1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sport Bike - Super Bike

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 28/06/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    hình như bác Khoa up lộn hình rùi,cái dual disc brake trước của em MV Agusta F4 là Brembo chứ đâu phaỉ là Nissin đâu
    Được terminaterx300 sửa chữa / chuyển vào 21:37 ngày 31/07/2007
    Được terminaterx300 sửa chữa / chuyển vào 21:39 ngày 31/07/2007
    Được terminaterx300 sửa chữa / chuyển vào 21:39 ngày 31/07/2007
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác xem lại thread dưới em đã đính chính rồi, vì hình ảnh gom lại 01 folder nên khi up lên nhìn không rõ gây nên nhầm lẫn, sửa thì nó nhảy bài..thôi thì để vậy.
    Thanks bác đã đọc bài viết của em
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Một số cách để bỏ giới hạn công suất trên các xe sport đời trước như CBR.. và ngay cả SF. Bạn chỉ cần tháo bộ chế ra, ngay trên ống cao su nối với động cơ sẽ thấy restrictors, tháo nó ra và xe bạn sẽ full power
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đối với các xe sport đời mới, việc nâng giới hạn kim phun thì mình cũng đã thấy khi họ cắt và nối tắt dây trên speedometer, ngòai ra còn nhiều đồ chơi gắn kèm như M-Max Black Box, HCR Ecu (CBR1000,600..) và không cần program new software.
    Tuy nhiên phải thay thêm khá nhiều đồ chơi khác như ống bô, lọc gió...
    Riêng vấn đề remove REV hay Speed Limited trên các xe đời mới như Vtec thì nên thận trọng, vì tất cả tín hiệu đều được 01 con vi xử lý 8-bit xử lý, do đó nếu không cẩn thận sẽ rất dễ làm chết con chip này.
    [​IMG]
    Nói cho cùng, để vượt qua ngưỡng 180km/h ở đường VN quả là quá nguy hiểm, do đó chuyện remove speed restriction là không cần thiết. Còn chuyện thêm đồ chơi để tăng độ nhạy ga, tăng 01 phần torque thì vẫn nằm ở "nhông, sên, đĩa, xăng, lọc gió, lon bô" và "điện". Đây là 02 trong số đồ chơi thấy họ gắn trên xe, kết quả được đánh giá là "khác biệt" rõ ràng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Lọai này lắp trên tất cả lọai xe từ CBR cũ đến CBR1000RR, SF, Hornet...
  4. xikaque

    xikaque Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2007
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    bõ giới hạn tốc độ, theo tớ không nên chĩnh sửa gì cả, mua mới nguyên bộ điện đóm IC đồng hồ ở US hoặc EU là xong. để dành bộ original sau lày ráp dzô gã cho người khác. hờ hờ chắc ăn nhất
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Hô hô..theo anh thì thay 01 táp lô của CBR1000RR 2007 giá bao nhiêu?? Hô hô..và giá của 01 cục Speedohealer SV3 là bao nhiêu..hohô..
    Nếu dòng xe CBR1000RR hay 600 đời mới thì thường họ mua cục Speedohealer lắp vào, program 01 chút là xong, cục này có chứ năng chuyển km/h sang mph nhằm đánh lừa CDI đấy mà..hohô..
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  6. deemaz

    deemaz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/06/2007
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    @ Anh Khoa: What an interesting article. I''m sorry, I still dont get it would you mind to deliver in english? Thanks a lot Man !
  7. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    @demaz: This thread is discussing about de-restriction (included power, speed and REV restriction). It happens for almost all of the Japan version sportbike and nakedbike, not only Honda but also other manufacturers (kawa, yamaha..)
    Specially CBR1000RR or 600RR in Vietnam, they are the lastest Model of Japan version bikes, so it''s strictly restricted the speed and power as goverment or traffic law registration.
    The de-restriction job is illegally in other countries except Vienam.
    The restricted bike can not run over limited speed or lower torque, For ex: CBR1000RR top speed is around 117mph. When you run over this rate, speedometer chip will send data or signal to CDI and CDI will cut power to sparks or decrease injection rate.
    Some electronical accessory manufacturers have tried to make some methods to remove restriction. One of their products is Speedohealer box. Its fuction is to change km/h data into mph to trick CDI then your bike can be de-restricted.
    Some major ideas to you
  8. cakhoaii

    cakhoaii Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2006
    Bài viết:
    1.424
    Đã được thích:
    0
    hay nhỉ , con CDI ngu thế .cố lên pác Khoa
  9. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1

    biết cái gì mà hay với chả không hay , về tháo chế con Kào kào hoa ấy ra sau đó theo bác khoa tháo cái cục éo gì ấy ra là chạy luôn 200 km/h .lúc ấy cakhoai mà cưỡi thì xịp bay phất phới
    P/s : chẳng lẽ bỏ bớt giới hạn dễ thế hay sao bác khoa ........ bác nào có SF4 về làm thử xem sao ....
    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 20:28 ngày 01/08/2007
  10. xikaque

    xikaque Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2007
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này