. Các điều khiển thông gió màu cam ánh sáng được quấn trong nhựa màu đen trang nhã, trong khi màn hình 8,8-inch được đúng hơn là nhúng dựng trên đầu trang của fascia.

    Như thường lệ, hệ thống iDrive là hoạt động đơn giản và thường hợp lý với đồ họa đơn giản nhưng vững chắc, trong khi các thiết lập chuyên mục chính là tuyệt vời. Một số tính năng mát cũng bao gồm một hệ thống cho thấy bạn cong trên đường, và đồng hồ đo điện / giao hàng mô-men xoắn.

    Các nguyên vật liệu, một lần nữa trong điển hình BMW thời trang, là khắc khổ và thấp-key, nhưng chảy ra chất lượng. Các nút nhựa cảm thấy Lego giống, cây kim được hãm, các dấu gạch ngang và cửa ra vào được cắt tỉa trong nhựa squishy và da, và phù hợp và sự hoàn thiện vượt đạn.

    Các điểm nổi bật nhôm và gỗ bit-in nhã trên đường hầm truyền và cửa làm thêm một cảm giác của hạng sang, trong khi chỗ ngồi là siêu thoải mái và viền cứng cáp và dễ dàng lau chùi, bảo quản ở phía trước da. Bao gồm túi cửa lớn, cupholders tốt, một cubby điện thoại / ví dưới fascia, và một khu vực ẩn nỉ lót bên cạnh đầu gối của người lái xe. Nhưng đối với tất cả những đặc quyền, nó thiếu bất kỳ ý nghĩa của dịp. Các glovebox là nhỏ, như là trung tâm điều khiển.

    Hop vào Mercedes GLC và đó là một nghiên cứu trong tương phản.

    Ý nghĩa của tính hiện đại cổ điển từ C-Class rất nhiều. Trường hợp X3 gợi lên cảm giác của sự đơn giản Teutonic và khiêm tốn, các GLC là tất cả sự quyến rũ và quyến rũ.

    Cách điêu khắc, dấu gạch ngang mềm bọc xung quanh các binnacle cụ và chảy vào một giọng bạc mà chia phần trên từ thấp ... là nghệ thuật nhiều hơn xe. Như là tactility thiết bị chuyển mạch thông gió máy bay theo phong cách đơn giản.

    Các hệ thống thông tin giải trí Mercedes-Benz vẫn không phải là người dùng thân thiện như BMW iDrive, mặc dù với ít phím tắt để điều hướng các menu. Nhưng màn hình COMAND của Mercedes có đồ họa tốt hơn, HUD là tuyệt vời và loa Burmester trông đáng kinh ngạc, thậm chí nếu hệ thống của X3 đã được ít nhất một trận đấu, âm thanh-khôn ngoan.

    Trong này và hầu hết các cách khác, các trận đấu X3 hay thắng trên chất nhưng mất phong cách.

    Trong Merc, chúng tôi vẫn không phải fan của thể kỳ lạ tựa như "codpiece" bàn tay còn lại trước khi quay quay, hoặc các thiết bị cột shifter. Các công tắc điều chỉnh ghế ngồi trên cửa ra vào là cổ điển Benz, mặc dù.


    Như với X3, các GLC được túi cửa phân chia tuyệt vời - Benz cũng được khảm cao su - và Mercedes bổ sung một giao diện điều khiển này tốt hơn, một glovebox tốt hơn, và một khu vực lưu trữ được bảo hiểm đáng yêu lõm đúng trong fascia.

    Vào ghế sau.

    Trước tiên, có bugger-tất cả trong đó chiều. Tại 4657 mm phía trước để phía sau và 1661mm đất đối mái, BMW là cả một 1mm dài hơn Mercedes và 22mm cao hơn. Nhưng tại 2096mm, các Benz là 7mm rộng hơn so với BMW, và nó có một chiều dài cơ sở dài hơn 63mm.

