1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

So sánh yêu thích đồ uống không đường và có đường của người Việt

Chủ đề trong 'Public - Gặp gỡ giao lưu' bởi mymiumeo9, 10/02/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mymiumeo9

    mymiumeo9 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/02/2018
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm thành công trên thị trường đó là sản phẩm được người tiêu dùng chấp nhận, chính vì thế điều mà mỗi doanh nghiệp cần thực hiện đó chính là thỏa mãn nhu cầu lượng khách hàng mục tiêu của mình. và đây cũng là một trong số những bài học kinh nghiệm đắt giá mà Tân Hiệp đã đúc kết được trên bước đường kinh doanh.

    Bài học 3: Khi thị trường nói một đường, hành động một nẻo

    Trong số khoảng 100 nhãn hàng của Tân Hiệp Phát hiện có, phần lớn là đồ uống có đường, mặc dù không phải không có những phiên bản không đường đối với các nhãn hàng trà, nước tinh khiết đóng chai…

    [​IMG]
    Ông Trần Quý Thanh tham quan nhà máy sản xuất cùng mọi người

    Doanh số chứng minh, các sản phẩm có đường bán chạy hơn. Đường thực sự là thứ mà người tiêu dùng Việt Nam chuộng, bà Trần Uyên Phương nhận định.

    Khi được hỏi, mọi người đều nói họ ưa chuộng các sản phẩm không đường, nhưng họ không làm theo lời họ nói. “Chúng ta nói một đường, nhưng hành động và hành vi tiêu dùng lại là một nẻo”, The Street dẫn lời bà Phương.

    “Cà phê, thức ăn Việt Nam, mọi thứ đều có đường”, con gái cả của ông chủ Tân Hiệp Phát nói. Chính bà Phương, trong nỗ lực ‘nói không với kẹo’ để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng, đã phát hiện ra đó là một thay đổi khó khăn.


    "Để làm điều đó, tôi phải theo chế độ detox giải độc. Tôi đã phải ăn cháo chín ngày, không đường, không muối. Đó là một sự tra tấn đối với tôi".

    Dù không còn ăn kẹo, nhưng vẫn còn nhiều đường trong các món ăn mà Uyên Phương nấu và ăn với gia đình. “Mọi người đều muốn khoẻ mạnh, điều đó thật dễ nói ra, nhưng lại không dễ thay đổi”, cô cho biết.

    Các dòng đồ uống không đường, dù không có số phận hẩm hiu như bia Laser hay cà phê uống liền VIP, nhưng còn khoảng cách rất xa về doanh số so với các dòng sản phẩm chủ lực như Trà Xanh Không độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh hay Nước tăng lực Number 1.

Chia sẻ trang này