1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Social Media Marketing Là Gì?

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi nguyenthao2603, 06/07/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nguyenthao2603

    nguyenthao2603 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/06/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Social media marketing là hình thức marketinghoàn toàn MIỄN PHÍ, hiệu quả cao và bất cứ ai cũng có thể làm được trên các mạng xã hội, diễn đàn, blog...
    Khi nhắc đến Social Media Marketing thì đa phần chúng ta hay nghĩ ngay đến Facebook, Twitter, LinkedIn, Youtube. Số thành viên trên Youtube tầm khoảng 500 triệu và hơn 50% số đó đăng nhập vào mạng này hàng tuần và với Facebook thì con số thành viên đã lên hơn 750 triệu - những con số vô cùng ấn tượng.

    Social Media Marketing là gì ?
    Là các thể loại online media, nơi mà mọi người có thể nói chuyện, tham gia, chia sẽ, liên kết…. Điểm chung của các Social Media Marketinglà đều có hệ thống discussion, feedback, comment, vote. Với Social Media Marketing, chúng ta có nhiều cách giao tiếp với nhau, tại cùng một thời điểm.

    Người tiêu dùng dịch chuyển môi trường tiếp nhận thông tin, tương tác lên Social Networks, tạo ra kênh Social Media. Trên social media, khách hàng nhắc đến, đánh giá và chia sẻ thông tin về Brands xoay quanh các cuộc đối thoại của mình. Do đó, Brands thực hiện chiến lược/chiến dịch SMM nhằm tham gia vào những cuộc hội thoại này và cao hơn là làm chủ, điều hướng được các cuộc đối thoại đó để đạt được mục tiêu là gia tăng, duy trì uy tín thương hiệu. Do đó, yếu tố nội dung trong SMM là nội dung được tạo ra để kích thích thảo luận hai chiều với khách hàng bằng nội dung có tính định hướng của Brand với tone of voice của đối tượng mục tiêu

    Các loại hình Social Media Marketing
    + Social News: Digg, Sphinn, Newsvine: đọc tin, vote hoặc comment

    + Social Sharing: Flickr, Snapfish, YouTube: tạo, chia sẽ hình ảnh, video

    + Social Networks: Facebook, LinkedIn, MySpace, và Twitter: kết nối và chia sẻ.

    + Social Bookmarking: Delicious, Faves, StumbleUpon, BlogMarks và Diigo:
    chia sẻ hoặc bookmark các site quan tâm.

    Các lợi ích từ Social Media Marketing
    +67%khách hàng tin vào lời khuyên, và các phản hồi về sản phẩm / dịch vụ.

    + 45% người dùng Internet thương xuyên tạo các content online (viết blog, video, comment, slide,…)

    + Hơn 1.2 tỉ bài viết trên các blog mỗi ngày.

    Nếu tương tác tốt với Social Media Marketing thì cơ hội xuất hiện trước mắt khách hàng sẽ rất l ớn. Hiện tại ở Việt Nam các công ty cũng đã bắt đầu chú ý tới Social Media Marketing, nhưng chưa nhiều. Dể thấy nhất là thông qua facebook – số lượng Ads của các công ty, doanh nghiệp đang ngày một tăng, số lượng các bạn trẻ tận dụng kênh này để buôn bán rất nhiều.

    Nếu biết cách khai thác Social Media Marketing, bạn sẽ có hiệu quả kinh doanh vô cùng lớn, với chi phí gần như bằng "0". Hãy bắt đầu xây dựng một Hệ thống Internet Marketing, ngay từ bây giờ. Bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng ấn tượng.
  2. nguyenthao2603

    nguyenthao2603 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/06/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này