1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Streetfighter - Naked bike: CB1 - Super Four - Hornet - X11 - Ban***...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi CB1, 24/08/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    Bác phải để thợ ngưuơì ta kiểm tra thật kĩ cho bác rồi hãy sử dụng.Xe đời này mà ngon lành thì bác chỉ có việc đổ xăng,thay dầu mà chay thôi.Bác biết đấy tôi có đủ loại xe đời mới hiện đang có ở thị trường nhưng mà chiếc xe tôi yêu quí nhất vẫn là chiếc SF4 đời 94 của tôi thôi bác à.Ko phải cái gì mới là cũng hay và tốt đâu bác à.Khi nào bác rỗi thì qua cửa hàng tôi ở 8 Lý Thường Kiệt giao lưu,anh em tôi toàn chạy loại này thôi.Chúc bác đã lấy đc vợ mới nhé
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Lọai CB400Sf date 94 thường có khóa xăng ở mức Rề sẹt , ở mức này thì xăng xuống chỉ 01 ống trong bình thôi đủ giúp bác lết 01 khúc khỏang dăm km để tìm chổ đổ xăng. Bình thường ở mức ON thì xăng xuống nhiều hơn.
    Xe mà đang chạy cho phép nghỉ tại chỗ , máy không nóng, thì 90% là bình ắc quy đấy bác.
    Khi chạy rù rù trong TP, bác có thể tắt đèn trước, nhưng nên để đèn đuôi và 02 đèn signal sáng để giảm tải cho bình.
    Khi đi ra lộ lớn, chạy tốc độ trung bình 60km/h và đi trong thời gian dài thì nên mở tất cả đèn. CHính điều này mà bác quên có thể trả giá rất đắt: phù bình ắc quy, bứt cục sạc và có thể đi luôn con IC đấy.
    Còn nếu mình hay "quên" thì cho đèn sáng liên tục như original của nó đi bác.
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Lọai CB400Sf date 94 thường có khóa xăng ở mức Rề sẹt , ở mức này thì xăng xuống chỉ 01 ống trong bình thôi đủ giúp bác lết 01 khúc khỏang dăm km để tìm chổ đổ xăng. Bình thường ở mức ON thì xăng xuống nhiều hơn.
    Xe mà đang chạy cho phép nghỉ tại chỗ , máy không nóng, thì 90% là bình ắc quy đấy bác.
    Khi chạy rù rù trong TP, bác có thể tắt đèn trước, nhưng nên để đèn đuôi và 02 đèn signal sáng để giảm tải cho bình.
    Khi đi ra lộ lớn, chạy tốc độ trung bình 60km/h và đi trong thời gian dài thì nên mở tất cả đèn. CHính điều này mà bác quên có thể trả giá rất đắt: phù bình ắc quy, bứt cục sạc và có thể đi luôn con IC đấy.
    Còn nếu mình hay "quên" thì cho đèn sáng liên tục như original của nó đi bác.
  4. pete_sampras

    pete_sampras Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2005
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0

    Mình vẫn có nhu cầu đổi xe, không bạn nào có Hornet đổi à.
  5. pete_sampras

    pete_sampras Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2005
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0

    Mình vẫn có nhu cầu đổi xe, không bạn nào có Hornet đổi à.
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Nhìn XJR mà sao thèm cặp đùi Ohlíns của nó qúa
  7. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Nhìn XJR mà sao thèm cặp đùi Ohlíns của nó qúa
  8. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    Bác minh ơi em có 2 chú XJR400 nữa đấy có khách bán luôn cho em nhé,xe bác giá mà hợp lí thì em ôm nốt em XJR của bác cho.
  9. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    Bác minh ơi em có 2 chú XJR400 nữa đấy có khách bán luôn cho em nhé,xe bác giá mà hợp lí thì em ôm nốt em XJR của bác cho.
  10. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    có em đấu lại nguyên bản cho rồi tính hay quên quá.cảm ơn các bác quá. à thế còn làm lại hình thức ngoài thì ở đâu hả bác
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này