    Các điểm quan trọng để những chiếc xe này là mái nhà dòng cao hơn của họ mà cung cấp cho không gian phía sau hơn một toa xe điển hình, và chiều cao xe tăng của họ mà làm cho mục / đi ra và tải các mặt hàng dễ dàng hơn trên lõi của bạn.

    Tuy nhiên, không phải là thực sự đủ rộng để chứa được hai ghế trẻ em với một người lớn ở giữa, và không phải đã trượt / nghiêng băng ghế phía sau.


    Trong BMW X3, trang trọng của thiết kế mang sang chỗ ngồi phía sau, nhưng có không gian rất rộng rãi cho hai người lớn lớn về khoảng không (ngay cả với các cửa sổ trời tùy chọn) và duỗi chân, trong khi tầm nhìn phía ngoài cũng là tuyệt vời.

    Ghế trung tâm là chặt chẽ và lớn lên như bình thường, như đường hầm trục máy ăn vào không gian. Khu ghế phía sau được tỉa trong da khỏe mạnh giống như sử dụng ở phía trước, và là dài trong cơ sở, nhưng cũng khá bằng phẳng. Các dòng công cụ cùng các tay vịn vào cánh cửa, ức chế phòng khuỷu tay.

    Dưới đó là túi cửa mở rộng, bổ sung bởi một cổng trượt tuyết lật xuống với cupholders có mái che. Tiện nghi bao gồm lỗ thông hơi phía sau với nhiệt độ điều chỉnh và đèn cảm ứng trên đầu. Có hai túi đồ mỏng manh thiết lập chống lại sự cứng nhựa ghế lưng mà không thân thiện trên đầu gối nhưng cũng dễ dàng để làm sạch cho cha mẹ.

    Mercedes-Benz GLC có không gian tương tự ở hàng ghế sau như X3, có nghĩa là nó là một nơi thoải mái cho hai người lớn, hoặc ba đứa con, để giết thời gian. Giống như BMW, nó có điểm cứng ISOFIX phía ngoài (rõ ràng, là châu Âu).

    Băng ghế phía sau của nó không phải là vô tội vạ như một trong những tìm thấy trong C-Class, và về khoảng không nó về ngang bằng với X3. Tuy nhiên, bên cửa sổ hẹp của nó có nghĩa là bạn không có cảm giác tương tự hoặc thông thoáng như BMW, trong khi bạn ngồi nhiều hơn một chút "dựng lên" trên ghế và chỗ để chân không cao như chiều dài cơ sở dài hơn có thể đề nghị.

    Như là điển hình cho các thương hiệu, các chi tiết nhỏ - nghĩ rằng các lỗ thông hơi, công tắc và loa - là đúng cách sang trọng, trong khi các cửa sổ trời kép cửa sổ có một ý nghĩa lớn hơn của dịp hơn một trong BMW. Các chuyển mạch nhỏ gắn trên các vòm bánh xe trong cốp phục vụ gấp ghế phẳng và là tuyệt vời dễ dàng để sử dụng, quá.

    Về bộ nhớ, bạn có được túi cửa lớn và một khu vực lót phớt ẩn trong cổng trượt tuyết.

    Nếu bạn xoắn cánh tay của tôi, tôi muốn đi xe ở ghế sau một chuyến đi dài trong BMW, mà là nhẹ hơn chỉ là chút, dễ dàng hơn để nhìn ra ngoài và có thêm một chút hỗ trợ dưới đùi. Nhưng nó gần.

    Một số liệu quan trọng trong những mẫu xe này là khả năng vận chuyển hàng hóa. Cả hai đều có tailgates điện, và các khu vực hàng hóa mà cao hơn và dễ dàng hơn để truy cập hơn so với các toa xe trung bình. Cả hai đều có 550 lít với ghế sau được sử dụng, đó là khoảng 150L hơn CX-5.

    Những chiếc ghế trong mỗi lần tương đối bằng phẳng, giải phóng khu vực bốc phẳng (1600L trong BMW, không có con số có sẵn cho GLC) với tầng thấp mà dễ dàng để ném bánh vào. Tải trọng tối đa của BMW là 590kg, và trong Mercedes đó là 665kg.

