1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

So sánh nội thất và giá bán Toyota Innova 2016 và Innova 2015

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 13/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Khi innova 2016 đến dòng xe sedan ultraluxe, có nhiều điều để nói cho Mercedes-Maybach S600 . Dài trục cơ sở, mười hai xi-lanh S-class phân biệt ra các sybarites là thì thầm, yên tĩnh, sẽ ra mắt bạn 80 mph trước khi bạn thậm chí còn nhận thấy, và vẫn là cơ bản không xáo trộn vì nó mows xuống giai cấp vô sản, của cơ quan kiểm tra ma thuật giảm thwump của các bánh xe trên chân tay của họ đến sự bất tiện của một khuyết điểm mặt đường chỉ. Nhưng Mercedes-Benz cũng có con mắt của mình vào những gì thuộc về tương lai, và chúng tôi thấy mình ngồi trong tương lai vì nó clomped xung quanh một căn cứ hải quân cũ trên vịnh San Francisco.



    Trong Luxury F 015 in Motion khái niệm , đi xe là bất cứ điều gì nhưng Benz-thanh thản. Naval Air Station Alameda, nổi tiếng là nơi có mong muốn "Wessels hạt nhân" của Chekhov trong Star Trek IV: The Voyage Home , và gần đây được gọi là các trang web của nhiều Mythbusters pha nguy hiểm ', đã bị đóng cửa vào năm 1997. Trong mười tám năm tiếp theo , thời gian đã không đối xử tốt với các đường băng cũ, và các bánh xe 26-inch được trang bị cho các góc xa của đậu không gian kim Daimler không làm các khái niệm bất kỳ ưu đãi trong các bộ phận cách ly.

    Nhưng rung rinh, Conestoga cấp đi xe là về các đầu mối duy nhất để những gì đang xảy ra trong thế giới bên ngoài. Peer thông qua các cửa sổ trình chiếu và bạn sẽ lưu ý các tàu container đi qua, nhưng đôi mắt của bạn được ngay một lần nữa rút vào bên trong cabin sang trọng với những tấm cửa màn hình cảm ứng lót của nó hiển thị một sự trừu tượng của thế giới bên ngoài như một cuộc biểu diển của lạnh lùng dao động chấm. Người Đức oh quá nghiêm trọng chạy sự kiện này chịu khó để chỉ ra rằng chiếc F 015 không được điều khiển, nó chỉ đơn thuần là thực hiện. Có, có một tay lái và bàn đạp, nhưng chúng tôi không bao giờ chạm vào chúng. Qua một swipe của màn cửa, người lái xe có thể cung cấp kiểm soát hành vi của chiếc xe đến bất kỳ hành khách, cho phép điều chỉnh tốc độ, một sự lựa chọn của ảnh 360 độ hiển thị xung quanh chiếc xe, thay đổi bầu không khí cabin, và chúng ta tưởng tượng-là F 015 được trang bị như một điều khiển hiện đại S-class-thậm chí trong những hương liệu được gửi qua hệ thống HVAC.



    Mercedes-Benz F 015 Luxury in Motion nguyên mẫuTrong những gì có thể dẫn tới một cuộc đảo chính nhỏ trong lĩnh vực an toàn giữa các thương hiệu xe không sang trọng, Toyota đã thông báo rằng nó sẽ làm cho một số tính năng an toàn điện tử của nó có sẵn với chi phí rất thấp trong các dịch vụ vừa và nhỏ kích thước của nó. Các hệ thống an toàn sẽ được đóng gói trong hai gói khác nhau và đến đầu tiên vào làm mới 2016 Toyota RAV4 và Avalon mùa thu này trước khi lan rộng đến nhiều xe vào cuối năm 2017.



    Toyota_Safety_Sense_Table_highres_print

    Đối với $ 300, hệ thống an toàn Toyota Sense C có sẵn cho chiếc xe nhỏ gọn và kết hợp một hệ thống tiền va chạm, làn đi cảnh báo, và dầm tự động cao. Nó sử dụng một radar máy ảnh và laser để thông báo cho người điều khiển các mối nguy hiểm với một cảnh báo âm thanh và hình ảnh. Nếu người ấy không trả lời, nó sẽ giúp giảm thiểu tốc độ trước khi va chạm khoảng 19 mph nếu người lái xe không áp dụng hệ thống phanh trên riêng của mình, và giúp cung cấp năng lượng dừng bổ sung nếu hệ thống xác định rằng là cần thiết. Toyota cho biết rằng hệ thống trước va chạm bao gồm tốc độ "ở đó có ít nhất 80 phần trăm từ phía sau va chạm xảy ra," (tức là tốc độ tương đối từ khoảng 7 đến 50 mph . Các cảnh báo làn đường khởi hành sử dụng một máy ảnh để phát hiện có thể nhìn thấy màu trắng và dấu làn đường màu vàng và thông báo cho người lái xe với một âm thanh và báo hiệu trong trường hợp người đó là sắp rời khỏi làn đường. các hệ thống đèn pha tự động hoạt động giống như hầu hết những người khác, bằng cách sử dụng máy ảnh để phát hiện ánh đèn pha của xe đang tới và đèn hậu xe phía trước, chuyển sang dầm thấp như vậy là không để bị mê hoặc trình điều khiển khác.



