1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - Ban***...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 24/08/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    sf em mới cưới nếu đề hai phát mà máy kô nổ là phải đẩy có phải là do acqui hay bộ nạp kô ạ.có xe nào như vậy kô các bác,có khắc phục đc kô ạ.đầu xe hơi bị lạng thì do cổ phuốc hoặc lệch càng nhỉ.mong các bác chỉ giáo
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Đề 2 phát không nổ chưa chắc tại Bình ắc quy, còn tùy thuộc vào tua đề máy thế nào? nhanh hay cà xịt cà lụi? Nếu tua đề nhanh gọn thì phải kiểm tra lửa bugi, nếu lửa yếu thì thay bugi. Nếu lửa sau khi thay bugi vẫn yếu thì mới tính chuyện thay bình bạn ah.
    Xe nếu để lâu cũng hay bị ngộp xăng, nên kéo le đề thử nhé.
    Cổ xe bị niễng có thể do bi cổ, hoặc do xe bị đâm, bạn phải kiểm tra kỹ mới biết được.
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Đề 2 phát không nổ chưa chắc tại Bình ắc quy, còn tùy thuộc vào tua đề máy thế nào? nhanh hay cà xịt cà lụi? Nếu tua đề nhanh gọn thì phải kiểm tra lửa bugi, nếu lửa yếu thì thay bugi. Nếu lửa sau khi thay bugi vẫn yếu thì mới tính chuyện thay bình bạn ah.
    Xe nếu để lâu cũng hay bị ngộp xăng, nên kéo le đề thử nhé.
    Cổ xe bị niễng có thể do bi cổ, hoặc do xe bị đâm, bạn phải kiểm tra kỹ mới biết được.
  4. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    vâng để em kiểm tra lại.nhưng em muốn hỏi là thông thường acqui có yếu đến nỗi chỉ đề hai cái là hết điên kô ạ.bác bán xe còn cho em một ácqui dự phòng
    em cũng nghi do bi puốc hoặc bị đâm để chiều em ra tiệm
    vòng tua garanti > 1k là hơi cao bác nhỉ vì em thấy oto toàn dưới <1k
  5. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    vâng để em kiểm tra lại.nhưng em muốn hỏi là thông thường acqui có yếu đến nỗi chỉ đề hai cái là hết điên kô ạ.bác bán xe còn cho em một ácqui dự phòng
    em cũng nghi do bi puốc hoặc bị đâm để chiều em ra tiệm
    vòng tua garanti > 1k là hơi cao bác nhỉ vì em thấy oto toàn dưới <1k
  6. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Híc, ô tô mô men nó lớn nên vòng tua thấp bác ạh, nhiều xe vòng tua tối đa chỉ 4000-6000 thôi.
    Garangti của SF tiêu chuẩn phải từ 1000-1200RPM nhé
  7. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Híc, ô tô mô men nó lớn nên vòng tua thấp bác ạh, nhiều xe vòng tua tối đa chỉ 4000-6000 thôi.
    Garangti của SF tiêu chuẩn phải từ 1000-1200RPM nhé
  8. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Anh Khome à! Xe em để Garangty luôn chỉ ở dưới 1000RPM!
    Vấn đề là nếu buổi sáng dậy nổ máy thì xe ko giữ đc garangty, ga lên nhả xuống là chết máy, Nhưng nổ máy số 1 đi luôn thì chỉ cần đi 100m, xe giữ đc garangty dưới 1000RPM trong cả ngày! Đèn đỏ về M thả ga vô tư ko bao giờ chết mấy!
    Vậy do chế xe em căn chỉnh như thế hay các anh em khác cũng vậy! Cái này em cũng chưa để ý lắm!
  9. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Anh Khome à! Xe em để Garangty luôn chỉ ở dưới 1000RPM!
    Vấn đề là nếu buổi sáng dậy nổ máy thì xe ko giữ đc garangty, ga lên nhả xuống là chết máy, Nhưng nổ máy số 1 đi luôn thì chỉ cần đi 100m, xe giữ đc garangty dưới 1000RPM trong cả ngày! Đèn đỏ về M thả ga vô tư ko bao giờ chết mấy!
    Vậy do chế xe em căn chỉnh như thế hay các anh em khác cũng vậy! Cái này em cũng chưa để ý lắm!
  10. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Hì, mình thì chỉ biết là nhiều a e Sg đọc Service Manual và nói như vậy (alow tới 1500 cơ).
    Hồi đó mình thường để khoảng 1100, vì sợ để thấp nhớt k0 bơm tới được dàn quy lát ở trên thì khổ
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này