1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - Ban***...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 24/08/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khoa9876dien

    khoa9876dien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/01/2007
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Bác Khoa oi cho em theo bác với...
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    em đâu là gì đâu mà bác phải theo em..chuối lắm bác à..ủa mà sao bác lại lấy avatar lẫn nick của em nhỉ??
  3. thinhnt83

    thinhnt83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/01/2005
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Chào mừng anh Phúc tham gia vào hội Moto Sài Gòn
    u?c saber s?a vo 08:36 ngy 03/01/2007
  4. cub81_90

    cub81_90 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2006
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    mình là lính mới. Đang có tí tiền thưởng cuối năm, dự định kiếm 1 em phân khối lớn để mỗi lần đi công tác ( 100km/lần, 4-6lần /tháng) cho phẻ. xem trên diễn dàn, cũng "máu'''' với CB400SF.
    Bác nào đã có kinh nghiệm mua và chạy em này rùi, xin tư vấn hộ mình tí nhá. Cám ơn rất nhiều ạ
  5. phucnh

    phucnh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    mua SF thì bác gọi cho bác Hải indiadivx 0909669983, có khả năng thì làm 1 em SF02 VTEC II, còn model cao hơn thì chắc fải oder
    u?c saber s?a vo 10:11 ngy 08/01/2007
  6. le2031

    le2031 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/03/2006
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Em có con ong bầu 06, 600cc có vài điều thắc mắc mong các bác chuyên trị "ong bầu" giúp đỡ.
    1. Vỏ sau tubeless bị cán đinh có vá được không hay là phải mua mới? Hôm nọ bị cán đinh, sau khi rút đinh ra thì thấy bị xì hơi 1 chút rồi hết, nên em cũng chưa mang đi vá nữa.Phải chăng vỏ tubeless nó tự vá như vỏ xe hơi đời mới?
    2. Đồng hồ tốc độ điện tử, nên em không biết tốc độ tối đa là bao nhiêu.
    3. Vòi khóa xăng quay vào trong, nên em không khoá được xăng hay quay qua reserve. Phải chăng hãng Honda lắp ráp sai?

    http://s127.photobucket.com/albums/p141/le2031/

  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Chào bác Le2031!
    Về vỏ xe tubless, trướoc hình như bác Dtung có post 1 bài rùi đó.
    Thứ nhất là xe xe bị cán đinh bác k0 nên rút cây đinh ra kẻo nó xì hết hơi bên trong.
    Sau khi chạy tạm đến tiệm vá dùi, họ sẽ nhét sợi cao su non vô trong lđể lấp lỗ thủng, như vậy cũng có thể tạm yên tâm trên đừong. Tuy nhiên, nếu cẩn thận hơn bác nên đem xe tới tiệm chuyên làm vỏ tube less có đồ tháo, họ sẽ mở ra và vá từ bên trong, rất thẩm mỹ và đảm bảo an toàn.
    Về khóa xăng, cái này dễ, do thợ họ lắp sai, nên vặn tròng khóa cho lỏng ra rồi quay cái khóa xăng ra ngoài là ok.
    Đồng hồ điện tử, bác k0 biết max speed là bao nhiêu thì cứ đưa xe nhờ anh em U18 test thử là biết liền hà.
    Chúc vui!
    P/s : Bác để em nó bụi bặm trông tội nghiệp wá.
    u?c khome s?a vo 10:35 ngy 09/01/2007
  8. sonyvaio

    sonyvaio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/12/2004
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi chút. Sáng nay chú bảo vệ dắt cái SF của em ra. Sơ ý làm đổ, bi giờ bình xăng bị nứt 1 vết. Các bác cho em hỏi giá bình xăng mới là bao nhiêu? Nếu em khắc phục thì sửa chữa ở chỗ nào tốt nhất ạ. Em ở HN, thank các bác
  9. Hornet_Blueskins

    Hornet_Blueskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2006
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Bình xăng SF của bác làm bằng composit hay sao mà bị nứt được hả bác?
    Hay là bình xăng của bác mọt quá nhưng trước sang tên cho bác đã được "độ" lại thành như bình mới?
  10. dstung

    dstung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    Ặc, cứ nói về cái vụ mà những người bảo vệ hay giữ xe dắt những chiếc mông to của ACE đây là cứ thon thót hết cả nguời.
    Bọn họ kg hề biết dắt chiếc xe to như thế này khó ra sao, cứ nghĩ xe là dắt đc, chỉ cần gật nhẹ 1 cái là òanh, cái xe nó lăn ra, nhẹ thì gãy tay côn hay phanh, nặng nữa thì vỡ đồng hồ, móp bình xăng.
    ACE trong Sài Gòn đã bị mấy vố này rùi
    Nên rất kinh, vào quán hay đi đâu thì tự mình đậu xe vào chỗ, kg cần phải ai làm dùm việc đó vì đã biết hậu quả nó sẽ thế nào.
    Còn bình xăng té xuống thì chỉ móp thôi chứ sao lại nút đc nhỉ, lạ thật.
    Bạn gì đó mang đi hàn rồi sơn lại, chứ kiếm đâu ra bình xăng mới để mà thay, mà có thì cũng rất đắt đấy.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này