1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sport Bike - Super Bike

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 28/06/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    em uên khuấy mất cái vụ che logo đi chứ..đã đoán được hãng chế tạo thì cho xin cái Model luôn đi
    Dự án hack CDI của Vtec sắp hoàn thành, hy vọng ngày nào đó sẽ loại bỏ HISS đơn giản như lắp Power Comander.
    Chú ý các bác khi lắp bộ Power Comander nên chú ý đến cách đóng và ngắt dây jack kèm theo công tắc nhé. Khi lắp phải có bàn thử Dyno Jet, thay bô đồ chơi..thì mới phát huy được.
    @demaz: You''re welcome. Please call me when you arrive to HCMC
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác nào có SF Vtec thì tự ở nhà thay lọc gió nhé, khỏi ra tiệm tốn chiền..
    Xem chi tiết từng hình nhé
    [​IMG]
    Tháo yên ra thấy ngay con ốc bình xăng
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tháo 02 con ốc lục giác giữ cốp xe
    [​IMG]
    Kéo cốp ra, cẩn thận các móc nhựa
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tháo ống hơi chân không và ống xăng chính
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    đấy nhẹ đít bình xăng lên
    [​IMG]
    tháo 02 ống thông hơi đít bình xăng và dây điện báo mức xăng
    [​IMG]
    [​IMG]
    nâng bình xăng và kéo ra sau
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tháo 3 con vít giữ chụp lọc gió
    [​IMG]
    Rút chụp lọc gió ra
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thay lọc gió mới...
    Đơn giản không các bác??
    Chú ý : trên chụp lọc gió còn có 01 lọc hơi cho bình xăng con, nếu nó cũ hay thủng phải thay ngay, nếu không là tiêu 04 màng bơm đấy
    [​IMG]
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    GSX-R1000 2007, Top của dòng Mega bike
    [​IMG]
    Không cần nói thêm nhiều về truyền thống quá đặc trưng của dòng GSX của Su, đó là chứa đựng sức mạnh kinh hồn, vẻ quyến rũ bề ngòai và sự tiện nghi của xe.
    Được cải tiến từ dòng K6, năm 2006. Con GSX-R1000 2007 nay càng uy lực hơn với công suất tăng thêm nhiều. Các van đều bằng titanium vừa bền lại nhẹ, và tất nhiên là có đk lớn hơn phiên bản cũ.
    Vòi phun xăng 12lỗ thay cho 4 lỗ, đặc biệt là có các lỗ thông hơi giữa lốc máy và các xy lanh giúp tránh việc giảm công suất động cơ do hiệu ứng "ép hơi cục bộ" trong máy.
    [​IMG]
    Các đặc tính khác như góc nghiêng van, cổ hút gió, Ram Air đều giống K6, riêng bộ tản nhiệt và két làm mát nhớt to hơn. K7 còn có thêm chức năng tự chỉnh tốc độ cầm chừng giúp cho máy tự làm nóng nhanh khi mới khởi động.
    [​IMG]
    Có lẽ kết cấu khung xe của dòng R1000 từ đời K5 trở đi gần như quá hòan hảo từ cấu trúc đến ngọai thất, rất thẩm mỹ rất cứng cáp và đáng tin cậy. Cũng theo nguyên lý đẩy trọng tâm máy gần trọng tâm xe, giúp xe vào cua rất cân bằng ở cả 02 bên.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Như các bạn đã thấy ở hình trên, không có gì hơn nữa khi bị sức quyến rũ của con GSX-R1000 lôi cuốn bởi các đường nét của nó. và tôi thì cũng vậy, chỉ thích Su mỗi chú em này.
    hãy nhìn từ sau tới, bạn sẽ cảm nhận 01 nét rất "GP" hay "Superbike" chứa đựng trong con K7 này
    [​IMG]
    Hệ thống giảm sốc trước USD, cải tiến thêm van chỉnh độ giảm sốc cũng như độ mềm của phuộc, giúp xe vào cua nhẹ và an tòan hơn. Cũng caliper của Tokico, đĩa phanh tăng thêm nhiều lỗ thóat phôi và tản nhiệt tốt.
    [​IMG]
    hệ thống swing-arm sau và giảm sốc sau vẫn như các phiên bản trước
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đúng là chỉ có mỗi Su mới có hiển thị "các vị trí số" trên táp lô, rất dễ quan sát , Su còn cho phép người chạy xe chọn các biểu đồ nhiên liệu phù hợp với các điều kiện đường xá..và nhìn bên phải táplô dưới hiển thị số, bạn sẽ thấy các biểu đồ nhiên liệu A, B, C..
    [​IMG]
    Nét độc đáo nữa của GSX chính là cần số có thể chỉnh vị trí cho phù hợp được
    [​IMG]
    và con GSX K7 này được SU chọn làm điểm son cho chính công nghệ của mình, SU khẳng định ít nhất 3 năm nữa họ mới có phiên bản mới thay thế cho K7 này.
    [​IMG]
    Hệ thống giảm rung tay lái
    [​IMG]
    Giảm sốc sau, chỉnh được độ mềm
    [​IMG]
  4. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    vài cái accessories nho nhỏ cho sportbike & naked bike. Voltmẻter..
    [​IMG]
    [​IMG]
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    trước khi có bài đi sâu vào con hạng nhất của dòng 600cc, mình gửi đến các bạn các hình ảnh của Triump-Daytona 675, hàng đầu của dòng 600cc
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với công suất 129PS thì quả thật CBR600 khó có thể qua được chú em này
    [​IMG]
    được khome sửa chữa / chuyển vào 08:04 ngày 24/08/2007
  6. dragonboy1080

