1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - Ban***...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 24/08/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bigman168

    bigman168 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/02/2006
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Quan trọng vẫn là máu bác ạ
  2. crazycoder

    crazycoder Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2003
    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    0
    Tớ thấy bạn này nói chí lý, đúng hoàn cảnh tớ nhưng mỗi tội cái vế đầu là "đang có tiền" thì tớ toàn bị thiếu một chút
  3. vpb

    vpb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    0
    Có bác nào có đuôi, bộ đèn sau, ốp nhựa gắn biển số của CB1 muốn bán ko? Em đang tìm đây. Bác nào có hú em cái nhen. Hay bác nào muốn đổi đuôi độ của CB1 cũng được, em có 1 cái đuôi độ chiến lắm á.
  4. thinhnt83

    thinhnt83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/01/2005
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn các bác đã hướng dẫn, em đã bóp bụng hic hic mua 1 em SF02 của bác Danh ( Cb1 ) rùi...
    He...he... xe ngon lắm, nhưng em "đau bụng" quá...Hôm nào các bác đi chơi cho em đi với nha
  5. phucnh

    phucnh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Tình hình là đang cần 1 chiếc Nake bike để chạy NOEL, yêu cầu của em là chơi cho đáng, nên tuyệt đối ko mua xe "số sàng"
    - Ưu tiên Hornet 919 hoặc chiếc nào >1000cc
    - Date >2000
    - BS thành phố 51A6
    L/h 0903.666.999 (Phúc)
    Cảm ơn các bác rất nhiều
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Mình lượm lặt được bài bình luận về 02 con naked (tạm thời liệt FZ6 vào dòng này) khủng long và thời trang nhất hiện nay để anh em tham khảo
    Con Honda 599 có tên gọi tại châu Âu là Hornet 600 và Con Yamaha FZ6 (fazer 600)
    Another Yamaha model that was drawing the crowds was the all-new European imported and designed Yamaha FZ6. Known as the Yamaha Fazer 600 over in Europe this motorcycle has really got a lot going for it. Just look at these raw statistics: 98hp @12,000rpm, 187kg, and under $9,000. While that is not as impressive as the YZF-R1 (180hp, 180kg) it is very impressive for a sport standard motorcycle. With the FZ6 receiving a re-tuned R6 engine for lower torque and stronger midrange power it is a superbike for the real world.
    Blessed with the Yamaha YZF-R6 engine, and R6 like styling with a more comfortable standard riding position. The R6 engine has a lot of aftermarket accessories so if 98hp just isn''''t enough, it can be made more. Yamaha kept the European flare that they know North American riders love and changed the exhaust to match the style of the bike and keep the flowing lines. The 1/4 fairing follows the FZ1000 design. Yamaha said that the FZ6 fazer may go naked in the future, but Yamaha believes that Canada and the USA is not really ready for fully naked bikes... (ed - tell that to Honda).
    Offering a thick, wide seat, Handlebar that reaches back to the rider, Big windshield atop a stylish half-fairing, Centerstand, Passenger grabrails, Luggage hooks, Big fuel tank and Yamaha FZ6 is built for versatility and comfort. Standard bikes are the biggest splash in the market since the popularity of cruisers and pure sportbikes. With more and more manufacturers bringing out standards and with sales that keep going up, owning a standard is an extremely attractive and popular option for riders.
    With the Yamaha FZ6 Sitting at the same price as the Honda 599 their is bound to be a showroom brawl between the two in sales.
    .........
    First Spy Shots: 2005 Yamaha FZ6''''s (Fazer 600), July 2003.
    With Yamaha loving the European flare and not trying to follow a trend set by other companies or parts of the world, their bikes will look and feel different and unique. Yamaha has a clear focus on customer demand, they are a willing and flexible motorcycle company that will make and sell what the customer wants. If the customer wants power, they''''ll build it, speed no problem, touring comfort or cruiser attitude not an issue, if the customer buys it, they''''ll make it.
    There was no word on weather the V-Max will be redesigned for 2005, but with the 20th Anniversary of the Yamaha V-Max just around the corner in 2005...
    Yamaha will be enjoying more than a few successful models in 2005 and we look forward to Yamaha shaking up the world yet again and again in the future.




