1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

So sánh xe vận tải quân sự các nước - Đặc tính kỹ thuật, hình ảnh, hiệu quả tác chiến...

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Triumf, 12/04/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. architecto

    architecto Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2006
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    0
    Trông hình thì có vẻ thằng bé nó lưỡng cư
  2. daulauxuongcheo

    daulauxuongcheo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2005
    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Hình như Su-24
  3. rongxanhpmu

    rongxanhpmu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    2.079
    Đã được thích:
    1
    COn này sử dụng chống bạo động/ biểu tình.
    CÓ lẽ là sản phẩm thời Apacthai.
  4. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Ural-4320 của hải quân Mexico
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  5. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Ural-5323 (8x8) là phiên bản xe vận tải hạng nặng được phát triển bởi UralAZ và sản xuất bởi nhà máy Ural Automated Plant ở vùng Ural, Nga. Ngoài phiên bản xe vận tải, Ural-5323 còn được chọn làm khung gầm cho hệ thống Pháo/tên lửa phòng không Pantzyr S1. Cabin của Ural-5323 khá giống với các kiểu xe Kamaz.
    Trọng tải: 10 tấn
    Động cơ: V8 YaMZ-238B dung tích xi lanh 14.866cc, công suất tối đa 300hp ở 2100 vòng/phút. Mô men xoắn tối đa 885 ft.-lb ở 1.200-1.400 vòng/phút
    Tốc độ tối đa: 85km/h
    Dự trữ hành trình: 650km
    Cỡ lốp : 14.00-20 146G
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  6. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  7. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    ZiL-130, một trong những loại xe được QĐND NC sử dụng cực kỳ phổ biến. Nó đã đóng vai trò đặc biệt trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Hiện nay, trong các đơn vị quân đội vẫn còn sử dụng rất nhiều, số lượng có thể lên đến cả vạn chiếc. Tuổi thọ trung bình hàng chục năm. Gần đây, xe ZiL sử dụng trong dân sự gần như bị loại hết, ở Hà Nội hiếm khi thấy nó. Chỉ có một số tuyến đường ngoại thành và các đơn vị môi trường đô thị là còn sử dụng. Không biết, trong vòng 10 năm tới, hàng nghìn chiếc bị loại khỏi trang bị, các bác ở BQP sẽ sử dụng loại gì thay thế. Dự án hợp tác sản xuất, lắp ráp xe tải Renault thấy èo uột quá. Thi thoảng mới thấy vài chiếc Renault màu trắng 4x2 mang biển TH của Tổng cục Hậu cần chạy lăng xăng. Dự án sản xuất xe Kamaz, Kraz của Tập đoàn Than - Khoáng sản (ở Quảng Ninh và Chu Lai, Quảng Nam) không biết triển khai đến đâu. Vài thông số chính của ZiL-130:
    Lift capacity, kg 5600
    Acceptable trailer mass, kg 8000
    Owm mass, kg 4300
    Proper mass, kg 10525
    Overall dimensions, mm:
    length
    width
    height on the cab
    6675
    2500
    2400
    Maximum speed, km/h 90
    Engine ZIL-130 karb.,
    4-takt., 8-cyl.,
    V-form., upper valve.
    Working volume, L 6,0
    Refueling volume of fuel tanks (petrol А-76): basic 170
    Norm of the charge of fuel on 100 kms of run, L 31

    [​IMG]
  9. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  10. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Xe khởi động chassis Ural-375D.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Được ov10 sửa chữa / chuyển vào 17:28 ngày 17/04/2007

Chia sẻ trang này