    Cả hai chiếc xe có được một ổ cắm 12V, đường ray tải có thể di chuyển neo, lưới, lưỡi câu, cubbies và lưu trữ dưới sàn. Chỉ Mercedes cung cấp tay cầm ở phía sau để thả các ghế giữa, đó là một tính năng nhỏ mà chúng tôi thấy cần thiết.

    Dự đoán: Một lần nữa, nó có thể chỉ có lợi cho Mercedes, hoàn toàn là ý nghĩa của dịp và ý nghĩa của "hiện đại cổ điển '. Nhưng BMW phát triển về bạn, và thiết kế vượt thời gian của nó sẽ ở lại tươi xuống theo dõi. Chúng tôi muốn trở lại chỗ ngồi của nó quá.
    Cuối cùng, một chiến thắng rõ ràng cho BMW.

    Cả hai của những chiếc xe sử dụng động cơ turbo-xăng 2.0 lít quen thuộc, từng được sử dụng rộng rãi trên một loạt các xe ô tô chở khách. Nhưng người ta không thích người kia.

    Cả X3 và GLC có các con số mô-men xoắn 350Nm cùng, có sẵn trong cả hai từ khoảng 1200rpm ra qua 4000rpm. Nhưng có một vịnh điện lớn - 180kW tại 5000rpm trong BMW và 155kW tại 5500rpm trong chiếc Mercedes.

    Khi bạn để ý đến trọng lượng lề đường, đó là gần như giống hệt nhau ở 1740kg (BMW) và 1735kg (Benz), nó không quá ngạc nhiên khi thời gian chạy nước rút 6,7 giây 0-100km / h của X3 cắt xén GLC bởi một sáu- không-không đáng kể phần mười.

    Trong thực tế và đi từ các tờ spec, BMW cảm thấy đáng chú ý punchier cả xuống thấp và vào tầm trung. Đó là một đơn vị sắc nét và đáp ứng với một Rorty lưu ý xả mà lá GLC cảm thấy một chút phẳng chân bằng cách so sánh. Các GLC là bất cứ điều gì nhưng chậm, nhưng động cơ của nó thiếu sự ngọt ngào, lưu ý sắc nét của BMW và thứ mười thêm gusto tắt dòng.

    BMW tuyên bố X3 sẽ uống 7,2 lít cho mỗi 100km trên chu trình hỗn hợp, mà cắt xén Benz (7.5L / 100km). Trong lái xe đô thị thực tế, cả hai chiếc xe đăng ký tiêu thụ gấp đôi chữ số. Các bồn chứa là 67 lít và 66L tương ứng.

    Nếu tiết kiệm nhiên liệu là những ưu tiên tuyệt đối của bạn, và bạn làm rất nhiều đường dài lái xe, bạn có thể xem xét các phiên bản động cơ diesel của mỗi - các GLC 250d, hoặc X3 xDrive 20d / xDrive 30d.

    Cả hai chiếc xe có tiêu chuẩn với hộp số tự động. BMW có tám tốc độ đơn vị ZF quen sử dụng trên một số mô hình của mình, trong khi GLC được một 9G-Tronic đơn vị chín tốc độ mới mà di chuyển nó vào từ bảy-Speeder trong C-Class.

    Không có sai lầm, các đơn vị chín tốc độ trong GLC là tốt hơn so với các đơn vị 7G trong C-Class, mặc dù nó vẫn giữ được bố trí cột thay đổi unergonomic và có sự do dự ngắn thường xuyên. Nhưng ở Úc, đâu là giới hạn tốc độ của chúng tôi là thấp, chín tỷ lệ là một mánh lới quảng cáo, như là sang số mái chèo đằng sau những bánh xe.
    Tám Speeder của BMW vẫn là điểm chuẩn lớp, về bản chất không thể nhận thấy sự thay đổi của nó, êm ái và tuyến tính trong đô thị bao quanh nó, và slickness của nó trong lái xe năng động hơn.

