1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - Ban***...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 24/08/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phucnh

    phucnh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0

    vẫn còn thắc mắc ko biết những dòng xe Naked phân khối 1000cc trở lên như X11 chẳng hạn có vụ lock speed lại ko, và nếu có thì có Open được ko vậy bác Hiếu

    Được phucnh sửa chữa / chuyển vào 15:12 ngày 03/02/2007
    Được phucnh sửa chữa / chuyển vào 15:12 ngày 03/02/2007
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Theo em được biết thì các xe do Nhật sản xuất cho thị trường Nhật và châu Á đều có khả năng bị speed limited. Chỉ những phiên bản cho Châu âu và Mỹ là full-power.
  3. indiadivx

    indiadivx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2005
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    0
    Đầu năm mới em có làm đoạn video nho nhỏ về em SF06 của em :) Mời bà con xem ạ...
    http://www.youtube.com/watch?v=0BbzwT86GVE
    Happy Lunar Year !!!
    Regards.

  4. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    mạng chuối quá ..khg load được
  5. storm1

    storm1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/04/2004
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Chào các bạn!
    Mình kết dòng SF04, đang định ra Tết này mua 1 chú, rất cần các bạn tư vấn giúp về ưu và nhược điểm của dòng này.
    Bạn nào đã có kinh nghiệm đi loại xe này trả lời giúp mình nhé!
    Cảm ơn các bạn!
    Cheer!
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Vài ý kiến góp ý cho bạn:
    Xe SF nhìn chung là dòng xe thuộc hạng trung của thị trường Nhật, nói nó hạng trung vì giá thành không đắt cũng không rẻ, độ bền và độ êm của máy cao. Đi trong tp tiết kiệm xăng hơn các lọai xe khác (dòng Vtec). Dễ sửa chữa..do vậy nó khá phổ biến và thông dụng ở thị trường Nhật và Châu á.
    Hiện tại ở Vn cũng đang tăng dần số lượng xe SF cũng như SING bởi vì các yếu tố kể trên, ngòai ra là phụ tùng dễ đặt mua, giá thành cũng rẻ bạn à.
    Có 01 điều em vẫn chưa hiểu là tại sao dòng này Honda lại không nâng cấp lên PGM như các dòng Hornet hay CBR?? hay là họ muốn để vậy cho giá cả cạnh tranh??
  7. thinhnt83

    thinhnt83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/01/2005
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Loa Loa loa loa....
    Tình hình là em cần lên đời xe khủng hơn, nên sẽ bán con SF 02 của em, xe đang ở Hà Nội , vì em đang chơi ở HN
    Chính xác là đời SF 12/2002 , con này ở trong hội thì anh em ai cũng biết hết rùi :) , đèn Xenon, choá đa diên xịn , zin từ A---> Z
    Ai cần contact trực tiếp em nha: 0904 42.62.82
  8. thinhnt83

    thinhnt83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/01/2005
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Hình em nó đây, xe đc bảo dưỡng cực tốt: dưới 1500km đạ thay dầu , nên chất luợng khỏi phải nghĩ nhá
    [​IMG]
  9. duongmark44

    duongmark44 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2005
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Bác thay dầu máy thường xuyên thế thì cũng nên cho em xích(sên) nếm tý dầu nhớt chứ. Mịa em nó khát nhớt đến héo hon ra rồi đấy.
  10. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    SF dùng O-ring chain nên phải dùng loại chai xịt sên riêng ko dùng nhớt như xích thừong đâu bạn à.
    Hơn nữa con này dùng xích thép mạ màu vàng chứ có phải sét đâu mà châm nhớt
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này