    Thánh Bigfoot INNOVA Bạn Have No Idea thế nào Massive Toyota Quả thật là

    Toyota RAV4 nghiên cứu: Hình ảnh, Thông số, đánh giá và gửi

    Unplugged: Toyota các bữa tiệc RAV4 EV, Sẽ không Renew Tesla Deal

    Đối với $ 500, gói Toyota An toàn Sense P sẵn cho "cỡ trung và các mô hình cao cấp" bao gồm tất cả các phát hiện và điều khiển hành trình trên cộng với người đi bộ, nhờ vào đồ đạc của một radar sóng milimet. Cũng giống như các hệ thống trước va chạm, hệ thống cho người đi bộ, phát hiện hoạt động ở tốc độ tương đối của từ 7 đến 50 mph và có thể làm giảm tốc độ tác động của khoảng 19 mph, Toyota cho biết. Hệ thống radar hành trình kiểm soát hoạt động giống như hầu hết những người khác, cảm thấy chiếc xe phía trước và điều chỉnh tốc độ xe để bù đắp.



    "Ý tưởng là để làm cho họ phổ biến rộng rãi," người phát ngôn của Toyota Cindy Hiệp sĩ nói với chúng tôi ", nhưng tôi không thể cụ thể hơn vào lúc này." Cô ấy đã chỉ ra rằng Toyota có kế hoạch để cuối cùng làm cho các hệ thống truy cập đến 70 phần trăm khách hàng châu Âu của mình, vậy làm thế nào về điều đó, Mỹ?

    Chào mừng bạn đến tương lai tự trị, nơi bạn có thể nhượng lại để trở lại chỗ ngồi lái xe chỉ để đóng 'em up. Tất nhiên, mẹ chồng của bạn sẽ không chính xác được lái xe, cô chỉ đơn giản là sẽ được điều chỉnh tiến độ mà tại đó các ô tô đi về kinh doanh riêng của mình. Và trong khi không ai bên trong xe được kiểm javascript:soát trực tiếp của nó một khi chỗ ngồi của lái xe cũng chỉ chiếm 180 để tạo thành một khu vực hội nghị mặt-đối-mặt, Mercedes thừa nhận rằng chiếc F 015 đã không được chính xác lái xe riêng của mình. Trong khi họ lưu ý rằng nó đã được thiết lập để theo một lộ trình trước, mà Sprinter lớn đậu trên mặt đường băng với các cửa sổ bôi đen-out và Một đơn vị / C gắn trên mái nhà nhìn hết sức đáng ngờ. Dòng chính thức được rằng sự hiện diện của van là để giữ cho các loại xe khác từ xâm nhập vào không gian phát F 015 của. Chúng tôi không thể không tự hỏi nếu không có một đội ngũ kỹ sư bên waggling cần điều khiển và để mắt đến màn hình kết nối với máy ảnh của xe.



    Và mặc dù các hoạt động của kiểm soát nội thất là một chút màn hình funky-các liên lạc không chính xác tính năng iPhone cấp đáp ứng và điều khiển cử chỉ gạch ngang dựa trên thậm chí còn nhiều hơn máu boilingly bực bội hơn là tồi tệ nhất của systems- màn hình cảm ứng tồi tệ nhất thẩm mỹ chắc chắn ấn tượng. Mercedes đạt trở lại với thế giới analog cho cảm hứng, liên kết walnut veneer đến tầng nhôm và trực quan kết nối các bề mặt thông qua một hòa sắc halftone-pattern. Trong trường hợp của các chỗ ngồi, các mô hình đã được xay thành vỏ nhôm, chứa đầy một loại nhựa màu trắng, và sau đó đánh bóng đến một độ bóng cao. Trong thực tế, hiệu quả tổng thể của các thẩm mỹ vùng đất F 015 vững chắc trong một sự liên tục sci-fi từ năm 1965 và khoảng năm 1987. Đó là một chiếc xe có thể đã tồn tại ở hai thế giới Kirk hoặc Picard.



    Mercedes-Benz F 015 Luxury in Motion nguyên mẫu

    Các khu vực lưới tản nhiệt và fascia phía sau đã được thực hiện cố tình thân thiện, được chiếu sáng bởi các khối LED-lit có thể được sử dụng để giao tiếp. Phía sau là có khả năng thực sự giải thích rõ ràng "STOP" màu đỏ, trong khi mũi sẽ sáng lên trong thứ tự, đi theo con đường của người đi bộ khi đi qua ở phía trước của xe. Mercedes cũng đã chứng minh một hệ thống laser có thể chiếu các thông điệp lên vỉa hè phía trước của xe. Việc thiếu một "quỳ gối trước ZOD!" Tin nhắn là một sự thất vọng lớn.



    Trong , Toyota Innova nghĩa nào đó, F 015 là một khái niệm xe điển hình. Có vẻ 20 năm xuống đường, nhưng công nghệ cơ bản của nó là từ chỉ có 30 giây trong tương lai. Trong một số cách, Maybach hiện là ấn tượng hơn. Sau khi tất cả, bạn có thể đi ra ngoài, mua một trong ngày hôm nay, và thuê một tài xế người chỉ có đến nửa ổ đĩa đó, biếu không của Distronic Plus với chỉ đạo Assist. Không, ghế trước không xoay, và có, nó đòi hỏi xăng và uống nó với một tốc độ-nhưng V-12 limo là một gói toàn khỏe mạnh thực sự hoạt động. William Gibson ghi nhận hơn 20 năm trước đây, "Tương lai đã được ở đây, nó chỉ là không phải là rất phân bố đều."

    Địa Chỉ: Toyota Hà Đông Hà Nội.

Chia sẻ trang này