1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

SO TÀI - RINH GIẢI - HÃY VUI BẤT TẬN VỚI MARKETER

Chủ đề trong 'PR' bởi madidea, 11/06/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. madidea

    madidea Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/06/2007
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    SO TÀI - RINH GIẢI - HÃY VUI BẤT TẬN VỚI MARKETER

    19h30 ngày 30-6-2007
    Tại Cafe winwin 94 Đường Láng- 1 sự kiện sẽ diễn ra trong giới PR và Makerting
    ?o Niềm vui bất tận cùng Marketer tại Hà Nội?.

    Một sân chơi thực sự sôi động và hấp dẫn sắp diễn ra tại Hà Nội. Nằm trong ý tưởng và quảng bá hình ảnh Việt Nam, đây thực sự là cơ hội cọ xát, trao đổi và thể hiện, khám phá khả năng của chính bản thân mình và đặc biệt có cơ hội được trao đổi, thảo luận thông tin với những marketer, PRer chuyên nghiệp. Với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, cùng không khí sôi động.

    Nhóm Niềm Vui Bất Tận đã tổ chức 2 game show tượng tự: Game show ?oNiềm Vui Bất Tận? cùng Du Học Sinh Việt Nam chuyên ngành Marketing tại Đài Loan do Nhóm Niềm Vui Bất Tận tại Đài Loan thực hiện vào tháng 11/2006, và Game show ?oNiềm Vui Bất Tận? cùng Marketer lần 1 được tổ chức tại TP HCM vào tháng 08/2006 do nhóm Niềm Vui Bất Tận thực hiện.
    Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều bí ẩn về bản thân bạn và cùng tận hưởng một buổi tối vui vẻ với một không khí marketing thực sự thu hút.

    Tại sao lại không thách thức chính bản thân mình???

    Hãy đến với Gameshow ?o Niềm vui bất tận cùng Marketer tại Hà Nội?.Còn chần chừ gì nữa. Nhanh tay đăng ký nhé các bạn.
  2. madidea

    madidea Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/06/2007
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Chương trình này sẽ là chương trình dành cho giới trẻ. Các bạn đến đây sẽ được gặp gỡ những người có cùng sở thích với mình, có cùng mối quan tâm, đặc biệt là mối quan tâm về Marketing và PR. Hãy đến đây và cùng học hỏi nhé.
    Thông tin chi tiết về dạnh câu hỏi vòng 1 các bạn có thể tham khảo tại
    http://360.yahoo.com/niemvuibattan.vietnam
    Được madidea sửa chữa / chuyển vào 10:40 ngày 12/06/2007
  3. noone_dies_alone

    noone_dies_alone Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2005
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Giải thưởng to không hả bác
    Em đến múa với. E nghe bạn trong Nam có lói về cái Gameshơ này
    . HÌnh như nhóm này có đc giải gi` đó về cái í tưởng Gameshow j thì phải- hôk bít có phải cái lày không..
    Thế có đại diện đội Nam hay Taiwan nào tham ja cho khí thế hok nhỉ
    [
    Được noone_dies_alone sửa chữa / chuyển vào 21:51 ngày 11/06/2007
  4. hithere

