1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - Ban***...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 24/08/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    SF tất cả cĂc 'ời 'ều cĂ cĂng 1 Torque vĂ 1 HP nĂn sự chĂnh l?ch về sức mạnh hay t'c 'T gần như khĂng cĂ
    SF 94-98 'ều cĂ cĂng chung 1 cấu trĂc mĂy ch? cải tiến 1 s' 'ifm tương ''i nhỏ về ngoại hĂnh cũng như cĂc thiết bc.CĂ thĂm '"ng h" bĂo xfng,kim bĂo nhi?t chuyfn thĂnh 'Ăn bĂo nhi?t
    -SF 97 98 'Tng cơ như SF 95 96.Nhưng bĂnh xfng con cĂ khifn xfng.IC thay '.i,cĂ bĂo xfng,kim bĂo nhi?t chuyfn thĂnh 'Ăn bĂo nhi?t.SF 97 dĂng cặp thắng trư>c Nissin 4 piston cĂn 98 dĂng Brembo 4 piston(98 '"ng h" 3 kim 'ỏ,97 d"ng h" 3 kim trắng).PhuTc trư>c cĂ thf tfng ch?nh 'ược.
    DĂng version S dĂng nhĂng sau khĂc so v>i SF 'ời trư>c.Từ dĂng nĂy trY 'i SF chuyfn 4 c. pĂ nhập lĂm 2 r"i m>i nhập 1 ra lon pĂ nĂn Ăm thanh hĂ giảm 'i 'Ăng kf.Điều nĂy d. nhận thấy khi thay cĂng 1 lon pĂ cho SF 96 vĂ 97 hay nhĂn vĂo bất cứ dĂn pĂ full systems ta 'ề thấy pĂ 'T lĂm theo cấu trĂc của pĂ SF 93~96
    -SF 99,2000,2001 thay '.i cấu trĂc 'Tng cơ hoĂn toĂn.DĂng nĂy bắt 'ầu sử dụng cĂng ngh? VTEC khi chạy tua mĂy dư>i 6750 rpm thĂ 'Tng cơ ch? mY 2 van/1 mĂy vượt ngưỡng 6750rpm thĂ 8 van cĂn lại sẽ mY hoĂn toĂn.LĂc nĂy 'Tng cơ hoạt 'Tng v>i 16 van cĂ cảm giĂc xe hĂt về trư>c mạnh hơn khĂ rĂ.Xin nĂi thĂm kỹ thuật VTEC ch? nhằm giảm thifu lượng xfng tiĂu hao khi hoạt 'Tng Y vĂng tua thấp chứ khĂng hề tfng thĂm sức mạnh cho 'Tng cơ khi mY van Y vĂng tua cao.Bắt 'ầu dĂng nĂy SF thay '.i ngoại hĂnh rĂ r?t từ bĂnh xfng,'uĂi 'Ăn,'"ng h" 'i?n tử,'ầu nĂng xy lanh,c. pĂ,xi nhan...
    -SF 2002,2003 'Tng cơ sử dụng kỹ thuật VTEC 2 mY 8 van 6350 rpm.Cấu trĂc 'Tng cơ hoĂn toĂn gi'ng VTEC 1 ch? thay '.i IC khifn rờ le kĂch Y s' vĂng quay 6350 mĂ thĂi.DĂng nĂy 'Ă cĂ HISS.Đời nĂy thay '.i cặp phuTc trư>c.IC.chĂa khĂa HISS
    -SF 2004,2005,2006 dĂng cĂng ngh? VTEC 3 từ s' 1,2,3,4,5 'Tng cơ mY 8 van cĂn lại Y 6350 rpm riĂng s' 6 sẽ mY van Y 6750 rpm.Đời nĂy 'uĂi 'Ăn sau thay dẹp lại vĂ vĂt lĂn tạo cho dĂng xe thanh thoĂt hơn
    TĂm lại xe 'ời thấp hay SF 'ời cao 'ều cĂ cĂng 1 torque 1 mĂ lực.Xe 'ời cao khi sử dụng Y t'c 'T thấp chưa mY van sẽ tiết ki?m nhiĂn li?u hơn SF 'ời thấp.CĂn khi dĂng 'i 'ường trường 16 van mY hết lại cĂ phần hao hơn SF 'ời thấp
    Nếu SF 'ời thấp mĂ mĂy chất như m>i như bạn nĂi thĂ cĂ khả nfng 'i hết kim 180km/h cũng như SF 'ời cao.VĂ thĂm 1 lưu Ă nữa lĂ mĂy cĂc dĂng 'ời VTEC thường khua l>n tiếng hơn SF 'ời thấp do cấu trĂc khĂc vĂ thĂm nhiều thiết b< khifn van chứ khĂng phải do xe lYm 'Ău nhĂ
    SF 'ời cao cho bạn cảm giĂc hĂt xe mạnh hơn rĂ r?t hơn khi xe mY VTEC.
  2. optimizer

