1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sport Bike - Super Bike

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 28/06/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    Steering Damper của xám lông chuột về tay cơn lốc màu da cam
    [​IMG]
    Đang ngấp nghé cặp pô
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    lúc này (con cư ngụ bên chùa tháp) em nó đẹp làm sao, khác với lúc năm trong tù túng...và đến lúc tự do..đều đầy thương tích.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cây bô quá dữ..nhưng không biết cơn lốc da cam có muốn chế cháo gì xe mình cho phù hợp hay không nhé..
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  3. hongaiyeu

    hongaiyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2003
    Bài viết:
    1.308
    Đã được thích:
    0
    Bác Khoa coi mấy cái hình này nhé:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Coi Video ở link này nữa:
    http://www.youtube.com/watch?v=Q3UYJzLhr9w
    Mấy cái pô của con FZ6 đó là lọai Laser X-Treme, nó có thể ráp cho rất nhiều lọai xe của các hãng khác nhau, bản thân nó là từng lon pô rời rạc, khi ráp vào từng lọai xe thì nó chỉ khác nhau số lượng pô, cổ pô và vị trí mà mấy lon pô ráp vào cái cổ pô thôi (cổ pô thì có thể chế được).
    Bác thấy lần đầu không có nghĩa là nó là duy nhất...
  4. hongaiyeu

    hongaiyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2003
    Bài viết:
    1.308
    Đã được thích:
    0
    Cái này quá độc:
    http://it.youtube.com/watch?v=IcOMDov2Pus
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    nhưng tiếc thay những hình ảnh minh họa của bác chưa nói lên điều gì cả, bởi 01 điều bác chưa hề biết là các cây bô độ nào ngay cả slip on khi lắp vào xe khác (cùng Model theo recommend) nhưng vẫn phải chế cháo bác àh..
    Bác không tin thì order 01 cây từ Lazer về mà lắp thử trên con cánh cam của bác xem sao. Cây bô này đã được modify vài chổ để lượn theo đường cong của khung xe rất đẹp, nếu mua những cây này thì đưa vào khỏi nắn nót gì cả
    Nói duy nhất có nghĩa là chỉ có 01 tại VN và không có con thứ 2 trừ khi bác mua lắp vào, nhưng không biết bác có can đảm bỏ ra over 1000$ để lắp nó hay không??
    Theo em thì âm thanh của nó rất tuyệt, nhưng nếu nó đi lon dài hơn như kiểu Agusta sẽ cho tiếng ấm hơn nữa.
  6. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    Steering damper của HyperPro giá cũng khá "mềm"
    Tại Thái Lan là : STEERING DAMPER (.ัว,SS") + MOUNTING-KIT (Sุ".ิ".ั??) ALL MODELS (-ุกรุ^T) 18,500 baht
    Tính ra khoảng 460 $ Mỹ
    Link http://www.tpmotorcycle.com/webboard/default.asp?rid=2
    Tại Mỹ là Hyperpro Blue "Non-Active" Damper Non-Active SDK-YA-065HNA-B $479.95
    Link http://www.hyperprousa.com/catalog.php?cat=Dampers&make=Yamaha&model=304&model_name=YZF600-R6%20(top%20mount-black%20anodized)%2006+
    Tại Hà Lan
    Produkt type : Stuurdemper, stroke 75
    Ordernummer : DS-075B-NP1
    Prijs : , 259,42
    Status : In produktie
    Link http://www.hyperpro-services.nl/cgi-bin/index.pl?p=dampers&mode=detail&id=09:0007
    Pô Laser thì vào đây nghe thử trưóc khi quyết định đầu tư.Tiếc là không thấy sound thử của FZ6.Giá cả thì đồ chơi thì biết bao nhiêu cho đủ tiền
    http://www.laserexhausts.com/en/module/112-bike/sounds.html
  7. hongaiyeu

    hongaiyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2003
    Bài viết:
    1.308
    Đã được thích:
    0
    Tặng bác Khoa một cái hình này nữa để bác suy ngẫm xem người ta ráp cái pô đó như thế nào, miễn bình luận tiếp
    [​IMG]
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    thôi thì bác hongaiyeu rành về pô quá nên em không dám bàn tiếp với bác, và cũng vì bác đang nghiên cứu em nó để lắp cho con FZ6 của mình nên chỉ chúc bác mua được cây bô đấy và lắp như ý.
    trở lại với dòng superbike và các siêu xe. Buell đã đưa ra chú em 1125R, những thứ độc đáo từ chú em này sẽ được liệt kê trong bài viết mới đây nhất, khi động cơ của nó sử dụng phối hợp giữa sên cam và bánh răng cam để đóng và mở van hút và xả.. quả là độc chiêu
    [​IMG]
    [​IMG]
  9. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Buell đã từ bỏ ý niệm của HD khi họ không còn sử dụng động cơ V-twin làm mát bằng gió trên chiếc xe mới nhất của họ nữa, thay vào đó là 01 cái gì đó mới hơn, cách tân hơn và đậm nét sport hơn..Đó chính là Buell 1125R.
    [​IMG]
    tập hợp rất nhiều ý tưởng và tinh hoa của các hãng khác, Buell của nước sương mù đã tạo nắn nên 01 chiếc sport bike rất riêng cho mình.
    Với đầu đèn mang máng hình thức của Ducati, nhìn rất dũng mãnh phải không các bạn?
    [​IMG]
    Đặc điểm nổi bật của Buell 1125R này chính là hệ thống khung và swing arm theo kiểu đối xứng, hệ thống giảm sốc Showa sau nằm ngang giúp triệt xung lực theo phương dọc thân rất hiệu quả, tuy nhiên cũng chính vì kiểu thiết kế độc đáo nào nên Buell 1125R không cho phép góc nghiêng vào cua quá lớn, hệ thống giảm sốc không phát huy được chức năng khi vào cua với góc nghiêng lớn so với các xe sport khác
    [​IMG]
    Động cơ đầu tiên làm mát bằng dung dịch ứng dụng trên chiếc Buell 1125R này, V-Twin, 72 độ nghiêng nên nó chắc hẳn phải dùng cốt máy lọai có đối trọng để cân bằng và triệt rung. 1125cc và 146bhp@10,000rpm có torque là 82lbf cũng đủ làm đao đứng các chú sportbike khác. **** ga lên đến 61mm với kim phun 6 lổ. Hệ thống xả gồm 2 ống/ cylinder
    Độc đáo nhất vẫn là hệ thống cam, với 04 supap cho mỗi máy, nhưng Buell lại thiết kế 02 dẫn động cam: dẫn động sên cho cam hút và bánh răng cho cam xả. vẫn chưa hiểu lý do tại sao Buell chế tạo phức tạp quá như vậy.?!
    [​IMG]
    Hệ thống ram air trung tâm với bô air lên đến 12 lít.
    [​IMG]
    Phuộc trước showa 47mm có thể chỉnh được
    [​IMG]
    Đĩa phanh trước khủng bố 375mm lắp trên vành xe đã đăng ký thương hiệu bởi Buell
    [​IMG]
    Hệ thống dẫn động cuối bằng dây cu-roa, đây cũng là ưu điểm dành cho xe máy V cần có độ tăng tốc nhanh, êm và ổn định
    [​IMG]
    Và vài hình ảnh khác của chú em này
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  10. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Mình thấy design của chiếc Buell này k0 đẹp lắm, có thể họ lấy cảm hứng từ hình dáng của con ve sầu hoặc châu chấu voi, có cảm giác như vậy. Mà single front disk brake là thấy thua rồi.
    Dòng sportbike V-twin thì 999s hay VTR-SP2 vẫn là đỉnh cao, right
    được khome sửa chữa / chuyển vào 12:36 ngày 29/09/2007

Chia sẻ trang này