    dragonboy1080 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2006
    Bài viết:
    5.265
    Đã được thích:
    880
    Sao ảnh đầu 1 bô mà ảnh thứ 3 lại 3 bô bác Khoa nhỉ?
    Em này là gái nước nào mà ngon thế hả bác? Mông + eo đẹp quá đi mất!
  7. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    chú em nhà nó thuộc họ con lai đấy bác, cha Triump nổi tiếng về dòng máy "trâu bò", mẹ là Daytona nổi tiếng thân hình và dáng vóc mỹ miều (nổi tiếng về công nghệ chế tạo đồ chơi).
    Xe nhập chính thức từ UK.
    01 bô là hàng tiêu chuẩn, còn ở dưới là hàng optional
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    sẽ có bài update cho CBR1100R và Hayabusa
    Mời các bác chia sẻ trước
  9. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Vâng, chiếc Gisxer 1000 -2007 này đã nhận được rất nhiều lời khen tặng từ giới truyền thông. Các kỹ sư chế tạo ra con K7 ngay từ đầu họ đã không giấu giếm ý định của họ là để thống trị đường đua. Và thực tế từ giải SBK năm nay họ đã chứng tỏ điều đó.
    Chiếc K7 với 1 bộ khung sườn nhôm mới tinh có 2 lớp có khả năng cân bằng tốt hơn chiếc K6 và trọng lượng cũng được rút bớt so với K6
    Hành trình nhún của phuộc trước được tăng từ 120mm lên 125mm, đường kính phuộc cũng được nâng lên (56mm)
    Hệ thống swing-arm có cải tiến với bộ giò nhún (link) mới giúp hạn chế độ sàng lắc khi xe đang ôm cua
    Và em K7 này chạy lốp Bridgestone có độ mỏng tối ưu
    Ngoài màu xanh Blue đặc trưng của Suzuki, nó còn có 2 màu
    vàng và da cam cho khách hàng lựa chọn
    [​IMG]
    [​IMG]
    Xin trích 1 đoạn nguyên văn, hoặc bác nào dịch giùm cho hay thì càng tốt, họ đã tán dương chiếc Gisxer 1000R -2007 như thế này đây :
    ? 2007 Suzuki GSX-R1000
    To the team of Suzuki engineers responsible for the GSX-R1000, Own The Racetrack is not just a slogan, it is a way of life.
    It is a life dedicated to making the most successful open-class motorcycle in the history of production-based racing even better. By applying the latest technology and the most recent hard-fought racing experience. And keeping the GSX-R1000 well ahead of the would-be competition.
    The Key is the motorcycles'''' ability to do precisely what the rider wants, when the rider wants, how the rider wants. Accelerate. Brake. Corner. Repeat. Make it easier for the rider, and the results will show. With better lap times on the racetrack, and more fun on the road.
    It is called Total Performance. It is what makes the 2007 Suzuki GSX-R1000 the Top Performer. And it is why Suzuki riders Own The Racetrack.
    The new 2007 GSX-R1000 has been developed with lessons learned over more than 20 years of production racing domination.
    It is more than just a motorcycle. It is the most powerful and most efficient GSX-R ever built. The new 2007 Suzuki GSX-R1000, Own The Racetrack.
    Hehe, đọc thấy sướng.
    P/s : Mình cũng có 1 ít info về mấy chiếc Blackbird và Hayabusa, sẽ chuyển trước để bác Khoa dịch nhé.
    Regards!
    được khome sửa chữa / chuyển vào 13:00 ngày 24/08/2007
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    nói về huyền thọai super sport touring bike của Honda, CBR1100 Blackbird như nói về huyền thọai 01 chiến đấu cơ.. tối nay tôi sẽ có bài viết về con Blackbird, dù hiện nay nó đã không còn tiếp tục chinh chiến trên thị trường nữa mà nhường bước cho ST1300
    [​IMG]

Chia sẻ trang này