    optimizer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/02/2005
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Câu tra? lơ?i quá chi tiết va? rof ra?ng. Kính bác 5* ngay lập tức.
  3. senior1976

    senior1976 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/04/2007
    Bài viết:
    648
    Đã được thích:
    0
    BÁC KHÔNG NHẦM ĐÂU - GSX ĐÓ HIỆN TẠI ĐANG NẰM Ở CHỖ Ô. LỰC - ĐẠI CỒ VIỆT. NHƯNG CON ĐÓ CHỈ CÓ 400CC THÔI, NÊN CHẠY KHÔNG SƯỚNG LẮM ( VÌ THÂN XE NẶNG NHƯ 600CC )
    [​IMG]
  4. dracula1987

    dracula1987 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/09/2006
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    quĂ tuy?t vời ! nhờ bĂi nĂy mĂ em 'c mY mang kiến thức !
    vote bĂc 5 sao lun !
  5. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Khà khà, mới nháy nháy Newsol 1 phát mà đã cho ra 1 bài chi tiết kinh khủng thế này cơ.
    Bác Newsol viết hoàn toàn chính xác đó các bác. SF Vtec không mạnh hơn SF các đời trước nhưng có 1 số cải tiến sau :
    - Cùm thắng lớn hơn, tăng độ an toàn.
    - Khi chạy ở chế độ chưa mở Vtec sẽ tiết kiệm xăng hơn
    - Bề ngang lốp lớn hơn, trọng tâm xe thấp --&gt; ôm cua ngọt hơn 1 chút.
    - Chìa khóa HISS chống trộm, cái này là con dao 2 lưỡi, vì mất chìa khóa coi như tèo luôn
    Nhược điểm :
    - Xe nặng hơn
    - Kết cấu máy phức tạp (đồng hồ tua hư là khỏi mở Vtec luôn)
    - Giá xe cao hơn, đồ thay thế cũng đắt tiền hơn.
    Hehe
    u?c khome s?a vo 12:40 ngy 09/05/2007
  6. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    Hay quá, mọi ng` phân tích SF cặn kẽ thế này làm em càng máu chiến SF. Em thích mẫu SF đời 2002, sau này nếu chơi SF thì chắc em sẽ kiếm 1 con đời 94 hay 96 rồi về thay áo theo kiểu 2002 vậy
    được saber sửa v&agrave;o 07:50 ng&agrave;y 18/05/2007
  7. XR_blackskins

    XR_blackskins Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    SF94 hay 96 thì thà bác cứ giữ con CB1 bạc cũ còn hơn. Dáng đẹp, máy OK, chỉ cần thay bạc bơm nước là ổn.
    được saber sửa v&agrave;o 07:53 ng&agrave;y 18/05/2007
  8. gatrongZ

    gatrongZ Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2006
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0
    Theo chủ quan của e, rất nhiều a e đã "cưới" và "yêu" Honda Hornet chắc a e cũng muốn biết có bao nhiêu a đã "cưới" Hornet trên diễn đàn này
    E xin được bắt đầu tính từ e:
    1. GatrongZ(Honda "mini" Hornet)
    Hornet on the night...
    [​IMG]
    Hornet in the univercity...
    [​IMG]
    A e tiếp tục phát huy nhé
  9. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    hic..khg biết dựa vào đâu mà bác Newsol nói Vtec máy khua hơn date thấp hơn?? hay bác thử với cái con Vtec máy hỏng hay sao đấy nhỉ?? Nếu bác hiểu cấu trúc bên trong của dàn đầu Vtec thì chắc bác khg có ý nghĩ như trên.
    @khome: hư dồng hồ thì chế công tắc mở Vtec bằng tay đơn giản mà bác.
  10. primera

    primera Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/07/2005
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Có khua hơn đấy, đã so sánh trên SF98 vs SF02.
    Chế công tắc là sao hở bác ? Lắp ở dưới yên, lúc nào muốn mở VTec thì ịn mông 1 cái ???
    [​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này