1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sport Bike - Super Bike

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 28/06/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. indiadivx

    indiadivx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2005
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    0
    Cái chìa khóa ... cái CHÌA KHÓA !!!!!!!!!
    Ôi cái thuở thơ ấu của tôi ơi ... Anh khemơ trí nhớ tuyệt thế. May là em mò vào đây coi. Không thì hắt xì hắt hơi cả ngày...
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cheers.

    Được indiadivx sửa chữa / chuyển vào 01:04 ngày 06/10/2007
  2. highspeed250

    highspeed250 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2006
    Bài viết:
    4.193
    Đã được thích:
    1
    Em đã xem lại bài của bác Khoa về VFR800 rồi ạ, bác có kinh nghiệm gì về việc phân biệt VFR800 đời nào không ạ, mách nước cho em tí kinh nghiệm đi ạ. Cách phân biệt đời 2004, 2005 như thế nào và loại phanh ABS và không ABS vì xe VFR này có 2 loại thế mà bác. Em máu cưới em nó lắm rồi...
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    VFR800 đời 2002 trở lên đã có Vtec, nhưng ở thị trường Mỹ có thêm 01 loại không có Vtec, và như thế thì nó đề pa bốc hơn nhiều.
    Phanh ABS dễ nhận biết nhờ vành bánh răng cảm biến lắp trên bánh xe và trên táp lô phần hiển thị ABS.
    Đời 2004 và 2005 dường như không khác nhau gì cả, chỉ khác nhau màu sắc là chính đấy bác.
    VFR800 Vtec không phân biệt sự khác nhau giữa đời về số vòng tua mở Vtec như SF đâu bác.
    [​IMG]
    [​IMG]
  4. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Chiếc VFR800i này có 4 bugi Iridium theo xe. Hehe, so cool!
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    cuối tuần anh em vui vẻ nhé
    [​IMG]
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    KTM đã giới thiệu 01 phiên bản thử nghiệm cho dòng superbike của mình, chiếc RC8 này liệu có thể thành hiện thực trên thương trường hay không?
    [​IMG]
    Với động cơ V-twin 75độ, 998cc, công suất cũng như torque đều được giữ kín đến hiện nay, tốc độ max claim: 288km/h
    [​IMG]
    và 01 vài hình ảnh cụ thể khác
    [​IMG]
    [​IMG]
  7. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Yamaha cũng chính thức trình làng chiếc R1 phiên bản 2008 với nhiều cải tiến đáng kể, có lẽ năm 2008 sẽ là năm bội thu đầy hứa hẹn của hãng này khi chiếc R1 của họ chinh phục đường đua SBK năm 2007 như thế nào.
    Pirelli cũng ngay lập tức lập 01 chủ đề riêng cho mình cạnh kề chiến thắng của đội Yamaha SBK để khẳng định, mình cũng là 01 phần không nhỏ tí nào cho chiến thắng chung. Hy vọng lốp của Pirelli cũng chiếm doanh số lớn trong năm sau dù bản thân tôi cũng nhận xét chất lượng nó rât tuyệt.
    [​IMG]
    Features
    ? State-of-the art race technology
    ? 180 PS @ 12.500 rpm
    ? Yamaha Chip Controlled ?" Throttle & Intake
    ? 6-pot front callipers with 310mm discs
    ? Slipper clutch
    Engine
    Engine type Liquid cooled, 4-stroke, DOHC, 4-valve, forward inclined, parallel 4-cylinder
    Displacement 998 cc
    Bore x stroke 77.0 x 53.6 mm
    Compression ratio 12.7:1
    Maximum power without induction : 132.4 kW (180 PS) @ 12,500rpm with induction : 139.0 kW (189 PS) @ 12,500rpm
    Maximum torque without induction : 112.7 Nm (11.5 kg-m) @ 10,000rpm with induction : 118.3 Nm (12.1 kg-m) @ 10,000rpm
    Lubrication system Wet sump
    Fuel System Fuel injection
    Clutch type Wet, multiple-disc coil spring
    Ignition system TCI
    Starter system Electric
    Transmission system Constant mesh, 6-speed
    Final transmission Chain
    Fuel tank capacity 18 L (3.4 L)
    Oil tank capacity 3.83 L
    Chassis
    Chassis: Aluminium die-cast Deltabox
    Front suspension system Telescopic forks, ~ 43 mm
    Front travel 120 mm
    Rear suspension system Swingarm
    Rear travel 130 mm
    Front brake Dual discs, ~ 310 mm
    Rear brake Single disc, ~ 220 mm
    Front tyre 120/70 ZR17MC (58W)
    Rear tyre 190/50 ZR17MC (73W)
    Dimensions
    Length 2,060 mm
    Width 720 mm
    Height 1,110 mm
    Seat height 835 mm
    Wheel base 1,415 mm
    Minimum ground clearance 135 mm
    Dry weight 177 kg
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    đau đầu với những tiên tiến và "công nghệ mô tô", những tay chơi MV Agusta luôn gặp rắc rối với chiếc xe của mình nếu sử dụng hay bảo dưỡng không đúng yêu cầu của hãng.
    [​IMG]
    Không ngọai lệ với MV Agusta Brutale 750, 910S và 910R, các chú em này luôn có vấn đề với chất lượng xăng. Vì có tỉ số nén quá lớn, nên những gì dành cho các quý tử này cũng thuộc hàng VIP.
    Khi sử dụng xăng có cấp độ octane thấp, sẽ dẫn đến hàm lượng khí thải sẽ khác, sensor CO trên ống xả sẽ báo về EPROM Premium Gas của cụm CPU, và chú em này sau khi không "hiệu chỉnh" nổi hàm lượng A/F sẽ tự cắt bơm xăng...và xe tịt.
    Và ngay cả bugi dùng cho xe này cũng rất phức tạp, jack nối phải ghim chặt kỹ càng, khi thay bugi IR lại phải set-up lại chế độ của CPU. Nếu không thì bạn phải ngồi lau xe ít nhất 2 tuần chờ chuyên viên kỹ thuật.
    Khi con EPROM làm việc sai định mức cài đặt, nó sẽ rất dễ hỏng và bạn phải tốn 1 mớ tiền không nhỏ cho vấn đề này. Hiện nay, đã có các nhà cung cấp EPROM này thay cho hàng chính hãng và có lẽ tốt hơn.
    Nếu sử dụng xăng chỉ nên sử dụng 01 lọai duy nhất, và nên đưa xe set-up lại CPU, TPS (throttle position sensor) và A/F ratio. Chỉ có thể thì bạn mới có thể ung dung với chiếc xe hàng VIP này.
    [​IMG]
    [​IMG]
  9. TONGIA

    TONGIA Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2007
    Bài viết:
    1.282
    Đã được thích:
    0
    Bọ ngựa cam
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    trên xe GSX-R600/750...stock thường hay bị giới hạn tốc độ ở số cuối cùng là số 6, để bỏ giới hạn này, chỉ cần bạn Modify chút đỉnh ở sensor báo số như hình dưới đây, lúc đấy xe chỉ thể hiện 1-2-3-4-5-5 only.
    Hoặc có thể dùng thiết bị fake ECM như hình dưới đây.
    Thân mến
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

Chia sẻ trang này