1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

So sánh xe vận tải quân sự các nước - Đặc tính kỹ thuật, hình ảnh, hiệu quả tác chiến...

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Triumf, 12/04/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    Cái này là cầu trợ tải dùng bằng thuỷ lực để để treo và khi hạ cũng thuỷ lực ........khi xe tải nặng thì ấn nút hạ cầu xuống và khi xe nhẹ hàng thì lại co lên . Loại này ở VN thấy cũng có rồi - thường thấy ở Huyndai 3 chân .........và bên OS trước kia cũng có bài trả lời rồi đó thôi
  2. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    Xe QS không bao giờ tính đến tốn xăng hay tốn sắt mà tính đến khả năng cơ động cao . Vì vậy nguồn kính pjí rót cho quốc phòng bao giờ cũng là cao nhất và ưu tiên hàng đầu và xe QS của Nga từ trước đến giờ không thay đổi nhiều nhưng cũng để Giới QS tư bản phải ngả mũ .
  3. kamikazer

    kamikazer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2006
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    các bác cho em hỏi dòng IFA của Đức có phải là xe quân sự không vậy hay chỉ là xe vận tải bình thường.
  4. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    thì bác thử để ý xem , hầu như xe tải thì dòng nào cũng có dòng dân sự và quân sự . và tính năng vượt trội thì bao giờ dòng sx cho QS cũng ưu việt hơn nhưng chắc tốn nhiên liệu hơn . dòng IFA cũng vậy ........ dòng dân sự thì sơn các màu ..... sát xi xe mỏng hơn , vỏ xe cũng mỏng hơn .... máy móc sẽ không có 1 số tính năng như ở xe QS . ở VN những xe IFA hàng bãi về mà hay gọi là xe chuồn sơn màu cỏ úa hay xanh bộ đội hoặc rằn ri lắp lốp béo và thường là xe 2 cầu 4 bánh , ca bin có cửa nóc tròn đặt ở bên phụ chứ không vuông và chính giữa như xe dân sự thì đó chính là xe IFA quân sự .
    Được duc_redskins sửa chữa / chuyển vào 14:46 ngày 09/07/2007
  5. lamborghinimurcielago

    lamborghinimurcielago Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2005
    Bài viết:
    828
    Đã được thích:
    0
    monster
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  6. hiepga20

    hiepga20 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/03/2005
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    A !
    Đời cao có khác .
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    A ! thằng lày náo quá .
    [​IMG]
  7. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    bác hiepga ăn đâu được quả anh em Kraz ben bên cạnh là còn có thêm cả em IFA W50LA ben thế............ còn quả cuối mà mắc ben vào cầu vượt thì trên đường 5 thỉnh thoảng có chú Huyndai hay Kamaz lại dính y như vậy ......... có lần em chạy sau 1 chú 15 ton ben thấy đang chạy mà ben cứ nâng ngược lên , lúc đó sắp đến cầu vượt ở Bạch Sam HY , chạy sau đá đèn còi liên tục mà chú lái xe không để ý ( vì khi vừa nâng ben vừa chạy xe rất lắc ) .....đến khi thấy chú làm cái .rầm...... vào thành cầu , cả cái ben gập cong , xe lún xuống còn cầu sau cong võng chạm luôn xuống đường đến mức kẹt không kéo được xe ra , cuối cùng phải cắt ben rời ra mới lôi được xe ra .........hỏi ra mới biết xe chú bị chập điện ở công tắc nâng ben.....
  8. phuongak

    phuongak Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2005
    Bài viết:
    532
    Đã được thích:
    0
    Thế các bác có biết xe trở tên lửa của NC phần lớn là xe đặc chủng, khi bị bắn thủng lốp, thì lốp xe có chế độ tự bơm không. Chẳng hạn bị dính mảnh bom khi đang chạy, thế mà xe tự bơm vẫn chạy băng băng.
  9. ColdAir

    ColdAir Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2005
    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    0
    Thế cơ à? Kinh nhể? Em tưởng nó bánh đặc
    Cái Zil 131 là đã có chế độ tự bơm lên xì xuống bộ lốp rồi đấy bác ợ! Đúng không bác Triumf ới?
  10. Topol

    Topol Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2003
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    1
    Trên này nhiều bạn tôn sùng đồ của Nga quá. Nói về xe tải thì xe Nga không thể bằng được xe của các nước phương Tây được lại suất tiêu hao nhiên liệu lại cao. Xe chuyên dụng chở xe tăng vừa cồng kênh vừa tốn nhiên liệu rốt cục công suất nó cũng chỉ băng xe đầu kéo container. Còn có bạn bảo xe quân sự không cần quan tâm đến kinh tế thế thì potay rồi. Muốn biết xe tải của Nga so với xe tải của tư bản thì mời các bạn xuống mấy mỏ than ở Quảng Ninh xem xe bela của Nga độ với xe của Volvo, Hitachi hay của canterpilar thì rõ. Một khi chất lượng xe tải đã thế thì khi chuyển sang mục đích quân sự được bổ sung thêm vài tính năng kỹ thuật thì nó không thể tốt hơn những xe tải kia được sản xuất cho quân sự được. Nên khách quan tý, mở rộng tầm mắt mà nhìn các xe tải danh tiếng của Man, Volvo hay renaut.

Chia sẻ trang này