1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sport bikes 2-strokes (NSR, TZM, Mito, RS... and more)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi tuphotovn, 03/01/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vpb

    vpb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    0
    Haha, em ấy dưỡng bệnh chắc cả tháng rồi anh Heosua nhỉ,
  2. CloudStrife

    CloudStrife Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/04/2003
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    0
    Em ở HN. Nói chung là em cũng không quen biết ai để nhờ vụ xe cộ cả mà em thì nói chung là cũng gà lém, mới bước chân vào thế giới motor. Chẹp, các bác có gì hướng dẫn em chút. Gửi vào SG cũng được, em có bà chị làm đường sắt. Căn bản là các bác xem chừng là em sẽ phải đầu tư thêm bao nhiêu nữa ạ. :D Tiện thể bác nào có Service Manual của con NSR 150 RR này với lại CD125 thì cho em xin để nâng cao kiến thức. :D thnx
  3. vpb

    vpb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    0
    Đã pm cho bác CloudStrike
  4. CloudStrife

    CloudStrife Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/04/2003
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    0
    Thnx bac VBP nhiu. Em chỉ cần con xe đi ngon nghẻ ko chết linh tinh, máy móc ổn, hình thức thì tính sau. Hàng khủng thì em chắc cũng chưa đủ trình để chạy nên từ từ rồi tính sau. Theo các bác thì là gửi xe vào Huế ạ?
  5. duongminhduy

    duongminhduy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2006
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Rằng hay thi có hay nhưng em thấy xe the thao mà sao hiền quá, các bác độ cho nó ngầu nũa đi vẽ vằn vẽ vện thêm vào chứ đã 150cc rồi mà còn giữ nguyên bản thế thì chán chết. Thế có tụ tập đi xa đâu ko cho hội có tiếng tăm 1 tý chứ.

    u?c khome s?a vo 17:06 ngy 07/07/2006
  6. fargo

    fargo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/03/2005
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    To: CloudStrife, cho xe vào Huế là hay hơn cả, ( Nếu sửa xe ở HN thì bảo Heo_sữa giới thiệu cho một bài học nhớ đời).
    To: Tuấn,Việt, Nam.... " ai mua quây, mua bình xăng N nào? giá rẻ đây , hí hí hí , ủa không ai mua à???. W Cup sắp qua và xe ta sắp hiện hình"
  7. CloudStrife

    CloudStrife Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/04/2003
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    0
    Quây NSR thì bao tiền hả mấy bác ??? Em định cho xe vào Huế đoá.
  8. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Bác vào bikepics.com xem mấy xe "vằn vện" đâu he he. Ngoại trừ những xe trong trường đua thì fải có các biểu tượng, nhãn hiệu các hãng tài trợ, còn không thì ít con thể thao nào "vẽ vằn vện thêm vào" lắm.
    Công nhận là độ đồ vào cho nó thành con thú dữ thì wá pro. Nhưng thiết nghĩ xem ra có mấy ai đủ bản lĩnh ghìm cương con ngựa 150, 2 thì này. Đủ sức đi đến đâu, đủ tiền làm đến đâu thì nên làm đến đó thôi. Chẳng cần xoáy nòng niếc gì, chẳng cần pô tăng tốc hay bầu lọc gió ngoài, cứ làm cho cái máy nguyên bản của nó thật ngon rồi thử vít ga xem có ghìm nó được không đã nhé.
  9. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Tìm được wây cũ còn ngon thì khó wá Trước đây có anh bạn từng bán một bộ với giá 2T. Còn wây mới tinh từ Thái về (xương nguyên chưa sơn, chưa tem) chắc cũng fải bằng tiền con xe của bác(!)
    Nói bác đừng buồn, theo wan điểm của tôi thì làm thế nào để con xe của bác còn chạy được đã là tốt, chứ để chạy ngon thì không tưởng, vì nó wá cũ rồi (và nếu thay tất cả những đồ cũ ấy thì gấp vài lần tiền con xe là cái chắc).
    Ở HN thì có bác Thương 916 đường Láng chuyên làm 2 thì rồi đấy thôi. Bác mang ra đấy, cầu một lời khuyên sao cho đảm bảo xe chạy được, không tốn tiền cầu kì rồi sẽ được tư vấn. Tiền đến đâu ta sẽ làm đến đó, thế thôi.
    Tuy nhiên, cũng fải nói là nếu gửi vào cho anh Lân Huế là lựa chọn tốt cho bạn. Anh Lân không thể làm xe bằng bác Thương được, nhưng xét một góc độ nào đó (ở đây là góc độ "con xe của bạn wá tồi" và "bạn không định đầu tư nhiều") thì gửi cho anh Lân là ý kiến tốt. Vì anh Lân cực kì nhiệt tình, làm xe giúp nhau là chủ yếu. Anh ấy sẽ giúp bạn refresh các bộ fận, xe chạy sẽ nuột hơn, cầm cự với thời gian được lâu hơn.
    Được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 18:44 ngày 09/07/2006
  10. vpb

    vpb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    0
    Mình đồng ý với bác Trung khoản này, đã mê xe thì mỗi người 1 gu, có người thì ngồi lên con sport dạo ngoài đường 70,80 là sướng hết cả người rồi, có người thì phải muốn vượt hơn tất cả, tất nhiên là phải có đạn đầy đủ. Mình rất thích sự nguyên bản của xe, nội chiếc N tem đúng mẫu đã có thể coi là hơi lòe loẹt rồi, ai mà dán nhăng dán cuội vào làm gì, cứ y như bọn tóc xanh đỏ, chạy nouvo dán tùm lum vào, đỏ xanh tím vàng, nhạc kêu ầm ĩ ...
    Híc, N mà được làm máy móc, pô piếc zin như ban đầu thì ....
    Được vpb sửa chữa / chuyển vào 18:56 ngày 09/07/2006

Chia sẻ trang này