1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sport Bike - Super Bike

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 28/06/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    Tham khảo thêm về mã RC Model number của Honda
    CB750KZ-C/CB750CB-C/CB750SCC-D RC01
    CB650B/Z RC03
    CB750FA-C RC04
    CB650B-C/CB650CA-B (Custom) RC05
    CB750CB RC06
    VF750SCD/VF750CC-D RC07
    CB650SCC RC08
    VF750CC-E (Magna) RC09
    GL650D/DD (Silver Wing) RC10
    CX650CD (Custom) RC11
    CX650ED RC12
    CB650SCD-F/EE/CBX650ED RC13
    VT750CD/VT750H RC14
    VF750FD-E RC15
    CX650TD (650 Turbo) RC16
    CBX750FE-G RC17
    CB750SCE/CBX750PE-H/P2H-L (Police) RC18
    VT700CE-F RC19
    VT700CG-H RC19
    CB700SCE-G RC20
    VF700CE RC21
    VF700CF-G RC21
    VF700CH RC21
    VF700SE-F (Sabre) RC22
    VF700FE-F (Interceptor) RC23
    VFR750FG-K (Interceptor) RC24 VFR700F/F2G-H RC26
    CBR750FH-J (Super Aero) RC27
    VF750CH-J RC28
    VT750CH RC29
    VFR750RJ-L (RC30) RC30
    NT650J-M/NT650 (Hawk GT/Bros) RC31
    VT800CJ RC32
    NTV650J-R (Revere) RC33
    NTV650S-V (Revere) RC33
    PC800K-T (Pacific Coast) RC34
    VFR750P (Police) RC35
    VFR750FL-N RC36
    VFR750FP RC36
    VFR750FR-V RC36
    VFR750K RC37
    CB750M-W (Nighthawk Seven Fifty) RC38
    CB750F2T RC39
    NR750N (NR) RC40
    CB750F2N-? (Seven Fifty) RC42
    VF750CP-T RC43
    VT750CV-W/C2W-1 (Shadow/Ace) RC44
    VTV750DCA3/B3 RC44
    RVF750RR-S (RC45) RC45
    VFR800FIW-1 (Interceptor) RC46
    VFR800FI2-? (VTEC) RC46
    NT650VW-? (Deauville) RC47
    VT750DC1-2 (Black Widow) RC48
    VFR800P (Police) RC49
    VT750C4-5 (Shadow) RC50
    VTR 1000 RC51
    Chúc vui
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    rất chi tiết và đầy đủ..
  3. ricku

    ricku Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/10/2005
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    em thì không dám đi sâu vào mã code sản phẩm hay công suất, mã lực mà chỉ bàn về cái vẻ ngoài (appearance) của hai em CBR 1000RR với VTR 1000 SP2, kể cả 1000 RR HRC thì em thấy cũng không đẹp, ấn tượng bằng VTR, trong tất cả các sản phẩm trong phân khúc sportbike gần đây của honda thì chỉ có em VTR là em thấy đẹp và đáng quan tâm nhất...CBR thì vẫn chưa vượt qua được cái bóng của R1 và GRX-R 1000. Máy inline thì bị hai anh kia che khuất hoàn toàn về thiết kế lẫn công suất, bề ngoài lại không...ấn tượng cho lắm. trong khi máy V thì hoàn toàn ngược lại...Tiếng nổ đặc trưng, vẻ ngoài ấn tượng hơn, đẹp hơn, công suất thì không quan trọng lắm khi chạy ở đường VN thì tại sao lại không chọn VTR ạ
  4. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    đúng đấy bác ạh, so với dòng 4 inline 1000cc thì quả thật CBr1000RR nằm gần cuối bảng tổng sắp, nó lại đi ngược với chú em CBR600RR khi chú em này sếp hàng đầu bảng, có lẽ đó là điều mà Honda chưa muốn lắm, nhưng thực tế CBR1000RR dới tay nài Toseland đã làm tôi phải suy nghĩ lại về dòng xe này, từ tiếng bô đến tốc độ...nó đã thoát khỏi "hình bóng" của R1 mà bạn nói.
    và điều gì mà Honda đã đưa phiên bản CBr1000RR đến với thị trường?? vì sự tiện nghi của nó, tốc độ và kiểu dáng.
    Với Honda, ngoài kiểu dáng, tốc độ, còn 01 yếu tố nữa rất quan trọng để khẳng định tên tuổi của mình đó là ĐỘ BỀN.. và bạn đừng nên so sánh Honda với các hãng khác.
    Còn đây là con gì đây??
    [​IMG]
  5. funnyped

    funnyped Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/07/2007
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    em nghĩ động cơ ko hề thua kém hãng nào đâu, thậm chí công nghệ còn nhỉnh hơn đấy, cả auto và motor dù bản thương mại có thể hơi đuối nhưng các bản đua đều mạnh vượt trội, cả trong làng F1, xe Honda về công suất có thể coi là mạnh nhất. Còn việc kém 1 chút về độ mạnh nhưng có được sự thoải mái khi chạy chiếc xe nhìn đồng hồ đếm km lên tới 6 con số cũng đáng mà bác. Em là em nể nhất các chú CB1, gần bằng tuổi em rồi mà vẫ mạnh kinh, nghe nói có chú vẫn lên đc 190
    Cheer!
    Glory and happy Independent Day!
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    hêh..có những chú Honda bằng tuổi em mà vẫn phóng ào ào đấy bác..tự nhiên bác làm em thèm lại xe cổ điển rùi..
    Chính vì nó bền nên Honda không cần cho xe của mình leo lên ngưỡng RPM chót vót như mấy chú khác. Em vẫn kết Honda ở độ bền..
  7. cub81_90

    cub81_90 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2006
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    gởi các bác tham khảo: http://www.sportandtrack.com/hondamodels.htm#Honda_Sport_Bike_Racing_History_and_Bike_List_
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    rất hay đấy bác, em đã so sánh thử với nhiều kiểu xe thì gần như mã VIN là đúng như link bác nói.
  9. dtsac3

    dtsac3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/09/2003
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    ca''c ba''c noi the thi Yamha hay Suzuki khong ben ah
  10. funnyped

    funnyped Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/07/2007
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    theo em thì độ bền tất nhiên phụ thuộc rất lớn vào điều kiện sử dụng và ng sử dụng rồi, nhưng rõ ràng với công nghệ cao hơn và những yếu tố như công suất thấp hơn, tua thấp hơn, etc, thì Honda bền hơn hẳn chứ bác
    @Mr. Khoa: Ducati em thấy xe thương mại thì kém hẳn xe Nhật, tại sao xe đua lại khủng khiếp hơn hẳn hả bác, Ducati ko hề rẻ tiền, nên ko thể coi chi phí là 1 giới hạn đc.

Chia sẻ trang này