    hithere Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2004
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    GAME SHOW "NIỀM VUI BẤT TẬN" CÙNG MARKETER HÀ NỘI.
    [​IMG]
    Chúng tôi là Thanh Niên Việt Nam.​
    GAME SHOW:
    ?oNiềm Vui Bất Tận? cùng Marketer Hà Nội
    LỢI ÍCH:
    Mô hình game show mini tại quán café là một giải pháp khả thi cho các hoạt động giải trí hiện đại dành cho tầng lớp trí thức thuộc từng lĩnh vực khác biệt. Game show với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh sau những giờ làm việc căng thẵng trên thương trường, tạo ra một không khí giao lưu, đoàn kết . Game show ?oNiềm Vui Bất Tận? cùng Marketer Hà Nội đồng thời thể hiện sự quan tâm của giới trẻ thủ đô đến các vấn đề kinh tế - văn hóa ?" xã hội của đất nước, đồng thời thể hiện chính kiến góp phần xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh vững mạnh.
    ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN Ý TƯỞNG:
    Nhóm ?oNiềm Vui Bất Tận?
    Email: niemvuibattan@gmail.com, niemvuibattan.vietnam@gmail.com, niemvuibattan.hanoi@gmail.com
    Blog: http://360.yahoo.com/niemvuibattan.vietnam, http://niemvuibattan.multiply.com
    1. TÊN GAME SHOW:
    ?oNiềm Vui Bất Tận? cùng Marketer Hà Nội
    2. MỤC ĐÍCH:
    · Tạo ra diễn đàn tư vấn, cung cấp thông tin, trao đổi thẳng thắng - trực tiếp giữa những bạn quan tâm và yêu thích lĩnh vực marketing, quảng cáo, PR và các doanh nghiệp.
    · Tạo ra sân chơi năng động, sáng tạo thúc đẩy người tham gia vận động, tìm tòi, nghiên cứu, lắng nghe và chia sẻ thông tin.
    · Giúp thế hệ trẻ có được sự hiểu biết về những vấn đề kinh tế, vấn đề marketing, vấn đề xã hội của đất nước và thế giới nhằm mục đích khảo sát sự quan tâm, ý thức, trách nhiệm của giới trẻ trong công cuộc xây dựng đất nước.
    3. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
    · Sinh viên đang theo học tại các trường Đại Học và Cao Đẳng tại Hà Nội. Tham gia theo hình thức cá nhân.
    · Các công ty thuộc các lĩnh vực về Marketing, PR, quảng cáo, ? đăng ký tham gia theo nhóm.
    · Các cá nhân quan tâm và yêu thích lĩnh vực marketing có tuổi dưới 35.
    4. CÁCH THỨC THAM GIA:
    * Gửi thông tin theo mẫu về địa chỉ email: niemvuibattan@gmail.com, niemvuibattan.vietnam@yahoo.com, niemvuibattan.hanoi@gmail.com, bbcworldwide2007@yahoo.com.
    · Người đăng ký tham gia chơi đăng ký qua email. Không gọi điện thoại trực tiếp
    · Thời gian nhận thông tin đăng ký: Trước 22h, ngày 25/06/2007 căn cứ vào thời gian gửi email.
    · * Các bạn có thể đăng ký theo nhóm. Thông tin chi tiết chương trình được đăng tải rộng rãi trên Diễn đàn marketing của diễn đàn Trái Tim Việt nam Online, các diễn đàn marketing, blog của nhóm.
    MẪU ĐĂNG KÝ:
    - Họ và Tên:.......................................
    - Năm sinh: ........................................
    - Nghề nghiệp: ?????????..
    - Chức danh: ??????????.
    - Email: ...............................................
    - Mobile: .............................................
    - Đăng ký theo:
    - Cá nhân
    - Nhóm ?. người
    5. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM DIỄN RA CHƯƠNG TRÌNH:

    · Thời gian: Tối Thứ 7, 19h, ngày 30/06/2007
    · Địa điểm: Quán Cafe Win Win - 94 Đường Láng
    6. NỘI DUNG:
    1. NỘI DUNG:
    VÒNG 1: ĐẲNG CẦP MARKETER:
    A. HÌNH THỨC:
    Thi trắc nghiệm để chọn ra 12 người lọt vào vòng 2
    [​IMG]
    B. THỂ LỆ: 10 câu hỏi trắc nghiệm hình ảnh A/B/C/D + 1 Puzzle 4 câu hỏi. Thời gian đọc và trả lời là 30 giây cho mỗi câu hỏi.
    C. NỘI DUNG:
    · Kiến thức về Marketing
    · Kiến thức về Thương hiệu
    · Nhận dạng Logo - Slogan
    · Nhận diện sản phẩm
    D. MÔ HÌNH CÂU HỎI:
    Câu hỏi trắc nghiệm:

