1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Starbucks đang làm gì trong bước chuyển mình thành một công ty số hóa

Chủ đề trong 'PR' bởi cobala12, 22/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cobala12

    cobala12 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/06/2016
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    0
    ấy là Giám đốc kỹ thuật, người có vai trò giám sát, quản lý và vững mạnh số đông hạng mục như web, di động, truyền thông xã hội, tiếp thị số, thương mại điện tử, Wi-fi, số hóa Starbucks và kỹ thuật trong vài shop cho doanh nghiệp cà phê nổi danh này. các động thái này cho thấy, Starbucks đang sẵn sàng trở nên 1 công ty được vật dụng kỹ thuật số tốt, chứ ko chỉ là một nhãn hiệu bán cafe bình thường.

    Adam Brotman- Giám đốc khoa học của Starbucks.

    Trả lời trong một cuộc phỏng vấn, Brotman thừa nhận tầm quan trọng của việc marketing số hóa là rất lớn. Ông nhắc “ đó là 1 phần tất yếu trong việc có mặt trên thị trường và kết nối mang bạn...chúng tôi ưu tiên trong việc thay đổi các hình thức tương tác mang khách hàng và sẽ hài hòa chúng lại mang nhau để đạt hiệu quả cao nhất.”

    cách đây 10 năm, Starbucks ra đời của mình chủ bình shaker yếu thông qua sự thân thiện và tận tình của nhân viên dùng cho. Nhưng giờ đây, doanh nghiệp với thể dùng vũ khí chiến lược của mình để thiết kế mối quan hệ có người mua, đó là sự vượt trội trong một vài công cụ kỹ thuật số. mang hơn 18 nghìn nhà hàng trên 58 quốc gia và hàng loạt danh mục đầu tư mở rộng, Starbucks sẽ dựa vào kỹ thuật số để thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh hơn. Đây là bước đi đúng đắn trong chiến lược xây dựng marketing và chăm sóc người dùng một phương pháp tốt hơn, năng động hơn.
    [​IMG]

    Ứng dụng khoa học vào marketing và xu thế nhu yếu hiện tại.

    vài chuyên gia nhận xét đây là xu thế chung của những nhãn hàng nức tiếng. Việc trang bị một vài vật dụng di động tốt như iPhone, iPad hay thứ Wi-fi miễn phí trong các địa chỉ sẽ thu hút vài lượng to người sử dụng, không chỉ giúp vài công ty tăng doanh thu mà còn giúp họ làm mối quan hệ tốt hơn có người dùng.

    1 trong các phương tiện số hóa mà Starbucks áp dụng dụng cụ pha chế ấy là một hệ thống thanh toán đơn thuần thông qua thiết bị di động. công ty vận hành 1 hệ thống quét mã vạch 2D được làm trong một số ứng dụng của iPhone và Android để tiến hành thanh toán cho người dùng. Điều này đã nhận được phản hồi cực kỳ tích cực từ phía các bạn nguyên do là tính tiện dụng của nó.

    Brotman cũng hứa hẹn doanh nghiệp cà phê nổi danh này sẽ tiếp tục phát triển một vài mô hình thanh toán bản địa hóa và khoa học hóa cao hơn, nhằm đem lại sự hài lòng và thỏa mái nhất cho người mua

Chia sẻ trang này