1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sport Bike - Super Bike

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 28/06/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    với bác nào chơi VTR1000 thì đây là cách làm cho xe bác full-power, chỉ cần móc bỏ cái restrictor ngay cổ ống đường hút từ bô air vào, nó làm giảm đến 15% lượng gió hút vào động cơ
    [​IMG]
    [​IMG]
  2. samsamy

    samsamy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2006
    Bài viết:
    1.098
    Đã được thích:
    0
    bác khoa cho em hỏi cái: CBR600rr6 nó cao quá mà em thì ngắn,bác có thể chỉ cho em cách hạ giảm xóc trước được không?
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác mở các con ốc định vị 02 cái phuộc trước ngay chổ 02 cái cùm kẹp của chảng ba dưới và tay lái trên, sau đó đẩy 02 cái phuộc lên trên 01 tí, rồi xiết ốc lại, tuỳ theo độ thấp mà bác chỉnh cho phù hợp.
    Trên 02 đầu thụt trước ngay tay lái của bác có 02 con vít để chỉnh, bác chỉ cần nới con ốc lốc kê ra và chỉnh vít ngược chiều kim đồng hồ sẽ chỉnh được "độ mềm" của phuộc.
  4. samsamy

    samsamy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2006
    Bài viết:
    1.098
    Đã được thích:
    0
    huhu bác cho em xin 500 hình minh hoạ được không?
  5. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    Ảnh hướng dẫn chỉnh độ cứng mềm cho nhún trước,nhún sau đây samsamy
    Ảnh hướng dẫn hạ độ cao cho nhún trước hình 6
    Chúc vui
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bài của bác Kiệt đã quá rõ rùi nhé bác samsamy.. lần sau không có khóc hu..hú..nữa nhé.
    Đang ngâm cứu bộ HESD..
  7. samsamy

    samsamy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2006
    Bài viết:
    1.098
    Đã được thích:
    0
    thanks kiu bác newsol & khoa 9876,tí nữa em thử luôn hehe chứ không huhu
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    đừng cho nó xuống nhiều quá sasamy nhé, chú ý độ dùng của 02 dây dầu phanh đấy, coi chừng nó gập lại là mệt mỏi đấy..
  9. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Với bộ steering damper: bạn được gì và mất gì???
    Hiệu quả của bộ HESD trên CBR1000RR phát huy như thế nào???
    Cấu tạo cơ bản của bộ Steering Damper???
    Mời các bác cùng thảo luận
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  10. soldier_vov

    soldier_vov Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2006
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Được rất nhiều và mất khá tiền
    trước đây em cũng không để ý đến cái này lắm, nhưng sau một lần mất lái thì mới thấy rõ tầm quan trọng của nó.lần đó thằng bạn em cũng bị một quả như vậy,mặt cắt ko còn giọt máu.
    bác nào chạy sport thì rất nên dùng cái này, tuy nhiên giá thành hơi cao.ko dùng thì thôi chứ còn dùng cái này phải dùng hàng xịn thì mới có kết quả.
    còn cấu tạo và nguyên lý hoạt động thì bác khoa sẽ cập nhật sau.

Chia sẻ trang này