    [​IMG]
    Puzzles:
    [​IMG]
    E. ĐÁNH GIÁ: 12 người có tổng số câu trả lời đúng nhiều nhất được bước tiếp vào vòng 2.
    VÒNG 2: TƯ DUY MARKETER: Nhận diện thương hiệu:
    A. NỘI DUNG:
    Nhận diện ĐỊA DANH, VĂN HÓA, THƯƠNG HIỆU & SLOGAN ?
    B. HÌNH THỨC:
    Mỗi đội gồm 3 thành viên (gồm 4 đội), trong đó 1 thành viên cùng 1 khán giả đóng vai trò lắng nghe và phân tích để giải mã hình ảnh, 2 thành viên còn lại giữ vai trò thuyết minh hình ảnh. Mỗi thành viên sẽ lựa chọn một bàn gồm 6 khán giả để cùng hỗ trợ thuyết minh. Thời gian để thuyết minh và giải mã 7 hình ảnh thương hiệu/sản phẩm đó là: 150 giây.
    C. PHƯƠNG THỨC TÍNH ĐIỂM:
    Giải mã đúng một hình ảnh đúng đạt 5 điểm.
    Tổng số điểm cao nhất mà mỗi đội có thể ghi được trong vòng thi này là: 25 điểm.
    D. MÔ HÌNH HÓA THỂ LỆ VÒNG 2:
    [​IMG]
    E. MÔ HÌNH CÂU HỎI:
    [​IMG]
    VÒNG 3: VUI BẤT TẬN CÙNG MARKETER:
    A. HÌNH THỨC:

    BTC đưa ra 3 tình huống được thể hiện bằng video dưới hình thức là các phóng sự với những ý kiến phủ định liên quan đến 1 vấn đề Marketing bất kỳ, mỗi đội chơi sẽ bốc thăm ngẩu nhiên 1 trong 3 tình huống, kết thúc các phóng sự, MC chương trình sẽ đưa ra câu hỏi (vấn đề cần giải quyết) cho đội chơi. Mỗi đội chơi có 3 phút để đưa ra cách giải quyết hoặc chính kiến của mình, khán giải và các đội chơi còn lại có quyền chất vấn. Thời gian chất vấn là 5 phút cho mỗi tình huống.
    [​IMG]
    B. THỂ LỆ:
    6 thí sinh đạt số điểm cao nhất ở vòng 1 và vòng 2 bước tiếp vào vòng 3 và bốc thăm chia thành 3 đội. Mỗi đội gồm 2 thành viên.
    Mỗi đội chơi được quyền chọn tư vấn hoặc không có tư vấn.
    Tư vấn đến từ những nguồn sau: Hội đồng chuyên gia, Khán giả, Bạn bè...
    Mỗi đội sẽ phải ứng xử, giải quyết 1 tình huống do BTC đưa ra trong thời gian 3 - 5 phút. Sau phần trình bày của mỗi đội chơi, Hội Đồng Chuyên Gia cùng Khán giả sẽ đưa ra nhận xét và hướng dẫn cách thức trau dồi kỹ năng xử lý tình huống cho thí sinh và cả khán giả.
    C. NỘI DUNG:
    Các tình huống xoay quanh các vấn đề về Marketing, PR, quảng cáo được thể hiện thông qua các phóng sự được chuẩn bị trước. Đó là những chính kiến phủ định.
    D. ĐÁNH GIÁ:
    Hội đồng chuyên môn cùng khán giả và các đội khác sẽ cho điểm mỗi đội theo thang điểm tăng dần từ 1-5 dựa vào phần xử lý của mỗi đội. Số điểm của mỗi đội là điểm trung bình/tổng số phiếu đánh giá. Quyết định cuối cùng là quyết định của BTC.
    [​IMG]
    2. GIẢI PHÁP LỰA CHỌN NGƯỜI CHIẾN THẮNG: Điểm số của mỗi cá nhân là tổng số điểm đạt được từ cả 3 vòng thi.
    GHI CHÚ:
    1. Game show này do Nhóm thành viên "Niềm Vui Bất Tận" tại Miền Bắc chịu trách nhiệm thực hiện.
    2. Nhóm Niềm Vui Bất Tận đã tổ chức 2 game show tương tự: Game show ?oNiềm Vui Bất Tận? cùng Du Học Sinh Việt Nam chuyên ngành Marketing tại Đài Loan do Nhóm Niềm Vui Bất Tận tại Đài Loan thực hiện vào tháng 10/2006 theo phiên bản 2, và Game show ?oNiềm Vui Bất Tận? cùng Marketer lần 1 được tổ chức tại TP HCM vào tháng 08/2006 do nhóm Niềm Vui Bất Tận thực hiện.
    3. Game show ?oNiềm Vui Bất Tận? cùng Marketer tại hà Nội được tổ chức theo phiên bản 3.
    Tham khảo thêm thông tin tại:
    http://360.yahoo.com/niemvuibattan.vietnam
    http://niemvuibattan.multiply.com
    http://www.openshare.com.vn/community/showthread.php?t=3743
    http://www.bigbang.com.vn/nvbt.htm