    Cả GLC và X3 đi kèm với chế độ lái khác nhau mà điều chỉnh hiệu chuẩn các ga và điều chỉnh hộp số để làm cho những chiếc xe thể thao hơn, nhiên liệu hiệu quả hơn hoặc nơi nào đó ở giữa. Mỗi hệ thống là tốt.

    Cả hai mô hình là ổ đĩa tất cả các bánh. Hệ thống 4MATIC trong GLC và hệ thống xDrive trong X3 là mỗi hệ thống vĩnh viễn AWD (chứ không phải là hoàn toàn theo yêu cầu) với một sự thiên vị trục sau danh nghĩa, mà có thể chuyển hướng mô-men xoắn theo yêu cầu trượt.

    Mercedes-Benz có thể được optioned với một Off-Road Kỹ thuật trọn gói ($ 3490) song song với hệ thống treo khí cung cấp cho bạn một mức độ đáng ngạc nhiên về khả năng off-road.
    Hệ thống bao gồm đến năm chương trình. "Off-Road" là chế độ tự động để dễ dàng off-road địa hình như sỏi hoặc cát hát. "Nghiêng" tăng các khả năng leo. Nên các xe gặp khó khăn, các "Rocking Assist" chương trình cung cấp một phương sách cuối cùng bằng cách nâng cao mức độ lái xe của 50 mm và các ngưỡng bánh xe điều khiển chống trượt nâng tỉ. Thứ tư chương trình off-road, "Trailer", được thiết kế để tối ưu Trailer kéo off-road.

    Nhưng trong thực tế, không phải của các được thiết kế để có bụi-bashers.

    Nếu có một khu vực mà BMW có xu hướng để có những sôcôla, nó trong việc đưa ra các xe xử lý tốt nhất trong các lớp học. Nhưng người mua SUV thực sự quan tâm về tính thể thao? Là GLC thực sự là chiếc xe cushier ở đây, như danh tiếng của nó có thể đề nghị?

    Cả hai xe ô tô đến với tất cả các vòng treo độc lập, xây dựng monocoque và tay lái trợ lực điện hỗ trợ. Bạn có thể lựa chọn một thủ thuật hệ thống treo khí nén trên GLC cho $ 2490, mà làm mềm các đường cabin cảm thấy hơn gấp nếp.

    Trên BMW X3, bạn có thể tùy chọn động Damper Control $ 1900, trong đó cung cấp cho bạn khả năng để thêm hoặc trừ đi độ săn chắc của bộ giảm chấn để làm cho nó thoải mái hơn hoặc thể thao tùy thuộc vào tâm trạng. Lưu ý rằng BMW chỉ cần thực hiện các bộ giảm chấn tiêu chuẩn thích ứng trên 3 Dòng như là một phần của LCI mới nhất, và chúng tôi khuyến khích họ làm việc cùng với các X3.

    X3 là một chút ở bên vững chắc cho một chiếc SUV, có nghĩa là nó được khôi phục từ sự va chạm nhanh hơn nhưng không cung cấp cho bạn rất nhiều trong cách SUV-phong cách mềm mại cosseting. Điều đó nói rằng, nó không bao giờ chói tai hoặc quá bận rộn hoặc không thoải mái - chỉ công ty.

    BMW cũng lăn trên bánh xe 19-inch, có nghĩa là không có nhiều cao su cách điện bạn khỏi va chạm mạnh và bề mặt vá. Nó cũng sử dụng run-flat lốp xe mà có xu hướng vững chắc hơn một chút vì hông cứng.

    Chế độ nô lệ này với phong cách có nghĩa là nó nhặt lên và truyền bướu sắc nét hơn vào cabin, và trong khi điều này được kiểm soát khá tốt, nó không chỉ đơn giản là bỏ đường mặt rổ như bạn có thể mong đợi một chiếc SUV.

