1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sở thích mua sắm online - Chúng ta là ai...

Chủ đề trong 'Sở thích' bởi pinky2510, 02/04/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nhimxucon

    nhimxucon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2006
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    0
    Hu hu sáng nay đã gặp chuyện ko vui rồi, gửi hàng nhanh 2 cây son cho em wild_lotus và phonglanmuadong tận hôm 29, 30/3 cơ mà bây giờ khổ chủ vẫn chưa nhận được...
    Của em wild lotus thì do địa chỉ em ý cho thiếu tên đường, sáng nay trả hàng lại cho mình rồi
    Của em phonglanmuadong thì do em cùng cty ghi địa chỉ từ miếng note của mẹ Nhím sai đường, giờ vẫn chưa thấy tăm hơi...
    Chán qué đi mất Ai biết số phone của em wild lotus chỉ cho mẹ Nhím với nhé, ko thì mất uy tín lém
  2. nhimxucon

    nhimxucon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2006
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    0
    Hì đã liên lạc được với em lotus, em kia cũng nhờ bên dịch vụ gọi liên lạc. Hì hì đỡ áy náy
  3. AndyRose

    AndyRose Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2007
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Mẹ Nhím cũng còn may đó, họ gởi trả lại hàng khi ghi tên sai người nhận, còn em gởi hàng cho 1 bạn ngoài Hà Nội bằng dịch vụ Tín Thành đã hơn 10 ngày thế mà bạn ấy vẫn chưa nhận được. Đi lên đi xuống Tín Thành 3 - 4 lần rồi mà lần nào cũng hứa hẹn chờ giải quyết.
    Mong nó không mó vào hàng, gởi đến cho người nhận nếu không thì em chỉ biết
  4. pinky2510

    pinky2510 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2006
    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Ở Đà Nẵng không có Tín Thành à mẹ Nhím ơi, chị thấy Tín Thành ai chê sao chứ riêng chị vẫn chấm nó được nhất vì nhanh và luôn kiểm soát được hàng của mình trong tình trạng đến rồi hay chưa. Thêm nữa là khi nhận order phải ghi đầy đủ địa chỉ, tên và số đt của khách hàng thì khó mà thất lạc hàng lắm.
  5. nhimxucon

    nhimxucon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2006
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    0
    Dạ có chứ ạ, nhưng do cty em ký hợp đồng với Sai gon Postel.
    Nhưng cái này là do lỗi khách quan chứ hông phải do bên vận chuyển ạ...Hì hì Thiếu và sai tên đường nên họ ko chuyển được...
    Còn Tín Thành em bị mấy vố đau thương rùi nên sợ, chỉ nhận hàng thui chị à
  6. extraordinary_gemini

    extraordinary_gemini Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2004
    Bài viết:
    9.079
    Đã được thích:
    0
    thôi xong
  7. nhimxucon

    nhimxucon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2006
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    0
    Gỡ ảnh mẹ xuống, để ảnh Nhím con thui à

    Ảnh Nhím cũng hôm SN mẹ, tí tởn thổi bánh kem
    [​IMG]
    Được nhimxucon sửa chữa / chuyển vào 09:37 ngày 04/04/2007
  8. pinky2510

    pinky2510 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2006
    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Chị gởi hàng Tín Thành hầu như lúc nào cũng niêm phong kín mà cũng không ghi rõ thành phần bên trong gồm những món gì nữa, thế mà chưa bị suy suyễn hay mất mát bất cứ thứ gì. Chắc sau này phải rút kinh nghiệm ghi rõ gồm có mấy thứ đề phòng trường hợp gặp phải nhân viên táy máy
    Nhận hàng thì từ đó đến giờ cũng nhiều công ty rồi, từ AT Express, Saigon Postel, Bắc Trung Nam Express, Viettel Post, FPT Post... nhưng hầu hết đều gọi đt trước rồi mới đến giao hàng trừ mấy tên Tín Thành thôi, cứ đùng đùng là đến chẳng cần biết người ta có ở đấy hay không
  9. nhimxucon

    nhimxucon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2006
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    0
    Cái này mới à nha, em làm ở đây mà hông bít dịch vụ này, ở SG có hả chị vì ở HN và Đà Nẵng em không thấy
    Được nhimxucon sửa chữa / chuyển vào 11:12 ngày 03/04/2007
  10. AndyRose

    AndyRose Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2007
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Mẹ Nhím và Nhím con xinh quá, nhìn hình không nghĩ chị đã có em bé đâu. Vẫn còn rất " mướt"[/size=3] .

Chia sẻ trang này