    Được hithere sửa chữa / chuyển vào 14:37 ngày 12/06/2007
  5. madidea

    madidea Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/06/2007
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Mọi người nhớ nhé. Hãy nhớ gửi đăngký theo địa chỉ mail:
    Niemvuibattan.hanoi@gmail.com.
    Nhanh tay len so luong co han nhe.
  6. hithere

    hithere Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2004
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    BẰNG CHỨNG NHẬN
    [​IMG]
    Chương trình Niềm vui bất tận tại HCM: xem thông tin tại đây trên báo tuổi trẻ: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=165165&ChannelID=347
    Dự án tiếp thị VN: xem thông tin tại đây trên báo tuổi trẻ: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=167446&ChannelID=347
    Được hithere sửa chữa / chuyển vào 10:13 ngày 12/06/2007
  7. duykieuxuan

    duykieuxuan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    0
    Chương trình hay quá rất ý nghĩa cho Sinh Viên tụi mình, lần trước có biết là tổ chức ở HCM nhưng tiếc qua mình lại ở Hà Nội ko vào tham gia được.
    Lần này NVBT tổ chức ở Hà Nội nhất định tớ phải đến tham dự rất bổ ích, cho tớ 1 suất nhé:
    Họ và tên: Nguyễn Văn Hùng
    Sinh viên: Đại Học Kinh tế Quốc Dân.,
    thay mặt các bạn Sinh viên cảm ơn NVBT đã tạo sân chơi bổ ích lần đầu tiên ở Hà Nội nhé.,
    Chúc NVBT ngày 1 thành công và có nhiều plan hay cho Sinh viên tụi mình.
  8. maruko29

    maruko29 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Ban oi cho to hoi, co bat buoc phia dang ky tham gia ah, to khong dang ky co duoc tham du khong
    to rat thich nhung cuoc thi the nay
    thks
  9. duykieuxuan

    duykieuxuan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    0
    Chào ban Maruko29... hôm qua tớ cũng hỏi giống bạn với anh Nam ở BTC hichic tớ cũng định không đăng ký nhưng mà đây là quy định chung của NVBT cùng Marketer thì phải mình cứ làm đúng theo tớ biết là ko mất tiền đâu hichic.
    Hi vọng gặp bạn ở buổit tối hôm đó, hân hạnh được làm quen
    Được duykieuxuan sửa chữa / chuyển vào 10:28 ngày 12/06/2007
  10. maruko29

    maruko29 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    the hu
    hay wa
    vay la cu dang ky vao mail thui hu
    anyway, rat vui duoc lam quen voi ban, hen gap ban tai game show

Chia sẻ trang này