    Về xử lý và kiểm soát cơ thể, BMW X3 vẫn là điều tốt nhất bên này của Porsche Macan. Vâng đó là chắc chắn, nhưng nó vẫn bằng phẳng như vậy ở các góc và quay với tính xác thực và cân bằng như vậy. Nếu bạn thích Blat lẻ vào cuối tuần, đây là chiếc SUV của bạn lựa chọn.

    Mercedes-Benz GLC là nhanh nhẹn cho một chiếc SUV, nhưng so với BMW, nó kinh doanh một số trong đó dể dạy cho một ít cuộn ở góc. Bằng cách này, nó là nhiều hơn những gì bạn mong đợi từ một chiếc SUV, và nhắc nhở một trong những so sánh giữa 3 Series và C-Class.
    Điều đó nói rằng, nó cưỡi trên hợp kim lớn hơn so với X3, nghĩa là có thêm rằng cạnh khắc nghiệt nhẹ hoặc giòn hơn va chạm sắc nét hơn.

    Hệ thống lái tốc độ nhạy cảm trong Bimmer là điển hình cho thương hiệu; siêu liên quan, feelsome và sự tự tin cảm hứng. Mercedes có một hệ thống nhẹ hơn nhiều mà không phải là sắc nét về trung tâm như BMW, mặc dù bạn có thể thêm kháng thông qua một nút. Tuy nhiên, nó thường bị ngắt kết nối so với BMW thể thao.

    Cả hai đều dễ dàng để xoay xung quanh thị trấn là tốt, bởi vì tay lái của họ làm sáng lên khi cần thiết. Các vòng tròn quay tương ứng cho hai chiếc xe này là 11.8m (Mercedes) và 11.9m (BMW), cả hai đều tốt cho xe SUV của các kích thước.

    Dự đoán: gọi Tough. Mỗi chiếc xe ở đây đóng lên đến uy tín thương hiệu của mình, và các ưu đãi về khả năng của mục tiêu "cốt lõi", người mua nó. BMW có lẽ là sự cân bằng tốt hơn, bởi vì đi xe hơi vững chắc hơn của nó là không bao giờ khó chịu, và nó lái và xử lý tốt hơn.

    Vì vậy, BMW là đắt tiền hơn để mua, nhưng những gì về chi phí hoạt động?

    Cả BMW X3 và Mercedes-Benz được bảo hành km ba năm / không giới hạn, với sự hỗ trợ đầy đủ đường. Cả hai cũng có những khoảng thời gian dịch vụ 12 tháng / 25,000km xuất sắc (tùy theo cái nào đến trước).

    Với cả hai thương hiệu, bạn có thể mua một số cố định của các dịch vụ và các cuộn chi phí vào tiền xe của bạn, có nghĩa là sau khi phụ trách một lần này bạn sẽ không phải trả tiền cho vụ hơn thời hạn

    Bản án tổng thể:

    Đây không phải là một đôi kiểm tra đặc biệt khó khăn để viết. BMW chắc chắn cuộc sống lên đến danh tiếng của thể thao của nó, và có động cơ và hộp số kết hợp tốt hơn để khởi động. Nó cũng có một thiết kế cabin khắc khổ nhưng vượt thời gian và có lẽ hàng ghế sau tốt hơn.

    Trong ngắn hạn, nếu bạn là một người BMW, chiếc xe này vẫn đúng với các giá trị thương hiệu.

    Nhưng Mercedes-Benz GLC là tươi hơn và tốt hơn SUV cho bây giờ. Nó rộng hơn bên trong, giá cả phải chăng hơn, nổi bật hơn, trang bị và "đúng" quyến rũ thương hiệu sang trọng cung cấp, mà là toàn bộ lý do để mua một trong những hơn là một lời đề nghị chính hoàn toàn tốt.
    TAG: Mercedes GLC 250, Mercedes GLC 300, MUA BÁN XE MERCEDES CŨ.

Chia sẻ trang này