1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sport Bike - Super Bike

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khoa9876, 28/06/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Thiếu thì bác nhắc đi chứ, hồi này thường xuyên được gặp 2 con khủng long ZX14 và Haya . Haya thì quá nhiều lời tán tụng về sức mạnh rồi, nhưng hãng Kawasaki cũng sở hữu những động cơ cực kỳ mạnh mẽ. Em thì lại không biết lướt web để tìm bài so sánh giữa 2 con này . Bác nào tìm được bài viết về cuộc so tài giữa 2 đệ nhất mãnh thú này thì em vote sao tán thưởng ạ
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    đúng là em chưa bao giờ nghiên cứu dòng ZX10R và ZX14 của kawasaki hay thậm chí các chiếc xe khác của hãng này vì thật sự mà nói là mình cũng hơi thiên vị "yêu thích" Honda, Yamaha, Suzuki, Ducati.. (chắc tại mấy ông này làm mình chóang bởi thành tích trong các giải đua GP, SBK).
    Lần này sẽ tập trung gom góp tài liệu trên mạng và sách báo có bài viết về những chiếc xe Kawasaki. Trên các tạp chí Fastbike, SBK chỉ thấy so sánh giữa các chiếc xe 600cc và 1000cc only. và number 1 của 1000cc năm 2007 là GSX1000R k7, của 600 là CBR.
    Cũng trên tạp chí này so sánh dòng naked của Triumph, Honda (Hornet 600) Yamaha, kawasaki thì con Triumph Street Triple lại đứng 1.
    [​IMG]
    Thông tin mới về chiếc B-King có mặt tại VN, một trong chiếc Naked bike đẹp và lớn cc nhất hiện nay. Có thể tham khảo link này đánh giá xe rất chuẩn
    http://www.webbikeworld.com/motorcycles/suzuki-b-king/
    Cây bô lọai 4-2-1 vậy là có 1 cây thật 01 cây giả???
  3. vpb

    vpb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    0
    B-King nhìn trên hình thì đẹp chứ ở ngòai thì e thấy ko đẹp, 1 vài chi tiết xi ko hợp với dòng xe thể thao, nó còn có vẻ to hơn cả Haya 2008
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  4. Quangnd

    Quangnd Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/07/2001
    Bài viết:
    864
    Đã được thích:
    0
    Kiểu dáng của Haya rất dài và to, như vậy có ảnh hưởng đến điều khiển không nhỉ? Cua có lớn không? Liệu chạy đường hẹp có ngọt được như các em khác không bác Khoa? Em thấy nó tó quá, nhìn phát ớn. May ra Hải voi ngồi thì hợp.
  5. motormaniac

    motormaniac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2004
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Theo mình thì trăm hay k0 bằng tay quen bác ạh.
    Như anh T. Nha Trang ổng vần con GoldWing ngọt xớt từ Nam ra Bắc có sao đâu.
    Được motormaniac sửa chữa / chuyển vào 11:53 ngày 29/12/2007
  6. indiadivx

    indiadivx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2005
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    0
    Các đồng chí nào sắp vào nghề, chuyển từ xe thường lên sport, hãy consider chiếc này, bắt đầu xuất xưởng vào 1-2008. Yamaha YZF-R125
    Với động cơ được xem là mạnh và tân tiến nhất trong dòng 125cc 4 thì, kiểu dáng chuẩn của một chiếc sportbike, R125 thực sự là niềm mơ ước của những tay đam mê tốc độ nhưng vướng bận chuyện A2 tại VN.
    Một vài hình ảnh:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    (Sưu tầm từ http://www.motociclismo.es )
    Hải em dự kiến sẽ đặt về dòng này, thay thế cho CBR150.
    Regards.

  7. freeman279

    freeman279 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2007
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Em là gà mới đang tham khảo để chuẩn bị pon chen với các bác đây.Con YZF 125 nì đẹp nhỉ.Mà sao cây bô nó thiết kế trông kỳ wá,giá như nó thiết kế giống CBR 600 thì tuyệt cú mèo.Con này mà xuất hiện chắc CBR 150 ngủ bụi wá.Con này mà về đến đây khỏang bi nhiêu vậy các bác,cho em tí thông tin để em nuôi heo nghen .Chúc các bác năm mới vui khỏe
  8. hongaiyeu

    hongaiyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2003
    Bài viết:
    1.308
    Đã được thích:
    0
    Trước tới giờ coi các bài Post về vấn đề kỹ thuật của bác K, mình thấy đa phần là dịch hoặc copy lời của một ai đó, từ đâu đó trên Web (trong đó có cả những site "chính thống" và có cả những site "không chính thống") chứ không phải là trải nghiệm thực tế của chính bác (bác cũng khẳng định điều đó nhiều lần) nên có thể có những bài có nhiều thông tin hữu ích (đối với những ai làm biếng tự tìm thông tin bằng tiếng Anh hoặc một số ít mù ngọai ngữ - sorry nếu đụng chạm tới một ai đó, mình chỉ nói sự thực thôi) nhưng ngược lại cũng có nhiều bài thiếu tính thuyết phục vì nguồn của bác hoặc cách tổng hợp thông tin của bác chưa chính xác.
    Bản thân mình nhận thấy bác mất khá nhiều công sức để dịch và tổng hợp tin tức cho các bài viết như vậy (mặc dù những thông tin dạng đó đối với mình và những anh em có thể tự search web thì không có gì khó tìm khi muốn có) thì đã là một điều đáng để mọi người đánh giá cao lòng đam mê của bác với Motor và Box garage này. Tuy nhiên theo mình, mỗi khi bác viết hay dịch bài mà có sử dụng thông tin từ đâu đó có lẽ bác nên nói rõ lấy từ nguồn nào, ai phát biểu như thế, ... để mọi người có thể phân biệt rõ đó là thực tế trải nghiệm của bác hay là bác đang dịch và nguồn thông tin đó là "chính thống" hay không.
    Vài góp ý nho nhỏ với riêng bác K, hy vọng không làm Mod phải mất công "dọn dẹp".
  9. indiadivx

    indiadivx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2005
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    0
    Source siting and reference :)
    Ảnh thiếu phần này, với lại trăm nghe không bằng một thấy , trăm thấy không bằng một sờ, còn trăm sờ không bằng một gì gì đó thì hậu xét
    A.Khoa làm phát review Kawasaki ZX-12R đi nào :)

  10. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Em đã nhìn thấy B-King chạy trên đường, ở khu vực Q.5( sao em luôn nghĩ các bác người Hoa là giàu nhỉ ) . Chiếc B-King dựngở Showroom nhìn đằng trước thì to thật, nhưng nhìn từ đằng sau tới và nhìn ngang thì cũng bình thường. Kiểu dáng của B-King thật tuyệt, giống như 1 con sư tử biến hình thành chiếc xe chứ không phải xe thiết kế theo hình dáng sư tử nữa.

Chia sẻ trang này