1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

So sánh xe vận tải quân sự các nước - Đặc tính kỹ thuật, hình ảnh, hiệu quả tác chiến...

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Triumf, 12/04/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  2. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  3. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    [​IMG]
    [​IMG]
  4. hotfireworks

    hotfireworks Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/08/2003
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0

    Con mà bạn nhìn thấy có lẽ là siêu xe Maz-537 (8x8), chuyên chở hàng cồng kềnh, quá khổ, quá tải. Xe tăng của NC mỗi khi phải di chuyển đều được cõng bởi con này đấy. Vài nét chính về nó:
    MAZ-537, 4 cầu (8x8), trang bị cho quân đội LX từ đầu những năm 1960.
    Kích thước (dài/rộng/cao, mm): 9130/2885/2880
    Trọng tải: 15 tấn
    Có thể kéo: 75 tấn
    Động cơ V12 kiểu D-12A-525, dung tích xi lanh 38,88 lít, công suất cực đại 525hp (2100 vòng/phút)
    Tiêu hao nhiên liệu 125lít/100km
    Dung tích bình nhiên liệu: 2x420lít
    Dự trữ hành trình: 650km
    Tốc độ tối đa: 60km/h
    [/quote]
    Chạy chiếc này thì không nghèo mới lạ. Theo tôi thời bình khi di chuyển ở đường đồng bằng chúng ta nên dùng loại đầu kéo thông thường sẽ kinh tế hơn mấy con khủng long này.
    -------------------------------
    Maz 537 khủng thế này thì chạy ở VN đến bây giờ phải 200 lít / 100 km. Bác nào biết dòng Tank T54 chạy đường bằng thì hết bao nhiêu xăng dầu? hơn hay kém Maz 537?
  5. minhbt2001

    minhbt2001 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/08/2004
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    các bác ơi, sao toàn hình ảnh không hà, không thấy tính năng hay công dụng gì hết vậy?
  6. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Thêm một số hình ảnh về Ural-4320 (6x6)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  7. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Chạy chiếc này thì không nghèo mới lạ. Theo tôi thời bình khi di chuyển ở đường đồng bằng chúng ta nên dùng loại đầu kéo thông thường sẽ kinh tế hơn mấy con khủng long này.
    -------------------------------
    Maz 537 khủng thế này thì chạy ở VN đến bây giờ phải 200 lít / 100 km. Bác nào biết dòng Tank T54 chạy đường bằng thì hết bao nhiêu xăng dầu? hơn hay kém Maz 537?
    [/quote]
    T-54 ngốn 190 lít/100km
    T-62 ngốn 210 lít/100km
    T-64 ngốn 170-200 lít/100km
    T-72 ngốn 140 lít/100km
    Tham khảo thêm http://www.onwar.com/weapons/afv/data/rusmbtt62.htm
  9. hiepga20

    hiepga20 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/03/2005
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Pờ Ra ha ,1 thời khắc tinh của Kiểm Lâm và là bạn đường tin cậy của " thợ rừng " phía Bắc
    M53-59
    Ko hỉu sao QĐND Sờ lô va KIA và *** vấn dùng em này .
  10. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    [​IMG]
    [​IMG]

Chia sẻ trang này