    For 2005 Honda has brought out some great motorcycles to offer the buyer. New models this year include the Honda 599 (also known as the 600 Hornet in Europe), the Honda

    Thanks for your support and for coming back time and time again to visit us.
    [​IMG]
    [​IMG]
    thông số Hornet 2003
    Engine
    Liquid-cooled4-stroke 16-valve DOHC inline-4

    Bore & Stroke
    65 x 45.2mm

    Displacement
    600 cubic centimetres

    Compression Ratio
    12.0:1

    Carburettors
    34mm slanted flat-side CV type x 4

    Max. Power output
    71kW/12,000min-1 (95/1/EC), 96 bhp

    Max Torque
    63Nm/10,000min-1 (95/1/EC), 46 ft-lb

    Ignition
    Computer-controlled digital transitorised with electronic advance

    Starter
    Electric

    Transmission
    6-Speed

    Final-Drive
    ''''O''''-ring sealed chain

    Dimensions
    (LxWxH)
    2095x740x1065mm

    Wheelbase
    1420mm

    Seat Height
    790mm

    Ground Clearance
    140mm

    Fuel Capacity
    17 Litres

    Wheels.

    FRONT:
    17xMT3.50 hollow-section triple-spoke cast aluminium

    REAR:
    17xMT5.50 hollow-section triple-spoke cast aluminium

    Tyres
    FRONT:
    120/70ZR17 (58W) (Michelin/Bridgestone)

    REAR:
    180/55ZR17 (73W) (Michelin/Bridgestone)

    Suspension
    FRONT:
    41mm telescopic fork, 120mm axle travel

    REAR:
    Monoshock damper with 7-step adjustable preload, 128mm axle travel

    Brakes
    FRONT:
    296mm x 4.5mm dual hydraulic disc with dual-piston callipers, floating rotors and sintered metal pads

    REAR:
    220mm x 5mm hydraulic disc with single-pistonÊ

    Dry Weight
    178kg (unfaired)

    u?c khome s?a vo 13:20 ngy 25/12/2006
  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Thực ra Fazer600 và FZ6 khác nhau đó bác Khoa àh. Chiếc bác post ở trên là Fazer600, có half-fairing, thường xếp vào dòng street-sportbike. (Sx chủ yếu cho thị trường Us).
    Nếu muốn so sánh 2 chiếc Naked đối thủ của 2 hãng Honda - Yamaha thì phải so 2 chiếc này :
    ZF6 - 2006
    [​IMG]
    Hornet 600 -2007
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chúng khá giống nhau phải k0?
    Chiếc Hornet 2007 cái gì cũng đẹp ngoại trừ cặp gương chiếu hậu xấu k0 chịu đuợc
    Thêm cái mặt đồng hồ Hornet600, vãi đẹp
    [​IMG]
    u?c khome s?a vo 14:53 ngy 25/12/2006
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    cám ơn bác khome, đúng là em nhầm..xin cáo lỗi các bác, con em muốn so sánh chính là con bác khome đã nói.
    Em muốn so sánh 02 con kia vì nó giống giống nhau ngọai trừ half -fairing. Từ bô đến kiểu dáng..
    Con Hornet bác post quả thực đẹp, nhưng ngòai cái gương em thấy cái bô cũng xấu ớn
    Được khoa9876 sửa chữa / chuyển vào 15:24 ngày 25/12/2006
  9. linhbch

    linhbch Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/12/2006
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho hỏi tí, khoảng 3000 có thể mua được SF hay Hornet. Nếu bác nào có chỉ em với. Em ở Sg.
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    3000 chỉ mua được xe SF 95 hoặc Hornet no passport thôi bác. Cố gắng lên 15 tờ nữa mua con ngon mà chạy.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này