1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sport Bike - Super Bike

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 28/06/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác mà mua VFR800 thì em cũng rất hâm mộ bác đấy.. Vì không dấu gì bác em kết em nó lắm, nhưng ngặt nổi em nó lớn tiền quá. Số nghèo đành chịu vậy.
    Bác nào đi con CBr1000RR đời 04~05 muốn bỏ giới hạn REV hay nâng kích kim phun thì call cho em, em gửi cách làm cho (cắt và đấu dây ở 02 đầu đen trắng của CDI) Chỉ ứng dụng cho 02 dòng đấy, dòng cao hơn và dòng HRC (Repsol) có hệ thống điện khác nên em cũng đang mò
  2. anninhmang

    anninhmang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2007
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    em sẽ mua , khi em mua về mời bác tham gia chạy thử nhé , lúc bác sẽ biết em là ai , cảm ơn bác rất nhiều
    được khome sửa chữa / chuyển vào 17:51 ngày 30/08/2007
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    rất vui được dịp gặp bác cũng như anh em Motô HN. Hy vọng em còn có diễm phúc thử em nó trên đất Việt Nam này.
  4. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    trở lại chủ đề "bỏ giới hạn" trên CBR1000RR, để anh em hiểu rõ thêm mình chỉ nhắc lại rằng , xe phiên bản của Nhật bị lock bởi các yếu tố sau:
    1/ Bô air, tháo bỏ giới hạn hút air của bô air
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    2/ Thay họng hút full power cho 04 bình xăng con
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    3/ thay lon bô đồ chơi
    [​IMG]
    4/ Và cuối cùng là thủ thuật cắt nối dây trên CDI (cái này bác nào cần thì call cho em) dòng 2005 là đã thành công, còn dòng 2006 trở đi thì chưa có xe thí nghiệm. (an tòan khg chết chóc gì cả)
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    và đây là cách bỏ giới hạn trên xe CBR600RR, 2005~2006
    1/ Cũng lọai bỏ các "chướng ngại vật ở ram air và cổ hút
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    2/ Thay họng hút lọai full hoặc tháo của nợ dính trên họng ấy ra
    [​IMG]
    [​IMG]
    3/ Thực hiện thao tác điện đóm (cắt và nối dây)
    [​IMG]
    Mục này tôi không post lên chi tiết về quy cách đấu dây cắt bỏ vì nó còn nhiều thủ thuật khác liên quan.
    Sau khi thực hiên xong, bạn phải thay Bô đồ chơi, chỉnh đốn lại 01 tí và sau đó là đem ra nạp...
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    đã có chiếc RC51 nào trên đất Việtnam chưa nhỉ?? Các bác tranh thủ làm 01 em đời 2006 cho nó đủ bộ sưu tập superbike nhé
    [​IMG]
  7. anninhmang

    anninhmang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2007
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    em này chạy như thế nào hả bác Khoa ơi
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    về động cơ: nó làm mình liên tưởng đến dòng RC212V, cũng máy V-twin 90độ, nhưng Honda đã cố tình giảm compression xuống để tương thích với yêu cầu của xe market.
    Sức mạnh của nó thì không thể nào chê được, RC51 được người chơi xe ở Mỹ và Sing đánh giá rất cao về tốc độ nước hậu. Nhưng so về trọng lượng xe thì nó khá bề thế so với CBR.
    Một phong cách của Superbike
    [​IMG]
  9. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Chiếc RC51 hay còn gọi là (RVT1000R, VTR1000SP1, SP2) chạy máy V-twin,(còn chiếc RC212V chạy máy V4 bác ạh) Honda chính thức chấm dứt sản xuất dòng này từ 2005, và 2006 là năm cuối cùng người ta còn thấy xe này được bán trên thị trường.
    Năm ngoái Mr Thảo U18 có nhập về 1 chiếc SP2, có lẽ đời chót 2005-2006. Theo những người từng chạy chiếc này thì chạy tốc độ thấp xe hơi giật nếu không về số nhỏ vì chỉ có 2 quả piston mỗi quả 500cc.
    Chiếc RC51 được HRC đưa vô đua trong giải SBK từ năm 2000, nó giành khá nhiều giải vô địch, tuy nhiên nó bị thay thế bởi chiếc CBR1000RR vào năm 2003 cho đến nay
    được khome sửa chữa / chuyển vào 15:40 ngày 30/08/2007
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    thanks bác khome cho thêm thông tin, lại thêm 01 điều đáng tiếc nữa là em nó chỉ có 08 valve.. Một điều bất lợi cho tốc độ ban đầu
    Nhưng với CS claimed 133HP thì quả là cũng xứng tầm superbike bác nhỉ

Chia sẻ trang này