1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

So sánh xe vận tải quân sự các nước - Đặc tính kỹ thuật, hình ảnh, hiệu quả tác chiến...

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Triumf, 12/04/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dongadoan

    dongadoan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2004
    Bài viết:
    2.508
    Đã được thích:
    3
    Đặc tính của xe máy dầu là accu phải xịn mới bảo đảm đề nổ tốt, trong điều kiện tác chiến điện xe không dảm bảo thì xe không thể ép nổ được máy.
    ------------------------------------------------------------------------------------
    Các xe quân sự nếu chạy dầu diesel đều có hệ thống khởi động phụ bằng hơi (khí nén) trong bình hơi hệ thống phanh. Chỉ tính cho xe sản xuất vì mục đích quân sự thôi nhé!
  2. ruan_ying2000

    ruan_ying2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/02/2007
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    có con xe này nhìn cũng ngon, hầm hố phết các bác nhỉ[​IMG]
  3. JeanValjean

    JeanValjean Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2007
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    1
    GAZ 66 trông hầm hố vậy thôi nhưng nó cũng yếu lắm.
    Ngày xưa bọn em bán cái này mãi nên biết.
    Thể tích cylindre chỉ hơn 4 lít (chưa bằng con Land Cruiser) và công suất cũng chỉ hơn trăm ngựa 1 tí.
    Được cái là gầm em này cao (nói đến gầm cao thì bác gizzaiii nào chẳng thích. Hí hí) và dẫn động 4x4 nên đi đường xấu cũng tàm tạm.
    Biên phòng dùng cái này nhiều.
  4. JeanValjean

    JeanValjean Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2007
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    1
    Bác nhầm to.
    KAMAZ có thể cho ép nổ không cần điện.
    Kéo nổ tốt.
    Bọn em làm mãi rồi
  5. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    tối qua đi trên đường từ Nam Thăng Long về đoạn Phạm Hùng và Trần Duy Hưng, em có thấy con này, ko giống toàn bộ nhưng cái đầu xe kéo một cái đuôi rất hầm hố, loại này QĐ mình thường để vận chuyển xe tăng
    [​IMG]
    [​IMG]
    nhìn trên ảnh rất hầm hố và nhìn bên ngoài cũng rất ấn tượng, nhưng xe đi rất ồn , và có lẽ đầu máy này chạy hao nhiên liệu lắm đây
  6. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Con mà bạn nhìn thấy có lẽ là siêu xe Maz-537 (8x8), chuyên chở hàng cồng kềnh, quá khổ, quá tải. Xe tăng của NC mỗi khi phải di chuyển đều được cõng bởi con này đấy. Vài nét chính về nó:
    MAZ-537, 4 cầu (8x8), trang bị cho quân đội LX từ đầu những năm 1960.
    Kích thước (dài/rộng/cao, mm): 9130/2885/2880
    Trọng tải: 15 tấn
    Có thể kéo: 75 tấn
    Động cơ V12 kiểu D-12A-525, dung tích xi lanh 38,88 lít, công suất cực đại 525hp (2100 vòng/phút)
    Tiêu hao nhiên liệu 125lít/100km
    Dung tích bình nhiên liệu: 2x420lít
    Dự trữ hành trình: 650km
    Tốc độ tối đa: 60km/h
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ak47kalanikov thích bài này.
  7. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  9. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Chạy chiếc này thì không nghèo mới lạ. Theo tôi thời bình khi di chuyển ở đường đồng bằng chúng ta nên dùng loại đầu kéo thông thường sẽ kinh tế hơn mấy con khủng long này.
  10. CSCD113

    CSCD113 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2007
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0

    [/quote]
    Con mà bạn nhìn thấy có lẽ là siêu xe Maz-537 (8x8), chuyên chở hàng cồng kềnh, quá khổ, quá tải. Xe tăng của NC mỗi khi phải di chuyển đều được cõng bởi con này đấy. Vài nét chính về nó:
    MAZ-537, 4 cầu (8x8), trang bị cho quân đội LX từ đầu những năm 1960.
    Kích thước (dài/rộng/cao, mm): 9130/2885/2880
    Trọng tải: 15 tấn
    Có thể kéo: 75 tấn
    Động cơ V12 kiểu D-12A-525, dung tích xi lanh 38,88 lít, công suất cực đại 525hp (2100 vòng/phút)
    Tiêu hao nhiên liệu 125lít/100km
    Dung tích bình nhiên liệu: 2x420lít
    Dự trữ hành trình: 650km
    Tốc độ tối đa: 60km/h

    [/quote]
    Kinh thật, Maz-357 ngốn 125lít/100km. Chắc là thống số dành cho xe mới, còn xe cũ chắc phải hơn nhiều.

Chia sẻ trang này