1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sport Bike - Super Bike

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 28/06/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    ông này chỉ để đi trên đường trường là ok thui bác, vô cua em thấy góc nghiêng tệ lắm, lơ mơ té lăn cù...
  2. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Hãng Kawasaki vừa cho ra mắt chiếc ZZR600 cho phiên bản 2008 - 1 chiếc xe multi attitude hy vọng có thể chiều lòng những người khó tính.
    [​IMG]
    Với những pha ôm cua gọn gàng như trong circuit
    [​IMG]
    Hay tư thế ngồi up right như Naked bike, rất thoải mái, không mỏi tay khi đi trong phố
    [​IMG]
    Phù hợp với cả phái yếu
    [​IMG]
    Với 1 sức mạnh tiềm ẩn
    [​IMG]
    Đồng hồ 180/280 (mph/kmph) thật kinh khủng với 1 động cơ chỉ 599cc
    2 thắng đĩa trước mỗi bên 3 piston calliper có kích thước khác nhau giúp tăng hiệu ứng phanh.
    [​IMG]
    2 họng ram air tổ chảng - đặc trưng của dòng ZZR
    Ngoài két nước làm mát, nó còn 1 két tản nhiệt dầu nhỏ nhằm tránh cho nhiệt độ của nhớt máy lên quá cao
    Trọng lượng nhẹ, DW chỉ 171kg, rất dễ điều khiển
    Thêm 1 ưu điểm nữa : giá rẻ hơn ZX6R tới 2200$
    Nhược điểm : Phuộc thường (not USD) và vẫn dùng chế hòa khí
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    con này có kiểu dáng của sport-touring như VFR vậy bác khome nhỉ, tiếc rằng swing arm sau nhỏ quá không xứng. Lọai sport-touring mà còn dùng carb chứng tỏ kawa muốn xem trọng Model này như lọai Mid-range, và rất dễ bán và cạnh tranh.
    Hy vọng chiếc xe này sẽ làm kỳ tích cho Kawa cũng như con VFR từng làm
  4. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Đúng vậy. Mình thấy chiếc này quả là đa dạng. Nó phát triển tiếp nối thành công của dòng Ninja636.
    Sport touring nhưng không quá thô, tự trọng xe nhẹ, được đánh giá là perfect balance. Yên sau thấp và bằng, chở vợ ok. Bánh sau 180 đủ chơi
    [​IMG]
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    hí hí..con FZ6 của ai mà nhìn hơi quen quen..
    Tặng cho bác con BMW HP2 Megamoto dòng Motorad cũng được xem là super bike cực VIP của BMW đây
    [​IMG]
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    năm 1983, Honda đã cho ra đời phiên bản CBR400F đầu tiên với kiểu cách của dòng naked, nhưng chứa đựng 01 sức mạnh của sport bike. Tại thời điểm ấy, ít ai biết được nó lại là chiếc xe đầu tiên mang công nghệ Vtec và kích họat bằng điện hòan tòan.
    Chiếc xe này đã làm nao lòng rất nhiều khách hàng bởi nó sau đó dừng sản xuất quá nhanh, tiếng máy nghe vẫn gào thét như mãnh thú, IC 02 cổng như dòng sport, đặc biệt là hệ thống ổn áp điện tòan diện của xe rất tuyệt vời.
    Xe làm mát bằng két dầu nằm ngay dưới đầu đèn, máy rất nhỏ gọn nhưng mạnh không ngờ
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mới đây tôi được tận mắt xem lại chiếc xe này, dù chủ nó đã Mod vài thứ, nhưng nó vẫn không thể mất cái nét đặc thù của nó.
    Hãy nhìn từ cần số đến càng phanh..tất cả đều mang đậm hình ảnh của 01 sportbike.
  7. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1
    Bác Khoa làm một bài về VFR 800 đi bác, em đang kết em này quá mà thông tin thì quá ít...
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bạn chịu khó xem lại những trang đầu của topic này có bài về VFR800, tuy nhiên có vài hình nhầm lẫn nên bạn có thể nhận ra ngay rất dễ dàng.
    VFR800 hiện nay cũng là đam mê của mình chỉ sau SF vì nó cũng đứng hạng bền trong các thứ nồi đồng cối đá đấy bác
  9. vpb

    vpb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    0
    Chà, hóa ra là em này, em cũng thấy và ngồi nghía canh máy, he he he, nhìn thấy ỏai quá, ai ngờ có vtec cơ à.
  10. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Chiếc CBR400F (hay còn có tên gọi khác là CBX400F?) ra đời đầu tiên vào năm 1983. Xe dáng chồm nhưng k0 có fairing, xe rất mạnh. Hehe, em Hải voi từng có nhiều duyên nợ với em này.
    Chiếc CBR400 này lần đầu tiên được Honda áp dụng công nghệ REV là tiền thân của Vtec sau này. DOHC lúc đó cũng rất mới, sự ra đời của chiếc CBR(X)400 vào thời điểm đó được giới chuyên gia đánh giá rất cao
    Link về REV và Vtec xem thêm tại đây
    http://world.honda.com/motorcycle-technology/vtec/p3.html

Chia sẻ trang này